Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 18: LPBank - giai đoạn phát triển mới

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Sự kiện nhằm vinh danh những DN hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành. Đáng chú ý, trong Top 10 Bảng xếp hạng Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023, các ngân hàng giữ vị trí áp đảo!

Bài 18:LPBank - giai đoạn phát triển mới 

LPBank có được kết quả ấn tượng - đó là nhờ đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng ngay từ những tháng đầu năm. Bên cạnh đó, LPBank cũng chú trọng thúc đẩy bán chéo các sản phẩm dịch vụ như kinh doanh ngoại tệ, kiều hối, xuất nhập khẩu… Nguồn thu nhập lõi chiếm 77% tổng thu nhập (TOI).

Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận 6 tháng

Giữa lúc nhiều ngân hàng, lợi nhuận đi ngang, hoặc thậm chí đi lùi, thì kết quả kinh doanh quý II của LPBank tăng trưởng ấn tượng. Đây là ngân hàng đầu tiên công bố kết quả kinh doanh với mức tăng trưởng lợi nhuận quý II/2024 lên tới 3 con số.

Đại diện Ngân hàng Thương mại CP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã chứng khoán: LPB) cho biết, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với lợi nhuận trước thuế đạt 5.919 tỷ đồng, tăng trưởng 142% so cùng kỳ 2023. Lợi nhuận trước thuế quý II của LPBank ở mức trên 3.000 tỷ đồng, gấp gần 3,5 lần cùng kỳ năm trước. LPBank - ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận ở 2 quý liên tiếp.

Kết quả ấn tượng LPBank đạt được, là nhờ đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng ngay từ những tháng đầu năm. Bên cạnh đó, LPBank cũng chú trọng thúc đẩy bán chéo các sản phẩm dịch vụ như kinh doanh ngoại tệ, kiều hối, xuất nhập khẩu… Nguồn thu nhập lõi chiếm 77% tổng thu nhập (TOI).

Nỗ lực đa dạng hóa nguồn thu LPBank đã mang lại kết quả là tỷ trọng phi tín dụng tăng đáng kể. Tỷ trọng thu ngoài lãi đóng góp 22,63% trong cơ cấu tổng thu nhập, đạt 2.079 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm.

Ở khả năng huy động vốn, với lợi thế mạng lưới rộng lớn (sở hữu hơn 1.200 điểm giao dịch), LPBank dễ dàng tiếp cận tới nhiều tệp khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính. Kết quả huy động vốn trong 6 tháng đầu năm của ngân hàng đạt 336.978 tỷ đồng. Phía đầu ra, dư nợ cho vay thị trường 1 đạt 317.417 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng 15,23% so thời điểm 31/12/2023.

Tính đến hết 30/6, quy mô tổng tài sản của ngân hàng này là 442.926 tỷ đồng, tăng 16% so thời điểm đầu năm. Trong đó, tốc độ tăng trưởng tín dụng và huy động tiếp tục duy trì ở mức tốt.

Trong năm 2024, LPBank đặt kế hoạch kinh doanh với lợi nhuận trước thuế đạt mức 10.500 tỷ đồng, tăng gần 50% so 2023; nguồn vốn huy động thị trường ước tăng 11% lên 317.380 tỷ đồng. Như vậy, ngân hàng này đã thực hiện được hơn 56% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Mới đây, LPBank công bố - ngân hàng sẽ xem xét trình Đại hội đổng cổ đông phê duyệt điều chỉnh phương án tăng vốn điều lệ năm 2024, thông qua hình thức phát hành cổ phiếu để trả cổ tức tại phiên họp Đại hội đổng cổ đông bất thường (dự kiến vào tháng 9/2024).

Tỷ lệ chi trả cổ tức, dự kiến là 16,8%. Sau phát hành, dự kiến vốn điều lệ của LPBank đạt 29.872 tỷ đồng, thuộc TOP các nhà băng có vốn điều lệ cao nhất toàn hệ thống.

Khởi đầu giai đoạn phát triển mới

Trung tuần tháng 7 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi tên Ngân hàng Thương mại CP Bưu điện Liên Việt thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã cổ phiếu LPB - sàn HoSE).

