Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiết kiệm tới hơn 200 triệu đồng với tài khoản Super Zero của TPBank

Hơn 10 loại phí có giá khoảng vài nghìn đồng mỗi tháng, ít ai nghĩ rằng, họ có thể mất tới vài trăm triệu cho cả đời sử dụng. Với tài khoản Super Zero của TPBank, từ nay, bạn sẽ hoàn toàn không cần lo tới tất cả những chi phí này.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt gói sản phẩm “Super Zero” - gói sản phẩm tích hợp giữa tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng hơn 200 triệu để sử dụng sản phẩm tới trọn đời nhờ được miễn các loại phí như: phí chuyển tiền trong - ngoài ngân hàng, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí gửi mã OTP, phí quản lý tài khoản…

Không chỉ được miễn nhiều loại phí dịch vụ, khách hàng sử dụng gói sản phẩm này còn được hưởng đặc quyền hoàn tiền 1% giá trị giao dịch cho các thanh toán chi tiêu, tối đa không quá 300.000đ/tháng cho các giao dịch bằng thẻ Visa Debit. Số tiền này sẽ được hoàn trực tiếp về tài khoản thanh toán của khách hàng vào đầu tháng sau.

Tiết kiệm tới hơn 200 triệu đồng với tài khoản Super Zero của TPBank - Hình 1

Từ nay cho đến 30/6, đăng ký Super Zero để hưởng miễn phí đến trọn đời

Sử dụng tài khoản ngân hàng cho các giao dịch chi tiêu trong cuộc sống hiện đại đang ngày một phổ biến nhờ những lợi ích dễ nhận thấy như an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Với mục tiêu đi đầu về ngân hàng số, mỗi năm TPBank lại nâng cấp ứng dụng ngân hàng điện tử của mình để đáp ứng ngày một sát hơn với nhu cầu của khách hàng.

TPBank eBank cung cấp các giao dịch cơ bản của ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán dịch vụ, gửi tiết kiệm hay quản lý khoản vay. Đặc biệt, nhà băng cũng thường xuyên thực hiện liên kết với các doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình như hưởng chiết khấu khi thanh toán bằng thẻ TPBank, đổi quà tặng…

Đại diện TPBank cho biết, sản phẩm này là một trong những hoạt động của ngân hàng nhằm thúc đẩy người dân gia tăng thực hiện các giao dịch thanh toán thông qua ngân hàng, đáp ứng đúng mong muốn không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước.

Chương trình áp dụng từ nay cho tới hết 30/6/2019 tại tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc, khi khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản này và thỏa mãn các điều kiện: tài khoản đã kích hoạt, thẻ Visa Debit đã được liên kết với tài khoản và đã đăng ký sử dụng hoặc sử dụng eBank.

Anh Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật
Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, chương trình tiêm chủng của Việt Nam đã góp phần cứu sống hàng triệu trẻ em và giảm bớt tác động nặng nề của những bệnh có thể phòng ngừa được bằng vaccine đối với gia đình, cộng đồng và đất nước trong hơn 40 năm qua.

Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh
Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Eo Gió”. Điều đặc biệt của dự án là sẽ xây cầu kính để du khách trải nghiệm ngắm bình minh ở nơi được ví đẹp nhất Việt Nam.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động

Ngày 25/4, tại trụ sở Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nam Định đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề giữa Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) với công nhân lao động (CNLĐ) trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Người giữ lửa cho làng nghề đúc đồng truyền thống An Lộng
Người giữ lửa cho làng nghề đúc đồng truyền thống An Lộng

Nhắc đến nghề đúc đồng, người ta thường nhớ đến làng Ngũ Xã (Hà Nội), Ý Yên (Nam Ðịnh) hay Ðại Bái (Bắc Ninh), thế nhưng ít ai biết rằng, thôn An Lộng, xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, có nghề đúc đồng nổi tiếng từ xa xưa. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nghề đúc đồng ở đây vẫn được duy trì và lưu giữ những bí quyết, kỹ thuật đúc thủ công tinh xảo cổ truyền của cha ông.