Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trần tình của nữ giáo viên bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng

Sau sự việc cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng gây phẫn nộ thì Ban giám hiệu Trường tiểu học An Đồng (huyện An Dương, TP. Hải Phòng) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương (chủ nhiệm lớp 3A5). Và trong buổi làm việc, nữ giáo viên này tỏ ra hối lỗi và ân hận trước việc làm của mình.

Trong buổi trò chuyện, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hường vừa trao đổi vừa lấy tay lau nước mắt và tỏ ra ân hận trước hành động bắt học sinh của mình súc miệng bằng nước giẻ lau bảng.

"Sự việc là do em lỡ, bởi vì kinh nghiệm chưa nhiều nên không xử lý kịp, dẫn đến tình huống như thế", cô giáo này vừa khóc vừa nói.

"Đặt mình vào vị trí phụ huynh, nếu con bị như thế, em cũng không thể bình tĩnh được", cô Hương nói.

Trần tình của nữ giáo viên bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng - Hình 1

Trường tiểu học An Đồng nơi diễn ra sự việc cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng

Theo hiệu trưởng Trường Tiểu học An Đồng, bà Trần Thị Ngọc Bảo cho biết, cô Hương là giáo viên hợp đồng, mới về trường làm công tác giảng dạy cho học sinh từ năm 2017. Cô Hương còn khá trẻ, đã có gia đình và một con nhỏ. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên này cũng bị cú sốc tâm lý lớn.

“Cô ấy có chia sẻ với tôi rằng bản thân rất hoang mang, lo lắng. Hôm phạt học sinh vì học sinh nói chuyện riêng trong lớp, hành động đó cũng vừa đùa, vừa thật. Tuy nhiên, không nghĩ lại gây hậu quả nghiêm trọng. Đây là sự việc đáng tiếc xảy ra, chúng tôi rất bức xúc trước việc làm không thể chấp nhận được của nữ giáo viên này”, bà Bảo nói.

Trước sự việc do mình gây ra, nữ giáo viên cho biết thêm, sau khi sự việc diễn ra, cô đến gia đình em P.A. xin lỗi, giải thích. Ban đầu, gia đình học sinh bỏ qua, không phản ứng gì nhưng đến sáng 5/4 thì báo chí đưa tin. Hiện, nữ giáo viên hoang mang không biết gia đình em P.A. còn có yêu cầu gì không.

"Em không nói gì nhiều, em cảm thấy mình có lỗi và xin nhận lỗi. Ngay trong sáng nay (5/4 - PV), em cũng xin hiệu trưởng được thôi việc. Giờ này, em chỉ biết nhận lỗi và ước như sự việc chưa từng xảy ra", nữ giáo viên hối hận.

Trước đó, gia đình em Phạm Phương A. (học sinh lớp 3A5) được một số học sinh cùng lớp cho biết, em này vừa bị cô giáo chủ nhiệm phạt bằng hình thức cho vắt nước giặt giẻ lau bảng bắt uống .

Gia đình sau đó gặng hỏi thì Phương A. mới kể lại và cho biết sự việc đã xảy ra từ nhiều ngày trước đó nhưng em không dám kể với gia đình.

Quá bức xúc, gia đình cháu Phương A. đã đến phản ánh với hiệu trưởng.

Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Bảo đã yêu cầu cô Nguyễn Thị Minh Hương tường trình lại sự việc.

Theo cô Hương tường trình, trong giờ học do Phương A. có nói chuyện riệng và vì nóng giận nên cô đã bảo lớp trưởng vắt nước giặt giẻ lau bảng rồi bắt em học sinh này uống để phạt. 

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương, tốt nghiệp Đại học kinh tế và có văn bằng 2 hệ Đại học Sư phạm tiểu học do Trường ĐH Hải Phòng cấp.

Ngọc Linh

Tin mới

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".