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu - là bước đi chiến lược của LPBank để bắt đầu cho một giai đoạn phát triển mới

Tổng giám đốc LPBank Hồ Nam Tiến khẳng định, việc thay đổi tên gọi, sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng, cũng như quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông.

Việc thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu - đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới và ngày càng tốt hơn, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” - LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân, trên khắp cả nước.

Phát huy thế mạnh về mạng lưới rộng lớn tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, LPBank nỗ lực mang tới nhiều giải pháp tài chính dành cho nhóm khách hàng cá nhân. Đồng thời, với sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ, LPBank liên tiếp triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi với lãi suất hấp dẫn như gói vay mua ô tô, gói vay tiêu dùng… lãi suất chỉ từ 6,0%/năm.

LPBank tiếp tục bàn chuyện tăng vốn

Trong nhiều năm qua, LPBank và Vietnam Post luôn hợp tác chặt chẽ, trong vai trò là đối tác chiến lược triển khai các dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại trên mạng lưới bưu điện, trở thành một kênh tiền gửi tin cậy của người dân với năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mục tiêu của LPBank là tiếp tục nỗ lực đưa các dịch vụ tài chính, đặc biệt là dịch vụ tiết kiệm bưu điện đến các phòng giao dịch bưu điện trên toàn quốc, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, để phục vụ nhu cầu của người dân với tiêu chí an toàn và hiệu quả. 

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Vietnam Post sẽ tiếp tục được duy trì, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các dịch vụ tài chính, ngân hàng.

Về phía Vietnam Post, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Chu Thị Lan Hương cho biết, hiện mọi hoạt động tiết kiệm bưu điện, tài chính, tín dụng khác, vẫn đang diễn ra bình thường, tại các điểm giao dịch của Vietnam Post trên toàn quốc.

Ngân hàng Thương mại CP Bưu điện Liên Việt (LPBank) chính thức đổi tên thương mại là Ngân hàng Thương mại CP Lộc Phát Việt Nam

Bưu điện Việt Nam và LPBank thực hiện đầy đủ việc bố trí nhân sự, bố trí mặt bằng, cũng như cơ sở hạ tầng để đảm bảo sự an toàn, tin cậy và liên tục trong quá trình cung cấp dịch vụ. Đồng thời, dịch vụ sẽ được cả LPBank và Vietnam Post chú trọng nâng cao chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết, từ năm 2011, Vietnam Post chính thức ký hợp tác với LPBank trong thời gian 50 năm và là nền tảng hình thành nên Ngân hàng Thương mại CP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) ngày nay.

Hơn 10 năm qua, Vietnam Post và LPBank đã cung cấp các dịch vụ tài chính - ngân hàng đến mọi người dân, góp phần xóa tín dụng đen, rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, miền núi với đồng bằng, trong thực hiện đa dạng hóa các hình thức thanh toán, thanh toán không dùng tiền mặt và thực hiện đề án tài chính toàn diện quốc gia.

Thương hiệu LPBank - đã xác lập chỗ đứng trên thị trường với vị thế của một ngân hàng có mạng lưới hơn 1.200 điểm giao dịch, trải rộng khắp 63 tỉnh, thành phố, tới tận các huyện thị, cùng với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” - được thể hiện trong từng giao dịch, dù là nhỏ nhất, từ lợi thế mạng lưới của Bưu điện Việt Nam.

Kết quả ấn tượng LPBank đạt được, là nhờ đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng ngay từ những tháng đầu năm

“Phát huy thế mạnh của một ngân hàng có độ phủ rộng lớn, với việc có tên gọi thương mại mới, LPBank sẽ tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước”, lãnh đạo ngân hàng khẳng định.

Tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng uy tín

Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, LPBank tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững.

Tháng 5/2024, LPBank đã vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam, cũng như tại khu vực châu Á, đón nhận Giải thưởng “Triển khai Core Banking nhanh nhất châu Á” của Temenos.

Mới đây, LPBank được vinh danh với 2 giải thưởng: “Ngân hàng Triển khai công nghệ tự động hóa tốt nhất Việt Nam” - do The Asian Banker trao tặng;  TOP 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín - do Vietnam Report và Báo VietNamNet bình chọn.

