Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường Đại Hưng (TADAPHACO): Nhà máy đạt chuẩn GMP - Đơn vị uy tín trong sản xuất, gia công thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Công ty CP dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng là nhà máy đạt GMP, sản phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Được đầu tư bằng dây truyền, máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ, kỹ sư... có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong ngành dược phẩm.

Hiện nay, nhà máy Dược Phẩm Trường Đại Hưng (Tadaphaco) có đầy đủ dây chuyền sản xuất nang mềm, nang cứng, viên nén, nén bao phim, viên hoàn mềm, cứng, viên ngậm, sủi, siro (ống bẻ, gói 5ml, 10ml) gel, dạng nước (túi 70-80ml) chai, lon thiếc,cốm, bột, trà túi lọc, các loại sữa bột, ngũ cốc, dạng lon, túi 5g-1kg, mỹ phẩm thảo dược, trang thiết bị y tế..

Sản phẩm siro Ho Cao lá Thường Xuân là 1 trong những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược được người tiêu dùng đánh giá cao… Sản phẩm được phân phối bởi công ty dược phẩm G24
Sản phẩm siro Ho Cao lá Thường Xuân là 1 trong những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược được người tiêu dùng đánh giá cao… Sản phẩm được phân phối bởi công ty dược phẩm G24.

Cùng với đó, nhà máy đạt đủ các chứng chỉ về quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn: ISO 13485:2016, ISO 22000: 2018, HACCP CODE 2003.... do viện Nghiên cứu Phát triển tiêu chuẩn chất lượng - Liên Hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam cấp phép.

Nhờ đó, các sản phẩm của nhà máy luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y Tế quy định, cũng như đáp ứng được giá trị cốt lõi trong sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo an toàn, có giá thành phải chăng và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt, mới đây, nhà máy Dược phẩm TADAPHACO đã đáp ứng đầy đủ các quy trình nghiêm ngặt về việc áp dụng luật bảo vệ sức khỏe cộng đồng và phòng chống khủng bố sinh học 2002 của Mỹ, đồng thời được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận FDA ((Food and Drug Administration).

Sâm Macca Peru Gold với nguồn gốc thảo dược là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng, sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược Phẩm G24
Sâm Macca Peru Gold với nguồn gốc thảo dược là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng, sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược Phẩm G24.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển TADAPHACO đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng.

Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại không lường mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình.

Một hành trình phát triển liên tục không ngừng và sự nỗ lực nỗ lực ngày đêm của các chuyên gia, Giáo sư, Bác sĩ và cộng sự của Dược phẩm TADAPHACO đã và đang cho ra đời những loại dược phẩm, kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền phương Đông và những thành tựu rực rỡ của khoa học phương Tây. 

Với mục tiêu là đơn vị chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng người Việt, nâng cao tầm vóc Việt bằng các sản phẩm có chế độ dinh dưỡng cao nhất, chất lượng tốt nhất từ đó mang lại sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn chất lượng HACCP do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp
Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn chất lượng HACCP do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp.

Nhà máy Dược phẩm TADAPHACO tự hào đạt tiêu chuẩn GMP – Cục ATTP Bộ Y tế cấp phép.

Từ những cố gắng của Ban lãnh đạo cũng như nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực dược phẩm chắc chắn trong tương lai nhà máy Dược phẩm TADAPHACO sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt hơn, ưu việt hơn, tiện dụng hơn, để đáp lại sự tin tưởng, yêu thương, ủng hộ của các đối tác, người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đối tác có nhu cầu gia công vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng

VPGP: Vĩnh Thịnh, Đại Áng, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

ĐT: 0986.219.958 – 02466.632.688 -0966.616.219

http://tadaphaco.vn

Video nhà máy dược phẩm Trường Đại Hưng đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế: TẠI ĐÂY

Mai Anh 

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.