Cơ quan trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng

TPBank vừa đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kỳ chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.

TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng - Hình 1

Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm, như: Ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu  mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ”.

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút - 5 sao”… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nguyễn Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Cách ly những trường hợp F1 của ca COVID-19 ở Hải Dương sang Nhật

Sáng 28/1, Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) phối hợp với các đơn vị liên quan kịp thời khoanh vùng, phun khử khuẩn, xử lý dịch đối với những nơi mà người xuất cảnh dương tính với SARS-CoV-2 ở Hải Dương có tiếp xúc.

Hải Dương: Dừng các hoạt động tập trung đông người, chống dịch Covid-19

Tỉnh Hải Dương yêu cầu dừng các hoạt động tập trung đông người, lễ hội, đặt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh lên hàng đầu.

Số ca nghi nhiễm COVID-19 ở Quảng Ninh và Hải Dương đã vượt quá 80

Ông Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết có hơn 80 ca ở Quảng Ninh và Hải Dương nghi nhiễm Covid-19; trong đó Hải Dương với hơn 70 ca nghi nhiễm.

Hà Nội: Xác minh 24 trường hợp là F1 của ca bệnh ở Hải Dương

Thông tin từ CDC Hà Nội, hiện xác minh được 24 trường hợp cư trú trên địa bàn là F1 của ca bệnh ở Hải Dương. Kết quả xét nghiệm lần 1 đều âm tính.

Ứng phó COVID-19, Quảng Ninh tạm dừng hoạt động vận tải khách đường bộ, đường thủy

Liên quan đến ca mắc mới COVID-19 trên địa bàn, Sở GTVT Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 468/SGTVT-QLVT&PT về việc tạm dừng hoạt động vận tải khách (đường bộ, đường thủy) trên địa bàn tỉnh.

Gia Lai: Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ lão thành

Ngày 27/1 đã diễn ra buổi thăm, chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Làng trẻ em SOS Pleiku và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng và cán bộ tiền khởi nghĩa ở TP. Pleiku.