Theo đó, LPBank gây ấn tượng mạnh mẽ tại Lễ trao giải của The Asian Banker – tổ chức xếp hạng tài chính hàng đầu châu Á với giải thưởng “Triển khai công nghệ tự động hóa tốt nhất Việt Nam”. Giải thưởng này, là sự ghi nhận những nỗ lực của akaBot, FPT IS và LPBank với dự án tự động hóa, giúp nâng cao năng suất lao động để tăng cường hiệu quả hoạt động, thông qua hệ thống công nghệ cốt lõi là tự động hóa quy trình bằng robot (RPA).

Hội đồng giám khảo của The Asian Banker đặc biệt đánh giá cao các chuyển đổi lớn trong hoạt động của LPBank, khi tích hợp thành công của công nghệ RPA tiên tiến vào môi trường ngân hàng truyền thống. Áp dụng thần tốc và hiệu quả RPA - đã giúp LPBank cải thiện tốc độ xử lý, tiết kiệm thời gian lên tới 3.195 giờ/tháng, tiết kiệm thời gian giao dịch, hạn chế thao tác thủ công còn 20% và nâng độ chính xác tối đa 100%.

Trong chiến lược số hóa, LPBank khẳng định, việc áp dụng tự động hóa quy trình nội bộ và triển khai cá nhân hóa là xu hướng bắt buộc để nâng cao hiệu quả hoạt động, cũng như tiết kiệm chi phí. Quan trọng hơn, việc này giải phóng nhân viên khỏi các công việc thủ công, lặp đi lặp lại, để dành thời gian cho hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, những công việc thú vị với hiệu quả cao hơn.

Sau bước chuyển mình đổi tên mới, LPBank tiếp tục được vinh danh và đón nhận các giải thưởng uy tín tại Việt Nam. Trong đó, có Thương hiệu LPBank lọt TOP 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín - do Vietnam Report và Báo VietNamNet nghiên cứu và đánh giá.

Cụ thể, các ngân hàng được xếp hạng trong TOP 10, dựa trên 3 tiêu chí:

(1) Năng lực tài chính, thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất;

(2) Uy tín truyền thông, được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về ngân hàng, trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

(3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan, được thực hiện cập nhật đến tháng 5/2024.

Trong đánh giá của Vietnam Report, LPBank là ngân hàng có kết quả kinh doanh tích cực, đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, LPBank là thương hiệu có độ đa dạng chủ đề và tỷ lệ tin tức tích cực cao trên các kênh truyền thông so các ngân hàng tại Việt Nam.

Chú trọng xây dựng các gói cho vay dành riêng cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ với cơ chế vô cùng linh hoạt và nhiều ưu đãi phù hợp

Về năng lực tài chính, với lợi nhuận tăng trưởng 3 con số, LPBank là “điểm sáng” nổi bật trong bức tranh tăng trưởng của ngành, 6 tháng đầu năm 2024. Trong đó, nỗ lực đa dạng hóa nguồn thu của LPBank, đã mang lại kết quả tỷ trọng phi tín dụng trong lợi nhuận thu được tăng đáng kể.

Tỷ trọng thu ngoài lãi, đóng góp 22,63% trong cơ cấu tổng thu nhập, đạt 2.079 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Kết quả huy động vốn trong 6 tháng đầu năm của LPBank đạt 336.978 tỷ đồng, dư nợ cho vay thị trường 1 đạt 317.417 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng 15,23% so thời điểm 31/12/2023.

Được vinh danh tại các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế - khẳng định vị thế của LPBank trong chất lượng dịch vụ, sự uy tín về năng lực và hoạt động đầu tư vào công nghệ; LPBank sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, chứng minh sự vững vàng của chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, hiệu quả toàn diện và phát triển bền vững và thận trọng.

