Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Đà Nẵng tôn vinh 20 doanh nghiệp tiêu biểu

Ngày 10/2, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017 với hơn 400 DN đại diện cho hơn 18.000 DN trên địa bàn TP và tôn vinh 20 DN có thành tích xuất sắc tiêu biểu, có đóng góp tích cực vào sự phát triển KT - XH của Đà Nẵng nhân Kỷ niệm 20 năm trở thành TP trực thuộc Trung ương.

THCL:Ngày 10/2, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017 với hơn 400 DN đại diện cho hơn 18.000 DN trên địa bàn TP và tôn vinh 20 DN có thành tích xuất sắc tiêu biểu, có đóng góp tích cực vào sự phát triển KT - XH của Đà Nẵng nhân Kỷ niệm 20 năm trở thành TP trực thuộc Trung ương.

20 DN được tặng danh hiệu “DN Đà Nẵng tiêu biểu” là những DN có tăng trưởng cao và bền vững trên các tiêu chí cơ bản như doanh thu, tổng vốn và tài sản, tổng số lao động, lợi nhuận, nộp ngân sách TP. Đà Nẵng; có nhiều nỗ lực đổi mới, sáng tạo, tạo ra sản phẩm và dịch vụ mới có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế.

TP. Đà Nẵng tôn vinh 20 doanh nghiệp tiêu biểu - Hình 1

Phát biểu với các DN, ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng nêu rõ: “TP rất coi trọng, ghi nhận và đánh giá rất cao những đóng góp hết sức to lớn của cộng đồng DN đối với sự phát triển của Đà Nẵng trong những năm qua... 20 năm trước, Đà Nẵng có chưa đến 30 DN, nhưng hiện nay đã có gần 18.700 DN với tổng vốn đăng ký 90.000 tỷ đồng – một con số rất lớn.

Trong những thành tựu chung của Đà Nẵng 20 năm qua, sự lớn mạnh không ngừng của cộng đồng DN đã đóng vai trò vô cùng to lớn. Lãnh đạo TP luôn ghi nhận, trân trọng những đóng góp của cộng đồng DN… TP. Đà Nẵng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ DN phát triển. Lãnh đạo TP nhận thức sâu sắc rằng, không có DN hoặc DN làm ăn không thành công thì TP sẽ không phát triển được”.

Danh sách 20 DN được tôn vinh “DN Đà Nẵng tiêu biểu”:

Công ty CP Cao su Đà Nẵng

Công ty CP Dược Danapha

Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Đà Nẵng

Công ty CP Cảng Đà Nẵng

Công ty CP Dệt may Hòa Thọ

Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung

Công ty Dệt may 29/3

Công ty Xăng dầu Khu vực V

Công ty CP Du lịch Bắc Mỹ An

Viễn thông Đà Nẵng

Tổng Công ty Điện lực Miền Trung

Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group),

Công ty Xổ số Kiến thiết và Dịch vụ in Đà Nẵng

Tổng Công ty CP Y tế Danameco

Công ty CP Bình Vinh

Công ty CP Truyền hình Cáp Sông Thu

Công ty CP Xây dựng Công trình 545

Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Đà Nẵng

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

Tổng Công ty Sông Thu

Danh Tạo – Khắc Niên

Tin mới

Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà
Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà

Đến 17h ngày 18/4, tỉnh Bắc Kạn ghi nhận 576 nhà bị tốc mái và sập, ước tổng thiệt hại đến thời điểm hiện tại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng
Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng

Tại Phiên họp, Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề xuất cần tăng cường hợp tác và đoàn kết quốc tế, thông qua hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là với các nước đang phát triển.

Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm
Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất Công ty TNHH MTV Thương Nhung, tổ dân phố Minh Phượng, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng và phát hiện một số vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.