Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Tín đồ” du lịch khám phá sắp có thêm kênh mới về du lịch và ẩm thực

Thay vì việc tự khám phá, tìm hiểu về các vùng miền, những tín đồ du lịch sẽ có kênh mới giới thiệu về du lịch và ẩm thực các vùng miền để thoải mái lựa chọn.

Du lịch và Ẩm thực luôn gắn liền với nhau, bởi mỗi vùng đất, ngoài cảnh sắc thiên nhiên thì đều có những đặc sản, món ăn tạo nên thương hiệu của vùng miền đó. Việt Nam là đất nước được thừa hưởng những cảnh sắc mà thiên nhiên ban tặng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là “cách làm du lịch” như thế nào để xây dựng được hình ảnh du lịch quốc gia và thu hút được du khách đến với Việt Nam.

“Tín đồ” du lịch khám phá sắp có thêm kênh mới về du lịch và ẩm thực - Hình 1“Tín đồ” du lịch khám phá sắp có thêm kênh mới về du lịch và ẩm thực - Hình 1

Kênh Du lịch và ẩm thực sẽ giới thiệu về văn hóa, phong cảnh và ẩm thực của nhiều địa phương 

Ảnh minh họa: Biển Hồ Pleiku và đặc sản Phở khô Gia Lai (Ảnh:Phan Nguyên)

Nhằm giới thiệu đến người xem những vùng đất mới, những nền văn hóa du lịch và ẩm thực tưởng chừng quen thuộc nhưng trở nên mới lạ hơn dưới góc độ khác nhau, Đài truyền hình Hà Nội phối hợp cùng VNPACO Media sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Du lịch và Ẩm thực”.

Thông qua chương trình sẽ giúp định vị thương hiệu, quảng bá hình du lịch, dịch vụ của các doanh nghiệp và nhiều địa phương đến du khách trong nước và quốc tế, đồng thời tạo nên dấu ấn đối với du khách về các điểm đến.

Chương trình “Du lịch và Ẩm thực” là chương trình dạng phóng sự trải nghiệm ghi lại hành trình đến thăm và tìm hiểu về một địa điểm du lịch mới cùng với các món ăn ngon. Mỗi số sẽ là một trải nghiệm đưa đến người xem những điều thú vị và bất ngờ.

Chương trình sẽ phát sóng trên kênh: H1 vào lúc 10h30p Chủ nhật hàng tuần; thời lượng phát sóng 20 phút/ số dành cho những người xem có niềm đam mê về du lịch và ẩm thực.

Theo Báo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan

Tin mới

Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua kể từ ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, những người lính bộ đội Cụ Hồ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa luôn tự hào về những năm tháng gian khổ, nhưng cũng đầy oanh liệt ấy.

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Theo ghi nhận, giá heo hơi hôm nay 25/4 tăng rải rác 1.000 đồng/kg.

FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội
FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội

Danh sách FAST500 năm nay là sự ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam - những doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng doanh thu kép và có trách nhiệm với xã hội. 

Thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT
Thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT

Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) vừa tổ chức lễ công bố thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT, đơn vị trực thuộc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp.

Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE
Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE

Ngày 20/3/2024, Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Bộ Công Thương nhận được Thư điện tử của một doanh nghiệp Việt Nam đề nghị hỗ trợ giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ 1 đối tác tại UAE nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo.

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.