Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine nâng cao hệ miễn dịch

Công ty New Image Việt Nam - đơn vị độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine (New Zealand) - sản phẩm hiện có hàng triệu người trên thế giới đang sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch.

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine nâng cao hệ miễn dịch
Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine nâng cao hệ miễn dịch

Xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là chìa khóa cho sức khỏe vàng. Để bảo vệ cơ thể một cách chủ động thì có một cách đó chính là tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Hay nói cách khác, giải pháp cho các vấn đề sức khỏe là hỗ trợ cân bằng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể và giải pháp hữu hiệu để tăng cường bảo vệ và cân bằng hệ miễn dịch đó chính là: Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, đồng thời tăng cường thêm các loại thực phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe và hệ miễn dịch. Và loại thực phẩm được chứng minh hỗ trợ hệ miễn dịch rất tốt chính là các sản phẩm dinh dưỡng có thành phần sữa non.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa non có vai trò bảo vệ và phát triển hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng của miễn dịch và bảo vệ con non trước các tác nhân gây bệnh. Nghiên cứu thành phần sữa non bò, người ta thấy có những thành phần dinh dưỡng như kháng thể rất tốt cho hệ miễn dịch và các thành phần này không đặc hiệu cho loài nên con người chúng ta có thể sử dụng loại thực phẩm này để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuy nhiên, không phải sữa non nào cũng giống nhau. Giá trị dinh dưỡng của sữa non bò sẽ thay đổi tùy thuộc vào nguồn nguyên liệu và cách chế biến. Các sản phẩm của New Image sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non bò thu thập ngay tại New Zealand - quốc gia được mệnh danh là “thiên đường sinh thái” với một chính sách phúc lợi động vật khắt khe, khiến cho đàn bò sữa nơi đây được nuôi dưỡng trong điều kiện tối ưu nhất. Đồng thời, nguồn sữa non này được chế biến bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế GMP (thực hành sản xuất tốt) và đạt chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP. Từ đó có thể giữ nguyên cấu trúc kháng thể Immunoglubolins G (IgG) và các thành phần hoạt tính sau khi chế biến.

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine đến từ New Zealand là sản phẩm mà hiện nay hàng triệu người trên thế giới đang sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch. Đây là sản phẩm mà Công ty New Image Việt Nam đang độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam. Những thành phần nổi bật trong Alpha Lipid LifeLine có thể kể đến đó là:

Thứ nhất, là kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non của bò tương đương hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 300mg/16g sản phẩm, một yếu tố quan trọng của hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp hỗ trợ chống lại các tác nhân gây hại cho cơ thể như vi khuẩn, virus…, từ đó bảo vệ cơ thể trước bệnh tật.

Thứ hai, là Canxi, cơ thể con người hay thiếu hụt lượng Canxi mỗi ngày, thiếu Canxi gây ra rất nhiều triệu chứng khó chịu như rụng tóc, đau nhức xương khớp, mất ngủ,… trung bình, nhu cầu của một người bình thường sẽ cần 1000 đến 1200mg Canxi/ngày, nhưng thói quen ăn uống thực tế của chúng ta hằng ngày lại không đáp ứng đủ lượng Canxi này. Trong sản phẩm AlphaLipid LifeLine một khẩu phần 16g mỗi ngày đã cung cấp 1000mg Canxi cho cơ thể.

Thứ ba, là Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn tiêu hóa. Vậy thì ngày hôm nay một cơ thể khỏe mạnh chắc chắn là một cơ thể có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Những bí quyết sống lâu và trường thọ của người Nhật thì liên tục nhắc đến vấn đề về đường tiêu hóa hay vấn đề về lợi khuẩn tiêu hóa trong đường ruột. Đây là yếu tố quyết định sức khỏe của chúng ta.

Ngày nay, thói quen ăn uống của người Việt ảnh hưởng rất lớn đến đường tiêu hóa, từ trẻ nhỏ đã gặp rất nhiều vấn đề về đường tiêu hóa như táo bón, tình trạng biếng ăn, người lớn thì ợ chua, đầy hơi. Đây là một bài toán cần giải quyết và trong một khẩu phần 16mg Alpha Lipid LifeLine có chứa 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa là chìa khóa giúp ta giải bài toán về hệ tiêu hóa.

