Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm cung ứng sản phẩm châu Á - Hong Kong October Show 2018

“Những doanh nghiệp nước ngoài đã đăng ký trước có thể nhận được tài trợ lên đến 4.600 đôla Hồng Kông”. Đấy là thông tin mà Ban tổ chức “Hong Kong October Show 2018” công bố tại buổi họp báo vừa được tổ chức tại TP. HCM.

Được quản lý bởi Công ty TNHH Comasia, sự kiện cung ứng sản phẩm Hong Kong October Show (Triển lãm Hong Kong tháng 10) diễn ra vào 2 tuần cuối tháng 10 hằng năm tại Hồng Kông là một trong những triển lãm mua bán hàng hóa lớn nhất khu vực về quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi và văn phòng phẩm. Hong Kong October Show đã trở thành sự kiện thường niên được trông đợi vào mỗi dịp mùa Thu dành cho các nhà mua hàng châu Á. 

Triển lãm cung ứng sản phẩm châu Á - Hong Kong October Show 2018 - Hình 1

Hong Kong October Show - sự kiện thường niên thu hút hàng ngàn nhà mua hàng châu Á.

Năm 2017, triển lãm đã thu hút gần 50.000 nhà mua hàng từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt 7 ngày diễn ra, triển lãm đã quy tụ 5.135 gian hàng tương ứng với 4.085 nhà cung ứng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nay, triển lãm diễn ra trong 2 giai đoạn: Từ ngày 20 đến 23/10/2018 và từ ngày 27 đến 29/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông. Triển lãm bao gồm 7 chương trình giới thiệu những dòng sản phẩm khác biệt.

Triển lãm cung ứng sản phẩm châu Á - Hong Kong October Show 2018 - Hình 2

Triển lãm cung ứng sản phẩm châu Á - Hong Kong October Show 2018 - Hình 3

Năm 2018, BTC Hong Kong October Show sẽ tiếp tục đem đến những ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua hàng để thu hút khách tham dự.

Cụ thể, từ ngày 20 đến 23/10/2018, 4 chương trình triển lãm phối hợp đầu tiên sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo bao gồm: Triển lãm Quà tặng và sản phẩm cao cấp từ châu Á; Triển lãm Đồ gia dụng và vật dụng nhà bếp châu Á; Triển lãm Đồ chơi và trò chơi châu Á; và Triển lãm Lễ hội, Giáng sinh và các chương trình theo mùa châu Á.

Vài ngày sau đó, từ ngày 27 đến 29/10/2018, 3 chương trình triển lãm tiếp theo sẽ trưng bày các hạng mục bao gồm: Triển lãm Quà tặng và vật dụng du lịch Châu Á, Triển lãm Văn phòng phẩm châu Á và Triển lãm Sản phẩm vệ sinh & sản phẩm dành cho nhà tắm.

Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm chuyên biệt sẽ được trưng bày tại các gian hàng cố định trong hội chợ để người mua hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ mong muốn. Trong năm nay, Ban tổ chức triển lãm sẽ tiếp tục đem đến những ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua hang để thu hút khách tham dự. Những doanh nghiệp nước ngoài đã đăng ký trước có thể nhận được tài trợ lên đến 4.600 đôla Hồng Kông.

Các dịch vụ ưu đãi khác bao gồm chi phí khách sạn đặc biệt dành cho các doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay Hồng Kông đến khách sạn và được sử dụng sảnh VIP tiện nghi tại sự kiện để thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống, các món ăn nhẹ và wi-fi miễn phí. Tất cả những dịch vụ trên nhằm giúp các doanh nghiệp tham gia có thể có được một chuyến mua hàng hiệu quả với chi phí hợp lý tại Hồng Kông vào tháng 10 năm nay.

Bảo Trần

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.