Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triệt xóa đường dây sinh viên bán dâm giá 2 triệu của “tú bà” tuổi 22

Ngày 29/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An (Phòng PC 45) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Hà Thị Giang (22 tuổi), trú tại huyện Nam Đàn (Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.

Triệt xóa đường dây sinh viên bán dâm giá 2 triệu của “tú bà” tuổi 22 - Hình 1

Tú bà Hà Thị Giang (phải) tại cơ quan CA

Theo kết quả điều tra, sau một thời gian theo dõi, Phòng PC 45 phối hợp với C45 Bộ Công an lập chuyên án 117M, điều tra đường dây bán dâm với sự tham gia của các chân dài là sinh viên đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Vinh.

Từ những thông tin đã thu thập được, tối ngày 23/11, các trinh sát bất ngờ ập vào hai phòng nghỉ của hai khách sạn đóng trên địa bàn phường Hưng Dũng, TP Vinh bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, hai cô gái khai là Trần Thị N. (SN 1998, trú tại Diễn Châu, Nghệ An) và Thái Thị Y. (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An). Trong đó N. là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng trên địa bàn, mới nhập học được 3 tháng. Còn Thái Thị Y. đã ra trường, có công việc ổn định, tham gia bán dâm để “tăng thu nhập”. Giá "đi khách" của các cô gái này giao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng.

Từ lời khai của gái bán dâm, công an bắt giữ Hà Thị Giang (SN 1995, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An). Tại cơ quan điều tra, Hà Thị Giang thừa nhận đã trực tiếp môi giới thỏa thuận giá cả với khách mua dâm thông qua số điện thoại và zalo của mình. Sau khi đạt được thỏa thuận, Giang thông báo cho các gái bán dâm đến phục vụ khách. Số tiền "tú bà" này thống nhất với gái bán dâm là 2 triệu đồng/lượt, ăn chia theo tỉ lệ 30-70%.

Do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên Hà Thị Giang không bị áp dụng biện pháp tạm giam. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cũng xử phạt hành chính hai khách mua dâm mỗi người 750 nghìn đồng. Hai gái bán dâm bị xử phạt hành chính về hành vi 200 nghìn đồng/người.

Diệp Bắc

 

Bài liên quan

Tin mới

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.