PV
Trải nghiệm tầm nhìn 360 độ toàn cảnh Nam Phú Quốc
Bài liên quan
Bài viết khác

Đà Nẵng: Du lịch từng bước khẳng định thương hiệu
Năm 2025, ngành du lịch TP, Đà Nẵng tiếp tục giữ vai trò ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội thành phố và từng bước khẳng định thương hiệu.

Tăng cường quảng bá văn hóa đối ngoại, khẳng định vị thế Lào Cai trong hội nhập quốc tế
Với cách làm bài bản, có trọng tâm, trọng điểm, giai đoạn 2021 – 2025, tỉnh Lào Cai đã đẩy mạnh quảng bá văn hóa đối ngoại, từng bước đưa hình ảnh, bản sắc văn hóa và con người địa phương vươn ra quốc tế, tạo nền tảng quan trọng cho hội nhập và phát triển bền vững.

Cần Thơ tăng cường bảo vệ cảnh quan di tích lịch sử và thiết chế văn hóa
UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành văn bản gửi Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tăng cường công tác bảo vệ cảnh quan đối với các di tích lịch sử và thiết chế văn hóa trên địa bàn thành phố.

Vân Đồn thu hút đầu tư du lịch
Tỉnh Quảng Ninh xác định xây dựng Vân Đồn trở thành đặc khu kinh tế thế hệ mới, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, gắn với hình thành hệ thống dịch vụ chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế; từng bước khẳng định vai trò đầu tàu du lịch của cả nước, xây dựng trung tâm du lịch quốc tế hoạt động quanh năm.

Ứng dụng chuyển đổi số nâng cao sức hút du lịch Quảng Ninh
Quảng Ninh là địa phương sở hữu hệ thống di sản, di tích lịch sử, văn hóa phong phú, độc đáo, đa dạng với 641 di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và 378 di sản văn hóa phi vật thể. Đặc biệt, tỉnh có hai Di sản thế giới được UNESCO công nhận là Vịnh Hạ Long và Quần thể di tích, danh thắng Yên Tử. Đây không chỉ là niềm tự hào, mà còn là nền tảng quan trọng để phát triển các loại hình du lịch văn hóa, tâm linh, sinh thái và du lịch trải nghiệm.

Tập đoàn WHIEDA chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch cho hơn 600 thành viên
Việc một tập đoàn quốc tế lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho đoàn khách quy mô lớn được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ khu vực và quốc tế.

Lào Cai: Quảng bá văn hóa đối ngoại qua lễ hội và sản phẩm du lịch đặc trưng
Giai đoạn 2021 – 2025, tỉnh Lào Cai từng bước quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu văn hóa địa phương thông qua việc hình thành, quảng bá các sản phẩm văn hóa đối ngoại đặc trưng. Các hoạt động này gắn chặt với bản sắc văn hóa các dân tộc, di sản văn hóa và tiềm năng du lịch, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh Lào Cai tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Gia Lai phấn đấu đăng cai tổ chức thành công Năm Du lịch quốc gia - 2026
Chiều 23/12, tại Khách sạn Fleur De Lys, số 16 Nguyễn Huệ, phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai diễn ra Đại hội Hiệp hội Du lịch Gia Lai lần thứ I (nhiệm kỳ 2025-2030). Một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2026 mà Hiệp hội xác định là: Phấn đấu đăng cai tổ chức thành công Năm Du lịch quốc gia…

Quảng Ninh bùng nổ concert chào năm mới 2026
Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh, vào 21h30 ngày 31/12/2025, tại Quảng trường 30/10 (phường Hạ Long) sẽ diễn ra chương trình Countdown Quảng Ninh chào năm mới 2026 với quy mô 50.000 người.

Tuyệt sắc miền Cố đô” – Ninh Bình vào mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế
Phát huy lợi thế nổi trội về cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, hệ thống di sản văn hóa phong phú cùng vị trí địa lý thuận lợi trong kết nối vùng du lịch Bắc Bộ, với sự chuẩn bị chủ động, đồng bộ và bài bản của ngành Du lịch và cộng đồng doanh nghiệp, Ninh Bình không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm dành cho du khách.
















