Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường MN năng khiếu Louis: Tổ chức chương trình Triển lãm tranh từ thiện “Xuân diệu kỳ”

Chương trình sẽ diễn ra vào hồi 9h00, ngày 28/1/2018, tại Trường Mầm non Năng khiếu Louis, số 2 Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội .

Triển lãm tranh từ thiện “Xuân diệu kỳ” là hoạt động gây quỹ từ thiện được khởi xướng từ năm 2016 và đã trở thành hoạt động thường niên đối với Trường Mầm non Năng khiếu Louis (Tập đoàn Lã Vọng).  

Trường MN năng khiếu Louis: Tổ chức chương trình Triển lãm tranh từ thiện “Xuân diệu kỳ” - Hình 1

Trường Mầm non Năng khiếu Louis (Tập Đoàn Lã Vọng) thắp sáng ước mơ cho trẻ em nghèo đến trường 

Với sứ mệnh “thắp sáng ước mơ cho trẻ em nghèo đến trường” - Trường Mầm non Năng khiếu Louis và ban phụ huynh các lớp đã đóng góp vào công cuộc xây dựng 2 ngôi trường mầm non tại tỉnh Yên Bái, tạo điều kiện cho thầy cô và trẻ em vùng cao được dạy và học tốt hơn.      

Năm nay, chương trình triển lãm tranh từ thiện “xuân diệu kỳ” mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm từ quý phụ huynh, những mạnh thường quân để chúng tôi một lần nữa lại có cơ hội trao yêu thương tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em nhỏ có một cái tết sum vầy và đầm ấm bên gia đình. 

Với sự tham dự của các khách mời là các họa sỹ nổi tiếng, các nhà doanh nhân thành đạt tại Hà Nội và toàn thể phụ huynh học sinh Trường Mầm non Năng khiếu Louis.

Triển lãm tranh từ thiện năm nay, sẽ tiếp tục truyền thống của hội chợ từ thiện năm trước: Bán được 100 bức tranh do chính học sinh của trường vẽ nên, đấu giá những bức tranh đặc sắc do chính bàn tay các con học sinh và cô giáo thể hiện nhằm gây quỹ từ thiện.

Toàn bộ lợi nhuận bán hàng và tiền đấu giá thu được từ triển lãm sẽ dành để hỗ trợ xây dựng trường học, bữa ăn dinh dưỡng và vật dụng sinh hoạt cho học sinh các trường thuộc các xã vùng cao khó khăn.

 Trường MN năng khiếu Louis: Tổ chức chương trình Triển lãm tranh từ thiện “Xuân diệu kỳ” - Hình 2

Công trình nhà lớp học được Trường Mầm non Năng khiếu Louis (Tập đoàn Lã Vọng) hỗ trợ xây dựng

Ngoài ra, đến với triển lãm tranh của Louis, phụ huynh cùng các con học sinh sẽ được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các con học sinh thể hiện; thưởng lãm những bức tranh nghệ thuật do chính cô và trò Trường Mầm non Năng khiếu Louis thực hiện; trải nghiệm gói bánh chưng Tết cổ truyền; tham gia các trò chơi dân gian...  

Chương trình được tổ chức trong không gian ấm áp tại khuôn viên Trường Mầm non Năng khiếu Louis, sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các bậc phụ huynh, các em học sinh và những người yêu mến Louis.

Louis Kindergarten đó là trường mầm non thuộc Tập đoàn Lã Vọng theo đuổi mô hình giáo dục toàn diện – nơi con được tự lớn lên bằng những trải nghiệm – được tự khám phá năng khiếu tiểm ẩn của bản thân và cũng là nơi con được cảm thấy hạnh phúc như tại chính ngôi nhà của mình.

Trường Mầm non Năng khiếu Louis liên tục tuyển sinh các bé từ 1 tuổi – 5 tuổi với các hệ như sau: Hệ mầm non chất lượng cao; Hệ mầm non song ngữ đối với các bé sinh năm 2013, 2014; Hệ mầm non Việt – Hàn

Hiện nay, hệ thống mầm non năng khiếu Louis đang có các chương trình ưu đãi lớn đối với các lớp mầm non. Cụ thể: Giảm 10% học phí/5 tháng cho hệ mầm non chất lượng cao và hệ mầm non Việt – Hàn;  giảm 20% học phí/cả quá trình học cho hệ mầm non song ngữ và giảm 20% học phí/5 tháng cho nhóm 3 phụ huynh đăng ký...

Thông tin liên hệ:

Ms. Nguyễn Thanh Tú - Trưởng nhóm truyền thông và tuyển sinh Trường Mầm non Năng khiếu Louis; Tel: 092 645 3456/0979 601 952; Email: mamnonnangkhieulouis@gmail.com; Website: www.louiskindergarten.edu.vn; Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.