Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối thịt heo, các sản phẩm chế biến từ thịt, trứng đã qua kiểm dịch có tiếng tại Đồng Nai, với phương châm kinh doanh “Thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng”, tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty TNHH Một thành viên Trường Giang Phát (gọi tắt là Công ty Trường Giang Phát) đã và đang có những bước tiến đột phá trong việc tạo dựng thương hiệu uy tín và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Trụ sở chính Công ty Trường Giang Phát tại TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Trụ sở chính Công ty Trường Giang Phát tại TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Công ty Trường Giang Phát được thành lập năm 2009 tại TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai do ông Vũ Văn Tư làm chủ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, doanh nhân Vũ Văn Tư khi đó còn rất trẻ nhưng đã khắc cốt ghi tâm 1 điều: Bán thực phẩm phải đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, nhất quyết không bán thực phẩm bẩn, thực phẩm dịch bệnh, thực phẩm từ động vật chết,… Cũng chính vì “tôn chỉ cứng nhắc” này mà công ty của ông đã trải qua nhiều sóng gió, bởi có giai đoạn thị trường thực phẩm tại Đồng Nai còn “vàng thau lẫn lộn”, mổ heo lậu tràn lan, lực lượng chức năng mỏng, khó quản lý tình trạng mổ lậu, các cơ sở nhỏ lẻ mọc lên như nấm, người tiêu dùng không biết đâu là thực phẩm an toàn và không an toàn.

Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch bát giới ở các chợ dân sinh
Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch bát giới ở các chợ dân sinh

Doanh nhân Vũ Văn Tư cho biết: Một miếng thịt đưa tới tay người tiêu dùng phải trải qua nhiều công đoạn, và những người làm nghề chân chính sẽ phải chịu đủ mức chi phí để đảm bảo chất lượng của miếng thịt đó. Từ nguồn gốc xuất xứ, heo tại các trang trại của các tập đoàn uy tín, kiểm định chất lượng đầu vào, đầu ra của cơ quan chức năng, chi phí nhân viên, chi phí vận chuyển bằng xe chuyên dụng,…giá thành sản phẩm đương nhiên sẽ nhỉnh hơn các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Công ty Trường Giang Phát đã trải qua những giai đoạn khó khăn, sóng gió cảm tưởng không vượt qua nổi, nhưng bản thân doanh nhân Vũ Văn Tư vẫn luôn tâm niệm, nhắc nhở lương tâm mình rằng dù thế nào cũng không bán thực phẩm “bẩn” cho người dân.

Hé lộ những sản phẩm mới sắp ra mắt thị trường trong thời gian tới
Hé lộ những sản phẩm mới sắp ra mắt thị trường trong thời gian tới

Với nền móng vững chắc, có chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng, năm 2020, doanh nhân Vũ Văn Tư đã mở thêm Công ty TNHH Thực phẩm sạch Bát Giới với các chuỗi cửa hàng nhận diện thương hiệu rõ ràng tại nhiều chợ dân sinh ở khắp nơi trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Song song đó, các chi nhánh của Trường Giang Phát cũng được mở ra tại nhiều tỉnh thành khác như: Bình Dương, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh,…đối tượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm của công ty cũng đa dạng hơn. Nếu trước đây chủ yếu là tiểu thương đến lấy hàng bán chợ, nhiều năm gần đây đã có các tập thể uy tín lấy hàng như: Trường học, siêu thị, đặc biệt có cả những khách hàng là các doanh nghiệp của Nhật Bản, Đức, Malaysia,…

 “Tôi thực sự rất hạnh phúc và tự hào vì sản phẩm của công ty mình được các công ty nước ngoài lựa chọn, điều đó chứng tỏ tôi đã đúng trong việc xây dựng thương hiệu thực phẩm sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”, doanh nhân Vũ Văn Tư khẳng định.

Trong năm 2025, Công ty TNHH Thực phẩm sạch Bát Giới sẽ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới, chất lượng như: Giò, chả, xúc xích,…và tất cả các sản phẩm của công ty đưa ra thị trường vẫn luôn bám chắc tôn chỉ: Thực phẩm sạch, an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, như câu khẩu hiệu in rất lớn trên nóc trụ sở Công ty Trường Giang Phát.

Chí Công