Sau 15 năm thực hiện hoạt động đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp và hội viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín như: Vingroup, Vietinbank, SYM, Biti’s, Vinaphone, Bia Sài Gòn, Hòa Phát, Sơn Nippon, Dây cáp điện Cadivi, Vedan, Tân Á Đại Thành, Áo sơ mi Việt Tiến…  các doanh nghiệp tiêu biểu, được đánh giá dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội

Những nhãn hiệu được lựa chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các cơ quan liên quan như Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Hội đồng bình chọn đã chọn ra 73 nhãn hiệu và 68 sản phẩm, dịch vụ để tôn vinh, trong đó “Tingco” đã vượt qua hàng trăm nhãn hiệu và lọt vào Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam  - Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022, khẳng định chất lượng uy tín và vị thế trong thị trường ngành nước giải khát tại Việt Nam và khu  vực Asean.

Ông Phan Thanh Phương – Chủ tịch HĐQT, vinh dự nhận chứng nhận
Ông Phan Thanh Phương, Chủ tịch HĐQT, vinh dự nhận chứng nhận.
Bà Võ Thị Nguyệt Nga – Giám đốc, tham dự buổi lễ
Bà Võ Thị Nguyệt Nga, Giám đốc, tham dự buổi lễ.

Công ty TNHH Nước giải khát Tingco Việt Nam, hành trình gần 2 thập niên dựng xây và phát triển, nhanh chóng nắm bắt thời cơ và nhu cầu cao thị trường, Tingco đã cho ra đời "quả ngọt" gặt hái 2 nhà máy tại Đồng Nai và 1 nhà máy nước giải khát tại Bình Định với phương châm “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”

Hướng đến phương châm, tồn tại và phát triển, có sự cạnh tranh gay gắt trong ngành nước giải cần tạo nên sự khác biệt về chất lượng sản phẩm. Quá trình nghiên cứu công ty đã lựa chọn dòng chai cổ lớn 38, phát triển các sản phẩm mang yếu tố thiên nhiên như: yến nha đam, chanh dây, dừa nha đam, nước me, nước dừa, rau má …giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cùng nhiều hợp chất hữu cơ chống lão hóa và thanh lọc cơ thể, tạo nên hương vị độc đáo giúp sản phẩm trở thành thức uống thịnh hành trên thi trường và được nhiều người tiêu dùng đón nhận, Tingco liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Với sự lãnh đạo, khoa học, sáng tạo của Ban Lãnh đạo Công ty, Tingco đã đứng vững để phát triển không ngừng trên quy mô toàn quốc và ngày càng mở rộng ra trong khu vực với mạng lưới các sơ sở, các chi nhánh trực thuộc như: 02 Nhà máy sản xuất và Chế biến Thực phẩm, nước giải khát ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với hơn 40.000 m2 nhà xưởng kiên cố, hiện đại. Chi Nhánh Tiến Nga ở thủ đô Hà Nội, Chi Nhánh Tiến Nga ở Phnom Penh – Camphuchia, và cách đây 2 năm là sự ra đời của Nhà máy SX NGK Tingco BĐ, với diện tích hơn 8 héc ta và dự án cắt hạt nha đam hơn 5 héc ta. Dự kiến mang lại tổng doanh thu hàng năm gần 3.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 3000 lao động.

Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, HACCP đảm bảo mọi sản phẩm khi ra thị trường đều đạt chất lượng cao. Áp dụng công nghệ tự động hóa cũng giúp Nhà máy giảm mức hao hụt trong quá trình sản xuất. Đầu tư bài bản, quy mô lớn và có sự hậu thuẫn vững chắc từ Công ty nước giải khát Tingco, Tingco Bình Định chắc chắn ngày càng lớn mạnh và là một nhà sản xuất nước giải khát và thực phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, chinh phục thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế nổi tiếng khắt khe về mặt chất lượng.

Dây chuyền sản xuất nước uống Tingco
Dây chuyền sản xuất nước uống Tingco.

Với tầm vóc mới mang tên gọi “ Tingco” vẫn tiếp tục kế thừa và phát triển với mục tiêu “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”. Ông Phan Thanh Phương, Chủ tịch HĐQT, người đứng  đầu Tingco chia sẻ: "Tôi chọn sản xuất nước giải khát từ nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt là từ cây nha đam. Hiệu quả kinh tế mang lại cho người nông dân từ trồng nha đam tại Bình Thuận hơn hẳn thanh long, vì vậy khi đầu tư nhà máy tại Bình Định, cũng là quê hương tôi, tôi mong muốn sẽ cùng người dân nơi đây có thể làm giàu từ giống cây chịu được nắng, gió của những cánh đồng cát trắng ven biển. Để nâng cao chuỗi giá trị gia tăng của sản phẩm đồng thời mở rộng thị trường, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt”. Phấn đấu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm.

PV