Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng

TPBank vừa đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kỳ chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.

TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng - Hình 1

Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm, như: Ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu  mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ”.

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút - 5 sao”… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nguyễn Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bảng xếp hạng futsal lần đầu tiên được FIFA công bố: Việt Nam xếp thứ hạng bao nhiêu?
Bảng xếp hạng futsal lần đầu tiên được FIFA công bố: Việt Nam xếp thứ hạng bao nhiêu?

Lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA chính thức công bố bảng xếp hạng futsal thế giới. Trong đó, futsal nam Việt Nam xếp hạng 33 thế giới và futsal nữ được xếp hạng 13.

Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 5: Ninh Bình - khám phá thiên nhiên hùng vĩ
Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 5: Ninh Bình - khám phá thiên nhiên hùng vĩ

Việt Nam là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á. Với cảnh đẹp cùng văn hóa đa dạng, du lịch Việt Nam đang ngày một hấp dẫn du khách tới thăm quan. Được phủ xanh bởi mặt biển, núi rừng và các khu vườn quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến với những hành trình khám phá bất tận…

Vĩnh Phúc : Tiêu hủy hơn 4 tấn thịt lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm
Vĩnh Phúc : Tiêu hủy hơn 4 tấn thịt lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã phát hiện hơn 4.000kg thịt lợn và các sản phẩm thực phẩm từ lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chuyển đổi số của Ngân hàng Nhà nước năm 2024 có chủ đề: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số
Chuyển đổi số của Ngân hàng Nhà nước năm 2024 có chủ đề: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Sáng nay, ngày 8/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đến dự Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024.

5 ngày, xử lý 4 trường hợp vi phạm trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng
5 ngày, xử lý 4 trường hợp vi phạm trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng

Quá trình kiểm tra kiểm soát, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Thuận đã kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) với số tiền xử phạt 52.500.000 đồng.

Tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm giá trị gần 3 tỷ đồng
Tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm giá trị gần 3 tỷ đồng

Sáng ngày 6/5/2024, tại nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định- Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh đã tiến hành tiêu hủy tất cả số hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đúng quy trình, quy định, dưới sự giám sát của Hội đồng kiểm kê và tiêu hủy.