Đồng thời, phát huy tối đa thế mạnh về mạng lưới rộng lớn, LPBank hướng tới sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cùng các giá trị, lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cổ đông…

Triển khai hệ thống Kondor Treasury

Ngày 14/8/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ sự kiện Treasury Executive Summit 2024, Finastra – nhà cung cấp hàng đầu thế giới về ứng dụng phần mềm tài chính và thị trường giao dịch, đã vinh danh Ngân hàng Thương mại CP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) là ngân hàng “Triển khai hệ thống Kondor Treasury nhanh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Kondor Treasury Front to Back là một trong những hệ thống giao dịch hiện đại, cho phép các ngân hàng giao dịch nhanh, chính xác với khối lượng lớn trong hoạt động nguồn vốn; đồng thời nhờ tính linh hoạt, hệ thống có thể hỗ trợ giao dịch các sản phẩm phái sinh và các giao dịch có cấu trúc phức tạp hơn.

Hệ thống Kondor Treasury Front to Back - được LPBank bắt đầu triển khai từ tháng 12/2023, hoàn thành Golive vào tháng 4/2024, đã và đang giúp ngân hàng tối ưu hóa quy trình giao dịch, đáp ứng tốt các yêu cầu kinh doanh và quản trị rủi ro từ các bộ phận nghiệp vụ có liên quan hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động.

Đây là một trong những hệ thống giao dịch quan trọng của LPBank trong năm 2024, góp phần hiện thực hóa mục tiêu số hóa hoạt động nguồn vốn của ngân hàng.

Tại sự kiện Treasury Executive Summit 2024 của Finastra, LPBank vinh dự được lựa chọn trao giải “Triển khai hệ thống Kondor Treasury nhanh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương”. Các chuyên gia của Finastra nhận định:

“Thông thường, các ngân hàng ở Việt Nam cần từ 12 – 18 tháng để triển khai được hệ thống Kondor Treasury Front to Back; nhưng với LPBank, thời gian triển khai nhanh kỷ lục, chỉ trong vòng 6 tháng, đây là điểm vô cùng ấn tượng với chúng tôi”.  

Tốc độ và năng lực triển khai hệ thống Kondor Treasury, đã thể hiện quyết tâm và tầm nhìn của lãnh đạo LPBank với chiến lược số hóa toàn diện, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ bền vững hàng đầu Việt Nam.

Với thuận lợi lớn là năng lực vốn và ý chí của lãnh đạo, triển khai thành công hệ thống Kondor Treasury Front to Back - đã giúp LPBank có thêm nhiều dấu ấn mới trong lĩnh vực chuyển đổi số, giúp ngân hàng dễ dàng thiết kế các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo hơn, tiếp cận thị trường nhanh hơn với chi phí hiệu quả.

Trước đó, LPBank đã triển khai thành công hàng loạt dự án trọng điểm, như: Chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi theo giải pháp T24 - do Tập đoàn Temenos của Thụy Sỹ cung cấp; triển khai nền tảng Quản trị dữ liệu Datalake/DataWarehouse, nền tảng ngân hàng hợp kênh (Omni channel)… 

Phó gổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối nguồn vốn LPBank, bà Nguyễn Ánh Vân chia sẻ:

“Có thể nói, chuyển đổi số là bước đi chiến lược, giúp LPBank thực hiện phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm/dịch vụ tiện lợi và thông minh.

Được vinh danh ở hạng mục “Triển khai hệ thống Kondor Treasury nhanh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương” cho thấy năng lực triển khai và khẳng định vị thế của LPBank về chất lượng dịch vụ, sự uy tín về cam kết và triển khai đầu tư vào công nghệ”…

Trên chặng đường hơn 16 năm phát triển, LPBank luôn chủ động bám sát những nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và đã gặt hái nhiều thành tựu quan trọng. Từ một ngân hàng nhỏ, được thành lập từ năm 2008 đến nay, LPBank đã vươn mình - trở thành một trong 14 ngân hàng quan trọng nhất hệ thống, lọt TOP 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024; sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Với việc liên tiếp nhận được những giải thưởng quốc tế uy tín trong lĩnh vực chuyển đổi số và tự động hóa, LPBank đã thể hiện những nỗ lực không ngừng để có “trái ngọt” - xứng đáng trong hành trình trở thành ngân hàng số hàng đầu.

Bài sau: Masan Group - phụng sự người tiêu dùng

Đường link: https://profit500.vn/Charts/Index?chartId=13 (Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam)

Thủy Hương

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.