Thứ tư, là cung cấp đa dạng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với một nạn đói tiềm ẩn đó là đói vi chất. Hay nói một cách dễ hiểu, người Việt đang thiếu trầm trọng các loại Vitamin và khoáng chất. Những yếu tố vi lượng nhưng lại rất cần thiết cho tầm vóc và trí tuệ người Việt. Trong một khẩu phần Alpha Lipid LifeLine cung cấp các loại vitamin như là vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C D E và các khoáng chất như đồng sắt kẽm đã được tính toán hàm lượng phù hợp, giúp tăng cường chuyển hóa và duy trì chức năng sinh lý cho cơ thể.

Thứ năm, là công nghệ độc đáo Alpha Lipid, chính công nghệ này đã đem sản phẩm trở nên khác biệt so với các sản phẩm chứa sữa non khác trên thị trường. Với thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine các nhà khoa học áp dụng công nghệ Alpha Lipid bằng cách bổ sung những hạt photpholipid giúp bao bọc các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm để tránh bị dịch vị phá hủy. Chính vì vậy bảo toàn được thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm khi mà xuống ruột non. Như vậy góp phần làm tăng hiệu suất hấp thu.

Công ty New Image Việt Nam - đơn vị độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine
Công ty New Image Việt Nam - đơn vị độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine

Ngoài ưu thế về sự tích hợp nhiều thành phần trong một sản phẩm. Alpha Lipid LifeLine còn đạt ưu thế về đối tượng sử dụng, có thể dùng cho mọi người từ 3 tuổi trở lên, cụ thể.

Trẻ em: Biếng ăn là tình trạng phổ biến của trẻ em hiện nay. Ngoài ra, việc thay đổi môi trường khi đi nhà trẻ cũng làm cho trẻ dễ mắc phải những bệnh nhiễm trùng. Alpha Lipid LifeLine sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn.

Người trưởng thành: Trước vô vàn mối nguy ảnh hưởng đến sức khỏe thì người trưởng thành cần phải được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để duy trì sức khỏe.

Người cao tuổi: Hệ tiêu hóa kém và những vấn đề về xương làm ảnh hưởng đến sức khỏe người cao tuổi. Ngoài ra, lão hóa làm hệ miễn dịch suy yếu, khiến người cao tuổi dễ mắc phải những bệnh nhiễm trùng. Hệ dưỡng chất trong LifeLine sẽ giúp người cao tuổi giải quyết những vấn đề trên.

Bên cạnh đó, việc dễ sử dụng cũng là một lý do đem lại thành công cho sản phẩm. Ta có thể sử dụng một ly Alpha Lipid LifeLine vào buổi sáng bằng cách pha 16mg sản phẩm với 150ml nước nguội để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường trao đổi chất cũng như tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Như vậy, trong hành trình virut tấn công hệ miễn dịch, có thể nói thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine chính là trợ thủ đắc lực cho chúng ta để gia cố hàng rào phòng thủ từ bên trong - đó là hàng rào hệ miễn dịch. Nhờ trợ thủ này chúng ta luôn luôn là sẵn sàng đối phó lại những vấn đề làm suy yếu hệ miễn dịch của chúng ta trong cuộc sống của mỗi ngày.

Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Tất cả các tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ thu phí từ 1/10 tới đây?
Tất cả các tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ thu phí từ 1/10 tới đây?

Ngày 23/4, trao đổi với phóng viên, đại diện Cục Đường cao tốc Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải cho biết, nội dung này có trong dự thảo Luật Đường bộ (sửa đổi) dự kiến sẽ được Quốc hội thông qua trong kỳ họp thứ 7 sắp tới.

Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn
Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn

Châu Phi, Châu Đại Dương không có quốc gia nào góp mặt trong số các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới. Mỹ có sản lượng năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới, nhiều gấp hơn hai lần so với Trung Quốc và Pháp cộng lại.

Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng
Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng

Trong số 12 ngân hàng, doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay, có 2 đơn vị trúng thầu, khối lượng 3.400 lượng vàng.

Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động
Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh (LĐLĐ) đã ban hành kế hoạch triển khai Tháng Công nhân 2024 (từ 15/4 - 31/5), kết hợp với Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động và các ngày lễ quan trọng của đất nước.

Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung
Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung

Tổng số tiền 25 tỷ đồng được phân bổ từ nguồn vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách Trung ương nhằm thực hiện các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.