Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp hiệu quả cho người bị viêm thanh quản

Viêm thanh quản là một bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như Tiêu Khiết Thanh để đối phó với viêm thanh quản ngày càng được nhiều người lựa chọn. Cụ thể ra sao, mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây!

Viêm thanh quản là gì?

Viêm thanh quản là tình trạng các dây thanh âm trong thanh quản bị sưng, viêm. Những dây thanh âm có chức năng rung động tạo thành giọng nói nên khi viêm sẽ khiến người bệnh bị khản tiếng, mất tiếng. Ngoài ra, viêm thanh quản cũng gây ra một số triệu chứng khác như: Sốt, đau rát họng, ho khan, ho có đờm,...

 Đau rát họng, khản tiếng là triệu chứng điển hình của viêm thanh quảnĐau rát họng, khản tiếng là triệu chứng điển hình của viêm thanh quản

Tuỳ theo mức độ và thời gian kéo dài, viêm thanh quản chia thành 2 dạng:

- Viêm thanh quản cấp tính: Là tình trạng viêm cấp niêm mạc của thanh quản kéo dài dưới 3 tuần. Bệnh thường xảy ra khi thay đổi thời tiết, hay gặp vào mùa lạnh, trong và sau các đợt cảm cúm, viêm mũi, viêm họng cấp. Thông thường, viêm thanh quản cấp phổ biến ở trẻ em từ 1 – 6 tuổi.

- Viêm thanh quản mạn tính: Thường có biểu hiện khản tiếng kéo dài trên 3 tuần. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng khiến bệnh nhân gặp phải những triệu chứng rất khó chịu và bất tiện trong cuộc sống, gây ảnh hưởng trực tiếp tới giọng nói - công cụ giao tiếp chính của con người.

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

Theo các chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm thanh quản là do hệ miễn dịch đường hô hấp suy giảm, khiến sức đề kháng dây thanh suy yếu, dễ bị virus, vi khuẩn tấn công và gây viêm. Bên cạnh đó, các yếu tố dưới đây cũng có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến tình trạng này, bao gồm:

- Thường xuyên lạm dụng giọng nói, la hét quá mức. Chính vì vậy, những đối tượng như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên,... có đặc thù công việc phải nói to, nói nhiều thường xuyên, khiến dây thanh âm không được nghỉ ngơi, từ đó dần trở nên suy yếu, niêm mạc thanh quản bị kích ứng, dễ bị vi sinh vật có hại tấn công, dẫn đến tổn thương, viêm nhiễm.

- Do môi trường sống ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại. Từ đó, khiến hệ miễn dịch kém, dây thanh âm cũng suy yếu dần, dễ viêm nhiễm và tổn thương.

 Môi trường ô nhiễm cũng là yếu tố dẫn đến viêm thanh quảnMôi trường ô nhiễm cũng là yếu tố dẫn đến viêm thanh quản

- Do thói quen uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích, thực phẩm chứa cồn. Đây cũng là những yếu tố khiến niêm mạc thanh quản bị kích ứng, tổn thương trong thời gian dài nên dần trở nên suy yếu, dẫn đến viêm nhiễm.

- Tình trạng trào ngược axit dạ dày - thực quản cũng có thể khiến dây thanh âm bị kích ứng dẫn đến sưng, viêm.

Điều trị viêm thanh quản cần đạt được mục tiêu gì?

Có thể thấy, nguyên nhân gây viêm thanh quản vô cùng đa dạng nên đây là bệnh phổ biến ở cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó, các triệu chứng như: Đau rát họng, khản tiếng, ho,... có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người mắc. Do đó, việc tìm hiểu về các phương pháp điều trị luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia, điều trị viêm thanh quản cần đáp ứng được cả 2 mục tiêu, bao gồm:

- Trước hết là cần nhanh chóng cải thiện các triệu chứng như: Sốt, ho, đau rát họng, khản tiếng,...

