Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên- Huế: Đoàn cứu trợ có nhiều hoa hậu, á hậu đến huyện Phú Lộc

Chiều 21/10, Báo Tiền Phong, Công ty Sen Vàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn-Huế cùng các hoa hậu, người đẹp bắt đầu đợt cứu trợ đồng bào miền Trung, với điểm xuất phát là huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế). Đoàn công tác đã tranh thủ từng phút để kịp thời đến với từng hoàn cảnh khó khăn, mất mát trên khúc ruột miền Trung yêu thương.

Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn thăm hỏi, động viên người dân xã Lộc An, huyện Phú Lộc.Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn thăm hỏi, động viên người dân xã Lộc An, huyện Phú Lộc.

Ngay khi vừa đáp xuống TP. Huế, không để đồng bào vùng lũ Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình phải chờ đợi thêm trong thiếu thốn, khó khăn bủa vây; đoàn cứu trợ đồng bào miền Trung do báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng phối hợp tổ chức, với sự chung tay của Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế cùng nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm... quyết định về ngay huyện Phú Lộc (Thùa Thiên-Huế) khi trời đã nhá nhem.

đoàn cứu trợ đồng bào miền Trung do báo Tiền Phong và Cty Sen Vàng phối hợp tổ chức, với sự chung tay của Tỉnh Đoàn TT-Huế cùng nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm... quyết định về ngay huyện Phú Lộc (TT-Huế) khi trời đã nhá nhem.Đoàn cứu trợ đồng bào miền Trung do báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng phối hợp tổ chức, với sự chung tay của Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế cùng nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm tại huyện Phú Lộc

Gần 18 giờ chiều 21/10, nhiều người dân tập trung về trụ sở UBND hai xã Lộc Điền và Lộc An để nhận quà. Nhiều người bày tỏ niềm hi vọng, tri ân và cảm kích trước hoạt động thiện nguyện không kể đêm ngày của đoàn công tác. Theo họ, hoạt động ý nghĩa này góp phần xoa dịu, khỏa lấp những mất mát, thiệt hại, đau thương mà nhiều người dân tại miền Trung đang phải gánh chịu.

Trong buổi đầu tiên cứu trợ tại Thừa Thiên-Huế, Báo Tiền Phong, Công ty Sen Vàng, Công ty Đầu tư Huế - Sài Gòn phối hợp Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế đã trao 181 suất quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng cho người dân 2 xã Lộc Điền, Lộc An - nơi vừa chịu hậu quả nặng nề của bão số 5 và lũ lụt kéo dài nhiều ngày.

Bà Phạm Thị Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng, Phó trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020.Bà Phạm Thị Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng, Phó trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, với tinh thần lá lành đùm lá rách hướng về người dân gặp nạn miền Trung, Báo Tiền Phong, Công ty Sen Vàng (TP.HCM) phối hợp phát động quyên góp, ủng hộ, chia sẻ khó khăn với đồng bào gặp nạn.

Đợt phát động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Cho đến ngày 21/10, ban tổ chức đã nhận được 9 tỷ đồng tiền mặt, cùng nhiều hiện vật ý nghĩa khác. Từ sự ủng hộ, hỗ trợ này, Báo Tiền Phong, Công ty Sen Vàng và các đơn vị, doanh nghiệp bắt đầu tổ chức thăm hỏi, trao quà động viên, chia sẻ với bà con vùng lũ lụt, thiên tai.

 Ông Nguyễn Duy Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn-HuếÔng Nguyễn Duy Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn-Huế

Tại Thừa Thiên-Huế, Công ty CP Đầu tư Sài Gòn-Huế (thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn) đã tích cực đồng hành cùng chương trình. Doanh nghiệp này đã dành hơn 1,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai và công nhân các khu công nghiệp tại Thừa Thiên-Huế.

Được biết, trong đoàn công tác thiện nguyện lần này còn có sự tham gia của nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp của các cuộc thi như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam…

Họ sẽ đồng hành cùng ban tổ chức đến với nhiều vùng thiên tai xứ Huế, đến với những vùng lũ ngập sâu ở Quảng Trị, Quảng Bình để thăm hỏi, động viên, chia sẻ với từng hoàn cảnh khó khăn của đồng bào miền Trung thương yêu.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ LinhHoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

 

Thành phần tham gia công tác cứu trợ tại Thừa Thiên-Huế:

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bà Phạm Thị Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng, Phó trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chị Hoàng Thị Phương Hiền, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn-Huế.

Ông Đỗ Quang Thành, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn- Huế.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh.

Á hậu trang sức, Thái Như Ngọc.

Người đẹp Nhân ái, Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Miss Đại học Huế 2020, Võ Thị Ý Nhi.

Hoàng Gia

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.