Tự hào bánh Trung thu Thanh Lịch: Thương hiệu 30 năm – đặc sản truyền thống của người Hải Phòng


“Trăng tròn rực quyện trời sao
Cùng hương thi vị - Thanh Lịch mùa thu
Ánh nguyệt tỏa - Thần Trăng ban phước
Hân hoan tình Ngọc - Đức bền sâu”
Bánh Trung thu Thanh Lịch xuất thân từ đại gia đình sản xuất bánh lâu năm - có Xưởng sản xuất và phân phối chính tại 162 cầu Đất Hải Phòng, chuyên sản xuất phân phối các loại bánh Trung thu truyền thống. Cơ sở sản xuất bánh Trung thu Thanh Lịch đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Hải Phòng và cả nước bởi Thanh Lịch luôn làm việc với nguyên tắc“ Chữ Tâm – làm lên thương hiệu “
Một mùa Trung thu nữa lại về, Thanh Lịch lại có cơ hội để làm nhịp cầu kết nối mỗi chúng ta lại gần nhau hơn. Cơ sở sản xuất và kinh doanh của Thanh Lịch là tòa nhà 7 tầng với diện tích mặt bằng hơn 350 m2 , với đầy đủ các khu chế biến, đóng gói, kho,…. Luôn luôn thực hiện đúng theo các quy trình quản lí an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và đặc trưng riêng của Thanh Lịch. Sản phẩm của Thanh Lịch nhiều năm là thương hiệu “mạnh”, đã được tặng Cúp vàng Doanh nhân Việt, Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng vùng đồng bằng Bắc Bộ.
Năm nay cũng là tròn 30 năm xây dựng và phát triển của Hiệu bánh Thanh lịch. Nhìn lại 30 năm là cả một chặng đường dài phấn đấu, xây dựng thương hiệu, sự hoàn mỹ nhất – Bánh Trung thu Thanh lịch xứng đáng là niềm tự hào về đặc sản truyền thống của Người đất Cảng.
Là một trong số những Hiệu bánh gia truyền nổi tiếng đến nay Thanh Lịch đã qua 3 đời làm bánh có tiếng tại Hải Phòng; Thanh Lịch còn được người tiêu dùng trong nước biết đến cũng bởi Thanh Lịch có các kênh phân phối rộng rãi và phổ biến ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Những năm gần đây tình hình kinh tế còn khó khăn ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sụt giảm đáng kể. Tuy nhiên với nhận định của Ông Lê Bình Nhuận – Chủ Hiệu Bánh Thanh Lịch thì thị trường bánh trung thu năm nay với Thanh Lịch sẽ không có thay đổi nhiều bởi Thanh Lịch luôn có lượng khách cố định. Hơn nữa năm nay, Thanh Lịch thực hiện chủ trương “ không tăng giá nhưng tăng chất lượng “ nhằm xây dựng thương hiệu vững mạnh, cùng chia sẻ những khó khăn với người tiêu dùng để nhà nhà có một Tết Trung Thu đầy đủ - đầm ấm.”
“Bánh Trung thu Thanh Lịch – Hương vị của mùa thu”
www.thanhlich.com.vn
Quỳnh Nga
Bài viết khác

Tết phát lộc - Tài khoản phát tài với ưu đãi từ VietinBank
Trong dịp Tết 2026, VietinBank triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho Gói tài khoản doanh nghiệp (DN) như một lời chúc lộc - gửi tài tới cộng đồng DN: Một năm mới may mắn, hanh thông và thịnh vượng. Những ưu đãi này giúp DN bước vào 2026 với chi phí vận hành hợp lý hơn và nguồn lực linh hoạt hơn, để DN tập trung cho các mục tiêu tăng trưởng và mở rộng hoạt động trong giai đoạn mới.
M&A trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Xu hướng tái cấu trúc và bài học từ thương vụ SABECO – SABIBECO
Trong bối cảnh ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam chịu sức ép lớn từ chi phí đầu vào, cạnh tranh thị trường và yêu cầu cao về hiệu quả sản xuất, hoạt động M&A có xu hướng dịch chuyển từ mở rộng thị phần sang tái cấu trúc mô hình vận hành. Thay vì gia tăng quy mô, nhiều doanh nghiệp lựa chọn M&A như công cụ để khai thác giá trị tiềm ẩn của tài sản chưa được sử dụng hiệu quả. Thương vụ SABECO tiếp quản Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) là một điển hình cho xu hướng này.

Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025
Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025.

Agribank là ngân hàng tiêu biểu phát triển chuỗi giá trị gắn với an sinh xã hội
Tại Vietnam ESG Awards 2025 - giải thưởng uy tín thuộc khuôn khổ Diễn đàn ESG Việt Nam do Báo Dân trí tổ chức ngày 22/12/2026, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã được vinh danh là ngân hàng tiêu biểu phát triển chuỗi giá trị gắn với an sinh xã hội.

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Ngày 11/12 tại Hà Tĩnh - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

Toyota Việt Nam cùng các đại lý trao tặng 123 suất học bổng hỗ trợ sinh viên xuất sắc
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng các Đại lý phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai và trao tặng Học bổng Toyota cho sinh viên xuất sắc của các trường đại học.

Tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm với lựa chọn chi tiêu thông minh
Mùa lễ hội cuối năm mang đến không khí rộn ràng của mua sắm, gặp gỡ và những chuyến đi nối tiếp nhau. Đây cũng là lúc những người tiêu dùng thông thái lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý và “tận dụng” tối đa các ưu đãi từ các ngân hàng hay các thương hiệu, cho trải nghiệm mua sắm trong giai đoạn cao điểm thêm trọn vẹn.

Faker và T1 khuấy động không khí cuồng nhiệt tại lễ hội eSport của VPBank
Khi Faker và đồng đội T1 xuất hiện trên sân khấu VPBank Presents T1 in Vietnam: The Promise Fulfilled, không khí như nổ tung. Hàng vạn fan Việt - tự xưng “Tê Con” tại sự kiện và hàng triệu người hâm mộ đang dõi theo qua livestream vỡ òa sau 6 năm chờ đợi thần tượng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, VPBank “chơi lớn”: Ra mắt thẻ độc quyền cho gamer với chữ ký T1
VPBank chính thức ra mắt thẻ dành riêng cho cộng đồng gamer phiên bản giới hạn Việt. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc thẻ này chính là chữ ký của toàn bộ 5 thành viên đội tuyển T1 – đội tuyển eSports huyền thoại với kỷ lục 6 lần vô địch thế giới. Không chỉ là phương tiện thanh toán, đây còn là biểu tượng của phong cách và niềm tự hào dành cho game thủ.

Bia Saigon Special trao hàng ngàn “Lộc Special” tại Extra Special Night 2025
Đánh dấu sự trở lại của Special Night, Bia Saigon Special nâng tầm trải nghiệm với sự kiện Extra Special Night - nơi khán giả được đắm mình trong chuỗi hoạt động tương tác đặc biệt chưa từng có tiền lệ.












