Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuấn Spa &Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín

Nhắc đến những spa đẳng cấp và uy tín ở Hà Nội, Tuấn Spa &Clinic được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng của chị em khi làm đẹp.

Vì sự hài lòng của khách hàng

Tọa lạc tại Biệt thự 9TT3D tây nam Linh Đàm, Tuấn Spa &Clinic gây ấn tượng nhờ không gian rộng lớn, được thiết kế, bày trí theo phong cách trang nhã, thanh lịch, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng ngay từ lúc vừa đặt chân tới.

Với cách tiếp đón thân thiện, Tuấn Spa &Clinic luôn mang tới cho khách hàng cảm giác đây không chỉ là nơi để thư giãn, chăm sóc sức khỏe, mà còn là nơi để phái đẹp nâng niu cảm xúc, xua tan những muộn phiền trong cuộc sống.

Tuấn Spa &Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín - Hình 1

Cũng giống như các trung tâm spa khác, Tuấn Spa & Clinic cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp chăm sóc sức khỏe, làn da và vóc dáng của chị em. Những dịch vụ chủ đạo làm nên tên tuổi của Tuấn Spa &Clinic nhiều năm qua là: phun thêu thẩm mỹ, điều trị mụn, nám tàn nhang và tắm trắng….

Có lẽ, điều ấn tượng nhất với mỗi khách hàng đến với Tuấn Spa &Clinic là khi chăm sóc da hay phun thêu thẩm mỹ, họ không chỉ có khuôn mày, đôi môi căng mọng thu hút ánh nhìn đối phương mà còn có cơ hội thay đổi vận mệnh, thu hút tiền tài. Bởi lẽ, ngoài tính thẩm mỹ, Tuấn Spa &Clinic còn luôn chú trọng đến từng dáng chân mày sao cho phù hợp phong thủy với khuôn mặt của mỗi khách hàng.

Tuấn Spa &Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín - Hình 2

Luôn sẵn sàng đổi mới, hoàn thiện vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, Tuấn Spa &Clinic đã dần chiếm được sự tin yêu và trở thành điểm đến làm đẹp quen thuộc của chị em. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề và có tâm trong nghề kết hợp sản phẩm, kỹ thuật chất lượng và liên tục cập nhật những phương pháp mới, an toàn, hiệu quả nhất, Tuấn Spa & Clinic luôn đồng hành trên chặng đường chinh phục sắc đẹp của phái nữ.

Chị Nguyễn Thu Hòa - chủ cơ sở thẩm mỹ Tuấn Spa &Clinic cho biết, ngay từ nhỏ, chị đã thể hiện là một người con gái khéo léo, thích làm đẹp. Có lẽ chính vì vậy, khi lớn lên, chị đã định hướng nghề nghiệp đúng với đam mê và sở trường là chăm sóc sắc đẹp. Chị bắt đầu từ việc đi học làm đẹp tại nhiều trung tâm có uy tín để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm. Sau thời gian học hỏi, chị đã trở thành chuyên viên làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu mến và tìm đến. Đối với chị, mỗi lần được chăm sóc, làm đẹp cho khách hàng là một lần chị được sáng tạo và được sống với niềm đam mê; hơn thế nữa, chị cũng cảm thấy hạnh phúc vì giúp các chị em xinh đẹp và tự tin hơn.

Chữ tâm với nghề

Chị Hòa chia sẻ: Không những nghề làm đẹp mà đối với tất cả các nghề nghiệp khác, đều cần chuyên môn tốt, cần tài năng nhưng cái cần nhất vẫn là cái tâm. Cái tâm không chỉ với nghề mà còn với khách hàng, với những người giao trọn tương lai, hạnh phúc cho mình; cái tâm với những học viên học nghề, giúp các em vững vàng trong cuộc sống, tự tin về chuyên môn, phục vụ tốt khách hàng, làm đẹp cho người, đẹp cho đời.

Tuấn Spa &Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín - Hình 3

Chị Nguyễn Thu Hòa (váy xanh) - chủ cơ sở thẩm mỹ Tuấn Spa &Clinic cùng CBVN

Bản thân đã từng trải nghiệm rất nhiều ở các spa, thẩm mỹ viện lớn, nhỏ, song khi trải nghiệm sâu, chị Hòa mới nhận ra rằng, không hẳn có tiền và có nhu cầu là sẽ được phục vụ tốt. Từ đó, chị có ý tưởng xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ thực sự uy tín trên thị trường, một thương hiệu spa với sản phẩm tốt, kỹ thuật tốt, xứng đáng với đồng tiền và mong mỏi của khách hàng. Tuấn Spa & Clinic ra đời xuất phát từ chính trăn trở đó.

Khởi nghiệp bằng đam mê làm đẹp, gắn bó với nghề khá nhiều năm, đến nay chị Hòa đã xây dựng Tuấn Spa &Clinic với nhiều cơ sở và đạt được nhiều thành tích cùng các giải thưởng cao trong các cuộc thi chăm sóc sắc đẹp. Từng là giám khảo trong các cuộc thi chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp, cũng như giảng dạy nhiều trong lĩnh vực spa và chăm sóc da, phun xăm, chị Thu Hòa rất hiểu vẻ đẹp của từng chị em phụ nữ, khai thác được vẻ đẹp tiềm ẩn của từng người, giúp họ học được cách chăm sóc cho nhan sắc của mình đẹp mãi với thời gian, gìn giữ được tuổi thanh xuân lâu nhất có thể.

Luôn sẵn sàng đổi mới, hoàn thiện vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu Tuấn Spa & Clinic mà chị Hòa xây dựng nên đã dần chiếm được sự tin yêu và trở thành điểm đến làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ.

Tường Lâm

Bài liên quan

Tin mới

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019
Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết tại cuộc họp sáng 26/4: Giá căn hộ chung cư rao bán tại các thành phố lớn liên tục tăng mạnh trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Gia Lai tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024
Gia Lai tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Công văn số 932/UBND-CNXD gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Gia Lai về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024.

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.