Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Trường Đại học Thủy Lợi nhằm xúc tiến chương trình hợp tác toàn diện

Mới đây, Trường Đại học Hùng Vương đã có buổi làm việc với Trường Đại học Thủy Lợi nhằm xúc tiến các hoạt động hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chuyên môn khác giữa hai Nhà trường.

Lãnh đạo Trường Đại học Thủy Lợi trao tặng bức tranh “Đêm Thủy điện Sơn La” cho Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương
Lãnh đạo Trường Đại học Thủy Lợi trao tặng bức tranh “Đêm Thủy điện Sơn La” cho Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương.

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã giới thiệu khái quát về những thành tựu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế... của Nhà trường những năm qua. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh, với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã và đang trở thành một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao uy tín, chất lượng hàng đầu trong hệ thống các trường đại học cả nước, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả nước. Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương mong muốn hai Nhà trường sẽ hướng tới sự hợp tác trên tất cả các phương diện, lĩnh vực nhằm phát huy những thế mạnh sẵn có của mỗi bên để đóng góp chung vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy Lợi bày tỏ niềm xúc động trước sự đón tiếp thân tình, nồng hậu của các đồng chí Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời đánh giá cao những thành tựu của Trường Đại học Hùng Vương đạt được trong những năm qua. Hiệu trưởng Trịnh Minh Thụ nhấn mạnh, với những thế mạnh sẵn có của các bên chắc chắn sẽ mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài, bền vững trên mọi phương diện: Mô hình quản trị trường đại học thông minh; công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là đào tạo giáo dục quốc phòng an ninh cho sinh viên; công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cùng chia sẻ, khai thác hiệu quả kho học liệu số của các bên trong công tác giảng dạy và nghiên cứu….

Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác Trường Đại học Thủy Lợi đã đi tham quan cơ sở vật chất: phòng truyền thống, thư viện, trường quay, trung tâm hành chính, khu thực hành, Trường Phổ thông CLC Hùng Vương... phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chuyên môn khác của Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương với Trường Đại học Thủy Lợi kết thúc tốt đẹp trong không khí cởi mở, thân tình. Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, là tiền đề đánh dấu sự phát triển, sự hợp tác sâu rộng giữa hai trường trong thời gian tới.

Tây Bắc

Tin mới

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.