Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Học sinh Vĩnh Phúc hào hứng, vui tươi, tưng bừng trong ngày khai giảng năm học 2022-2023

Sáng nay, ngày 05/09 hoà chung niềm vui của hàng triệu học sinh cả nước, học sinh tỉnh Vĩnh Phúc đón khai giảng năm học mới trong không khí hào hứng, vui tươi, tưng bừng.

Năm học 2022-2023 tỉnh Vĩnh Phúc có hơn 350.000 học sinh các khối mầm non đến THPT tham dự buổi lễ khai giảng trực tiếp và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường tại hơn 500 trường học trong toàn tỉnh. Hào hứng, vui tươi là tâm trạng chung của học sinh, giáo viên và cả bậc phụ huynh tại Vĩnh Phúc trong ngày khai giảng trực tiếp sau 2 năm bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 

Sáng 05/09 theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, buổi lễ khai giảng được diễn ra ngắn gọn trong thời gian 60 phút.

Tại trường Tiểu học Thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc: Dự buổi lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có ông Phạm Văn Luân, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND; bà Đặng Thị Thuỷ, Đảng uỷ viên, Chủ tịch Hội Phụ nữ; bà Nguyễn Thị Thuý, công chức văn hoá xã cùng một số lãnh đạo Quỹ tín dụng, hợp tác xã và đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và 670 em học sinh.

Trường Tiểu học Thị trấn Yên Lạc tưng bừng khai giảng năm học mới 2022-2023
Trường Tiểu học Thị trấn Yên Lạc tưng bừng khai giảng năm học mới 2022-2023.

Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/09; Thực hiện chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Lạc về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Yên Lạc long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Cô Nguyễn Thị Thanh Hương, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới trong không khí hân hoan của hàng trăm học sinh
Cô Nguyễn Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới trong không khí hân hoan của hàng trăm học sinh.

Trong chương trình khai giảng nhà trường tổ chức đầy đủ các nghi thức như: Đón 116 em học sinh lớp 1, đọc thư của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng, đánh trống khai trường, phát biểu của chính quyền địa phương, trao tặng Bằng khen, giấy khen của các cấp cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022. Trao quà cho học có hoàn cảnh khó khăn vượt khó…cùng các tiết mục văn nghệ sôi động của các em học sinh và thầy cô giáo.

Tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo nhà trường
Tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo nhà trường.
các em học sinh biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ sôi động
Các em học sinh biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ sôi động.
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo trong ngày khai giảng năm học 2022-2023
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo trong ngày khai giảng năm học 2022-2023.
niềm vui của các em học sinh trong buổi lễ khai giảng năm học mới
Niềm vui của các em học sinh trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi của buổi lễ hôm nay, không thể không nói đến đội ngũ giáo viên. Các thầy cô luôn coi trọng kỉ cương, nề nếp dạy học, tích cực đổi mới phương pháp, nêu cao ý thức trách nhiệm, năng lực chuyên môn và đạo đức nhà giáo. Ban Giám hiệu không ngừng đổi mới, cải thiện công tác quản lý, quyết tâm xây dựng môi trường giáo dục văn minh, nhân văn, thân thiện.

Đối với học sinh các em rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai mong rằng các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: Tự giác, tự chủ, thể hiện vai trò trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khóa. Bởi mỗi bước đi, mỗi việc làm tốt đẹp của các em đều góp phần làm nên hình ảnh của nền giáo dục tỉnh nhà.

Bước vào năm học mới, bên cạnh việc đảm bảo sạch sẽ, các nhà trường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc sẽ rà soát lại cơ sở vật chất, thiết bị đảm bảo an toàn, rà soát lại các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không thể đến trường vì kinh tế để có phương án hỗ trợ, tích cực triển khai đợt phát động quyên góp, hộ trợ các giáo viên, nhân viên ngành giáo dục có hoàn cảnh khó khăn theo phát động của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc

Đức Nam

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.