Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trang phục dạ hội khoe chân dài 1m19 của Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Trong trang phục truyền thống được tiết lộ với khán giả nước nhà, mới đây giải vàng siêu mẫu 2015 Khả Trang đã tiếtlộ 2 bộ váy dạ hội cô mặc trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

THCL Trong trang phục truyền thống được tiết lộ với khán giả nước nhà, mới đây giải vàng siêu mẫu 2015 Khả Trang đã tiết lộ 2 bộ váy dạ hội cô mặc trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Trang phục dạ hội khoe chân dài 1m19 của Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia. - Hình 1

Khả Trang diện mạo hiểm váy dạ hội khoét sâu tại Hoa hậu siêu quốc gia 2016

Sau khi bộ trang phục truyền thống“đạt kỷ lục” trong lịch sử dự thi sắc đẹp quốc tế của Khả Trang được tiết lộ, dư luận trong nước đã có nhiều ý kiến cho rằng phần thi quốc phục ngày càng được nhiều người đẹp chú ý trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Không chỉ mang hình tượng mạnh mẽ của dòng máu Lạc Hồng, qua bộ trang phục của NTK Lê Long Dũng đã giới thiệu tới bạn bè quốc tế những nét đặc sắc của nền văn hóa Việt Nam.

Trang phục dạ hội khoe chân dài 1m19 của Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia. - Hình 2

Mới đây, trong khuôn khổ cuộc thi, Khả Trang tiếp tục tin tưởng NTK Lê Long Dũng hoàn thành bộ sưu tập đầm dạ hội chính thức của mình tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Trong đó, Khả Trang được NTK Lê Long Dũng thiết kế riêng 2 bộ đầm dạhội dành cho các đêm thi bán kết, phúc khảo, và chung kết trao giải. Với lợi thế chiều cao 1m80, và đặc biệt đôi chân dài thẳng tắp1m19 của Khả Trang thì bộ đầm đỏ sequin có tên gọi "Ngọn lửa đam mê" với đường cắt xẻ đầy táo bạo cho phép cô khoe được trọn vẹn đôi chân nuột nà, một trong những yếu tố luôn được BTC Hoa hậu Siêu quốc gia quan tâm.

Trang phục dạ hội khoe chân dài 1m19 của Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia. - Hình 3

Điểm nổi bật nằm ở phần tà dài dang rộng phía sau để lúc trình diễn sẽ bồng bềnh như ngọn lửa đang bùng cháy. Đây là một bộ váy rất kén người mặc vì phải đáp ứng nhiều tiêu chí: đôi chân dài và thẳng, số đo 3 vòng chuẩn, và quan trọng nhất là kỹ năng trình diễn xuất sắc để có thể thổi hồn vào cho bộ trang phục, để có một phần thi thực sự rực lửa và bùng cháy theo đúng nghĩa của nó. Và trong đêm thi bán kết vừa qua, ai cũng thấy được đại diện Việt Nam trình diễn ngoạn mục như thế nào dù một tay phải cầm dải băng đeo theo quy định của BTC.

Và tùy vào tình hình sân khấu cho đêm chung kết vào ngày 2/12 tới đây và yêu cầu từ phía BTC, thì Khả Trang sẽ mặc lại bộ đầm "Ngọn lửa đam  mê" một lần nữa hoặc sẽ thay thế bộ váy mang phong cách hoàng gia mang tên "Sắc đẹp thần Vệ Nữ" được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite (Hy Lạp) hay Venus (La Mã) với tông màu da dịu nhẹ, lấp lánh ánh kim. Phần thân được đính pha lê, cùng các họa tiết, hoa văn dát vàng và bạc để tôn lên sự cao quý cho người mặc. 

Bộ đồ còn được đính kèm phần áo choàng phủ đất, được đính bằng những viên ngọc trai gợi nhớ đến truyền thuyết thần Vệ Nữ được sinh ra từ bọt biển, cưỡi trên một vỏ sò bên bờ biển của đảo Síp (Cyprus) ngày nay. Bộ đầm này như một tác phẩm nghệ thuật với đầ y đủ ý  nghĩa về mộ t nữ hoàng sắc đẹp, luôn luôn tỏa sáng, sang trọng nhưng đầy nữ tính, dịu dàng. Và để thực hiện được toàn bộ trang phục dự thi cho Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia lần này thì nhà thiết kế Lê Long Dũng cùng ê-kíp đã phải thực hiện ròng rã trong 3 tháng.

Khán giả nước nhà đang kỳ vọng, sau rất nhiều năm Việt Nam vắng bóng trên đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia, Khả Trang sẽ một lần nữa vinh danh tên tuổi sắc đẹp phụ nữViệt trên 1 trong những đấu trường nhan sắc uy tín của thế giới.

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.