Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TNL Holdings Việt Nam – Dịch vụ vàng cho vị thế dẫn đầu

Với giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng năm 2019” TNL Holdings Việt Nam đã khẳng định vị thế số 1 trên thị trường leasing “Văn phòng & trung tâm thương mại” tại Việt Nam.

Năm 2019: Năm bứ

Năm 2019: Năm bứt phá và bùng nổ các dự án TTTM TNL Holdings Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam, TNL đã dần khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường “Văn phòng & trung tâm thương mại”, không chỉ bởi quy mô tổng diện tích triển khai cho thuê mà còn là khẳng định chất lượng, dịch vụ dành cho các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ do TNL Holdings Việt Nam cung cấp.

Thị trường bất động sản năm 2019 gặp rất nhiều khó khăn bởi các cơ chế chính sách, sự bùng nổ nguồn cung cũng như dấu hiệu dư thừa bất động sản thương mại – dịch vụ; tuy nhiên năm 2019 TNL ngược sóng thị trường khai trương hàng loạt chuỗi TTTM mang thương hiệu TNL Plaza phủ rộng trên toàn quốc với diện tích lên gần 300.000 m2 sàn trong đó tiêu biểu nhất là những TTTM được tọa lạc tại các thành phố trọng điểm cả nước: tại Hà Nội đó là TNL Plaza GoldMark City; TNL Plaza GoldSeason; TNL Plaza GoldSilk Complex; tại TP Hồ Chí Minh là TNL Plaza the GoldView; tại TP Huế là TNL Plaza Bắc Trường Tiền đây đều là những TTTM có vị trí trung tâm đắc địa nhất trong khu vực với số lượng khách hàng đông đảo được xây dựng từ khối đế của các tòa chung cư cao cấp hoặc những trung tâm thương mại hiện hữu. Mở rộng thị trường theo nhiều hình thức hợp tác đầu tư, hợp tác độc quyền phân phối; đi kèm với M&A TNL Holdings Việt Nam khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Năm 2019: Năm bứ

Ngoài tập trung tại các thành phố lớn, TNL Holdings Việt Nam cũng chính thức triển khai chuỗi hệ thống TTTM tại các thị trường tỉnh với thương hiệu TNL Stars Plaza tại các chuỗi này mô hình sẽ được áp dụng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ cư dân, khách hàng như các thành phố lớn. Mở rộng không chỉ cả chiều rộng; TNL Holdings Việt Nam cũng tập trung phát triển theo hướng tiêu chuẩn cao cấp bằng việc xây dựng các khu thương mại tại các khối khách sạn cao cấp được phủ rộng trên cả nước của TNG Holdings Việt Nam đây cũng sẽ là hình thức mới để TNL khẳng định vị trí số 1 của mình.

TNL Holdings Việt Nam – dẫn đầu về chất và lượng bằng dịch vụ cho khách hàng

Không chỉ là đơn vị cung cấp cho thuê TTTM; sản phẩm cốt lõi của TNL Holdings Việt Nam cũng là chuỗi văn phòng cao cấp hạng A – tập trung ở 2 thủ phủ kinh tế lớn nhất toàn quốc là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với thương hiệu TNR Tower cung cấp ra thị trường văn phòng lên tới hơn 200,000 m2 sàn với các dự án tiêu biểu như: tại Hà Nội: TNR Tower Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower Trần Hưng Đạo; tại TP Hồ Chí Minh là TNR Tower Nguyễn Công Trứ với vị trí đắc địa; chất lượng tiêu chuẩn 5 sao về dịch vụ, chăm sóc khách hàng:  các khu văn phòng này đều đạt tỷ lệ cho thuê đều xấp xỉ 100% với hàng loạt các khách hàng lớn trên toàn cầu như FPT, SSI, VNG, Chubb Life v.v…

Năm 2019: Năm bứ

Sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, bởi sự tận tâm của đội ngũ cán bộ công nhân viên TNL Holdings Việt Nam đã khẳng định sự xứng đáng của giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng năm 2019” cho sự cố gắng của toàn thể đội ngũ trong năm 2019 vừa qua.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bệnh hiếm - Thách thức lớn đối với y học trong công tác chẩn đoán và điều trị
Bệnh hiếm - Thách thức lớn đối với y học trong công tác chẩn đoán và điều trị

Các bệnh di truyền, các bệnh chưa có chẩn đoán điều trị, các bệnh hiếm trên thế giới đang có xu hướng tăng lên. Theo số liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới, tỷ lệ tử vong do các bất thường bẩm sinh ở trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi trong năm 2015 là 16%, đứng thứ 2 sau đẻ non. Đây là thách thức lớn trong mục tiêu giảm tỷ lệ tử vong và giảm gánh nặng cho xã hội.

Khám phá kỳ diệu của công nghệ hỗ trợ sinh sản
Khám phá kỳ diệu của công nghệ hỗ trợ sinh sản

Sự phát triển của lĩnh vực hỗ trợ sinh sản (HTSS) đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Đáng chú ý là tỷ lệ thành công của các kỹ thuật HTSS bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các công nghệ đi kèm như xét nghiệm sàng lọc phôi, trẻ hóa buồng trứng,… GENTIS luôn tiếp cận, nghiên cứu và phát triển các xét nghiệm mới, đặc biệt là các ứng dụng cận lâm sàng trong HTSS nhằm đưa ra kết quả chính xác, nhanh, hiệu quả giúp bác sĩ lâm sàng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM
Điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM.

Hướng dẫn xét chuyển chức danh nghề nghiệp
Hướng dẫn xét chuyển chức danh nghề nghiệp

Ông Nguyễn Chung là cử nhân sinh học, làm kiểm dịch viên y tế tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, chức danh nghề nghiệp kỹ sư hạng III.

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.