Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu Thực Phẩm Sạch Bát Giới "vươn tầm" ra thị trường quốc tế

Ngoài việc nắm vững thị phần trong nước, mới đây Công ty Thực Phẩm Sạch Bát Giới đã có những hợp đồng lớn với đối tác nước ngoài, đưa thương hiệu thực phẩm Việt vươn ra "biển lớn"...

Mới đây, Công ty Thực Phẩm Sạch Bát Giới - Xưởng chế biến thực phẩm Trường Giang Phát (Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) vừa có buổi làm việc và ký hợp đồng xuất khẩu thịt heo đông lạnh với phía Công ty Agrorite SDN BHD (Malaysia).

Tại buổi làm việc, ký hợp hợp tác, phía Công ty Agrorite SDN BHD mong muốn trở thành nhà phân phối độc quyền Thực Phẩm Sạch Bát Giới tại thị trường Malaysia.

1. Ông Vũ Văn Tư (phải) sang Malaysia ký kết hợp đồng xuất khẩu với một doanh nghiệp nước bạn
Ông Vũ Văn Tư (phải) sang Malaysia ký kết hợp đồng xuất khẩu với một doanh nghiệp nước bạn. Ảnh: Chí Công

Theo đại diện Công ty Agrorite SDN BHD – Malaysia cho biết, để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu, đơn vị cung ứng ngoài việc đảm bảo chất lượng; vệ sinh an toàn thực phẩm; giấy tờ hợp pháp..., thì phải sơ chế theo đúng quy cách mẫu mà đơn vị này mang tới. Theo đó, với kinh nghiệm hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài, Công ty Thực Phẩm Sạch Bát Giới - Xưởng chế biến thực phẩm Trường Giang Phát đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe này.

2. Quang cảnh cơ sở chế biến Trường Giang Phát và công ty Thực phẩm sạch bát giới
Xưởng chế biến Trường Giang Phát của Công ty Thực Phẩm Sạch Bát Giới. Ảnh: Chí Công

Chia sẻ tại buổi ký kết hợp tác, Ông Vũ Văn Tư (Tư Bát Giới), người sáng lập ra Công ty Thực Phẩm Sạch Bát Giới - xưởng chế biến thực phẩm Trường Giang Phát cho biết: “Tôi bén duyên với ngành thực phẩm gần 20 năm. Từ những ngày đầu tôi luôn tâm niệm một điều phải cung cấp thực phẩm sạch đến tận bếp ăn người tiêu dùng. Thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người dân, người bán hàng thật sự cần có tâm”.

Được biết, Công ty Agrorite SDN BHD là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm cho nhiều tỉnh thành tại Malaysia.

Chí Công

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 18/5: Không có nhiều biến động
Tỷ giá USD hôm nay 18/5: Không có nhiều biến động

Rạng sáng 18/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.239 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,04%, đạt mốc 104,50.

Giá cà phê hôm nay, 18/5: Cà phê trong nước tăng 900 - 1.100 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 18/5: Cà phê trong nước tăng 900 - 1.100 đồng/kg

Giá cà phê trong nước tăng trở lại, mức tăng 900 - 1.100 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 102.300 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 102.500 đồng/kg.

Miền ký ức thiêng liêng của “cô bé Trung Quốc” được chụp ảnh cùng Bác Hồ
Miền ký ức thiêng liêng của “cô bé Trung Quốc” được chụp ảnh cùng Bác Hồ

Chỉ một ngày sau sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh vào năm 1957, một cô bé Trung Quốc đã vinh dự được trò chuyện và chụp ảnh với Người. 67 năm đã trôi qua, nhưng ký ức thiêng liêng ấy vẫn hằn sâu trong tâm trí và trở thành kỷ niệm khó phai trong cuộc đời “cô bé”.

Giá xăng dầu hôm nay 18/5: Tăng sau dữ liệu kinh tế từ Mỹ và Trung Quốc
Giá xăng dầu hôm nay 18/5: Tăng sau dữ liệu kinh tế từ Mỹ và Trung Quốc

Kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần, giá dầu tăng khoảng 1% sau khi các chỉ số kinh tế từ Trung Quốc và Mỹ củng cố hy vọng nhu cầu cao hơn.

Giá heo hơi hôm nay 18/5: Tiếp đà tăng 2.000 đồng/kg ở nhiều nơi
Giá heo hơi hôm nay 18/5: Tiếp đà tăng 2.000 đồng/kg ở nhiều nơi

Giá heo hơi hôm nay 18/5 tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 63.000 - 67.000 đồng/kg.

Thanh tra những vấn đề gì liên quan đến vàng?
Thanh tra những vấn đề gì liên quan đến vàng?

Thanh tra liên ngành về vàng, gồm: Việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh vàng; về phòng, chống rửa tiền; chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ; về kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế...Thời gian thanh tra 45 ngày.