- Sau đó, cần phục hồi các tổn thương mạn tính, tăng cường hệ miễn dịch (sức đề kháng) cho đường hô hấp, bảo vệ niêm mạc dây thanh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thế nhưng, hiện nay, tây y điều trị viêm thanh quản chủ yếu là sử dụng thuốc kháng viêm, kết hợp khí dung, kháng sinh để làm giảm phù nề, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, giúp cải thiện các triệu chứng khản tiếng, đau rát họng, ho nhiều,...

Các loại thuốc này chỉ làm giảm triệu chứng tạm thời, chứ chưa đi sâu vào căn nguyên nên bệnh thường dai dẳng, hễ có điều kiện lại tái phát, không thể điều trị dứt điểm. Hơn thế, dùng thuốc tây lâu ngày còn tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. Chẳng hạn như, việc lạm dụng kháng sinh dễ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, khiến quá trình điều trị một bệnh truyền nhiễm nào đó trong tương lai gặp khó khăn, thậm chí không còn loại nào đáp ứng được.

 Dùng thuốc tây tiềm ẩn nhiều tác dụng phụDùng thuốc tây tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ

Chưa kể, thuốc kháng sinh còn gây rối loạn hệ vi sinh đường ruột, làm giảm sức đề kháng. Bên cạnh đó, sử dụng nhiều thuốc chống viêm cũng thường gây rối loạn tiêu hoá, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, tiềm ẩn nguy cơ tăng huyết áp, bệnh tim mạch,... Chính vì vậy, dùng thuốc tây kéo dài vừa không điều trị dứt điểm bệnh, lại khiến người mắc mệt mỏi, giảm sức đề kháng và tăng khả năng tái phát. Vậy đâu là giải pháp để cải thiện viêm thanh quản an toàn và hiệu quả?

Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp hiệu quả cho người bị viêm thanh quản

Nhìn chung, điều trị viêm thanh quản bằng tây y thường không triệt để, khiến bệnh tái phát nhiều lần, tiềm ẩn những biến chứng nghiêm trọng như hạt xơ, polyp, u nang, u xơ,... thậm chí là ung thư thanh quản. Hơn thế, điều trị bằng thuốc tây còn tồn tại các tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ. Chính vì vậy, việc tìm ra phương pháp để cải thiện bệnh hiệu quả lâu dài và an toàn luôn là mong mỏi của nhiều người.

Do đó, hiện nay, lời khuyên của các chuyên gia cho người bị viêm thanh quản  là thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống hợp lý và sử dụng các sản phẩm từ thảo dược để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, giúp cải thiện bệnh càng nhanh càng tốt. Tại Việt Nam, tiêu biểu trong số các sản phẩm thảo dược kể trên là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh. Sản phẩm có thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,...Sản phẩm Tiêu Khiết ThanhSản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Cụ thể, các thảo dược quý như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh đã được chứng minh là chứa các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Vì vậy, những dược liệu này còn được mệnh danh là các kháng sinh thực vật.

Bên cạnh đó, các thành phần bán biên liên, bồ công anh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tác động sâu vào tế bào dây thanh âm suy yếu, phục hồi và bảo vệ niêm mạc thanh quản đang bị tổn thương hoặc dễ kích ứng, từ đó giúp phòng ngừa bệnh tái phát lâu dài, ngăn ngừa hình thành các tổn thương thực thể, cũng như nguy cơ ung thư thanh quản.

Chính vì vậy, khi kết hợp những thành phần này, Tiêu Khiết Thanh là một sản phẩm độc đáo, giúp cải thiện triệu chứng viêm thanh quản nhanh chóng, đồng thời nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát lâu dài. Tiêu Khiết Thanh được bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng, dễ sử dụng; Phù hợp cho cả những người bận rộn, hay phải đi công tác, kể cả các đối tượng dễ mẫn cảm như: Người già, bệnh nhân sau phẫu thuật và trẻ em.

Như vậy, các phương pháp điều trị viêm thanh quản bằng tây y vẫn tiềm ẩn những tác dụng không mong muốn, lại chưa có tác dụng ngăn ngừa bệnh tái phát. Do đó, hãy sử dụng Tiêu Khiết Thanh mỗi ngày để viêm thanh quản không còn là nỗi lo, bạn nhé!

Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364

Website: https://tieukhietthanh.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Duyên 

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.