Phiên bản mới SH125i/150i chủ yếu thay đổi về màu sắc của xe
Phiên bản mới SH125i/150i chủ yếu thay đổi về màu sắc của xe. (Ảnh: KT)

Theo Honda Việt Nam, là mẫu xe với lịch sử 12 năm phát triển cùng gần 1 triệu xe được bán ra, SH125i/150i luôn được đánh giá là mẫu xe tay ga cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, là bảo chứng cho tính đẳng cấp và phong cách độc nhất của chủ sở hữu.

Không lâu sau khi giới thiệu mẫu SH 350i tại Việt Nam, Honda Việt Nam tiếp tục tung ra phiên bản mới của mẫu SH 125i/150i với mức giá bán tăng thêm 500.000 đồng/xe. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng giới thiệu hai phiên bản mới của SH 150i là Thể thao và Đặc biệt, bên cạnh hai phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp.

Hai bản Thể thao và Đặc biệt của SH 150i có vẻ ngoài gần giống với mẫu SH 350i vừa mới ra mắt
Hai bản Thể thao và Đặc biệt của SH 150i có vẻ ngoài gần giống với mẫu SH 350i vừa mới ra mắt. (Ảnh: KT)

Như vậy Honda SH 125i/150i mới sẽ có tổng cộng 6 phiên bản tất cả với hai tùy chọn phanh CBS hoặc ABS, đi cùng mức giá từ 71,79 - 98,49 triệu đồng. 

Phiên bản SH mới tiếp tục sở hữu khối động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Bảng giá cụ thể từng phiên bản mới của SH150i/125i
Bảng giá cụ thể từng phiên bản mới của SH150i/125i.

Honda Việt Nam nâng cấp tính năng kết nối bluetooth trên SH150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ (thiết bị Apple iOS và Google Android) như xe tay ga cao cấp SH350i để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe.

Đồng thời, khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của Honda Việt Nam, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng, nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế của thương hiệu SH trong phân khúc xe ga cao cấp.

Trên phiên bản phanh ABS của SH phiên bản mới, Honda Việt Nam duy trì trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), công nghệ vốn thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn, giúp người lái an tâm hơn trên mỗi hành trình.

Nguyễn Trung