Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp, cơ sở và cụm công nghiệp từ khắp Trung Quốc, bao gồm các cụm công nghiệp mỹ phẩm, thiết bị đồ gia dụng, đồ lót, vật nuôi, dụng cụ nhà bếp và các ngành hàng khác phổ biến tại thị trường Việt Nam sẽ tham gia triển lãm giới thiệu sản phẩm, giao thương.

Ngoài ra, Triển lãm Thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam không chỉ là triển lãm hàng hóa theo nghĩa truyền thống mà sẽ tích hợp kho hàng ở nước ngoài, vận chuyển logistics, phân phối nền tảng và hợp tác sâu rộng với các nền tảng thương mại điện tử chính thống.

Trong khuôn khổ triển lãm, còn có Diễn đàn Phát triển Kinh tế Kỹ thuật số Việt Nam, do Bộ Công Thương tổ chức với sự tham gia của các để tìm kiếm cơ hội hợp tác, mời các đại diện nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok.

Thông qua diễn đàn Phát triển Kinh tế Kỹ thuật số Việt Nam, Ban tổ chức kỳ vọng góp phần xây dựng kế hoạch phát triển toàn diện cho thị trường Việt Nam, tăng cường hợp tác với các nhà khai thác thương mại điện tử Việt Nam và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Hà Trần