Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long”

Vào 20 giờ tối ngày 28/4, tại Công viên Hạ Long Park (Tập đoàn SunGroup) đã diễn ra Chương trình đại nhạc hội mang tên “Rực rỡ Hạ Long” với quy mô rộng rãi và hoành tráng với gần 12.000 ghế ngồi, được bố trí không còn một chỗ trống. Đây là sự kiện đặc sắc mở đầu cho Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017…

.

Đêm hội có sự hiện diện của các cấp lãnh đạo từ Trung ương tới địa phương cùng toàn thế du khách thập phương, cũng như người dân trong tỉnh.

Phát biểu tại đêm khai hội, bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, Chương trình Rực rỡ Hạ Long là một trong những điếm nhấn của Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2017, sẽ mang đến cho bạn bè du khách gần xa những cảm nhận tươi mới về vùng đất, con người Hạ Long – Quảng Ninh.

“Với chủ trương đồng hành với doanh nghiệp của tỉnh, các nhà đầu tư chiến lược đã đến với tỉnh Quảng Ninh, tạo nên những sản phẩm du lịch mới đẳng cấp và khác biệt, góp phần làm đa dạng các sản phẩm du lịch của tỉnh, thu hút ngày càng đông đảo du khách đến với Quảng Ninh”, bà Thủy nhấn mạnh

Chương trình dựa trên ý tưởng chủ đề là cảnh bình minh rực rỡ trên Vịnh Hạ Long. Đại nhạc hội được thiết kế với 3 phần nội dung chính, tái hiện hình ảnh Hạ Long năng động, hội nhập nhưng vẫn giữ vẻ đẹp thanh bình của vùng di sản. Với sự góp mặt của các giọng ca trẻ hàng đầu Việt Nam: Sơn Tùng – MTP, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Ngọc Anh, Tân Nhàn, Tuấn Anh, chương trình đã mang đến cho người dân và du khách nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận du khách cho rằng, Chương trình Rực rỡ Hạ Long năm nay không ấn tượng và thú vị bằng Lễ hội Carnaval như mọi năm, bởi đến với lễ hội Carnaval du khách có thể hiểu sâu hơn về vùng đất và con người Quảng Ninh. Chẳng hạn như các dân tộc, các hình ảnh đặc sắc của Quảng Ninh như Yên Tử (Uông Bí), Hoành Bồ, hội Tiên Công của Hà Nam (Quảng Yên), rồi nét văn hoá đặc sắc của Bình Liêu...  qua việc hòa mình vào chương trình biểu diễn nghệ thuật gắn với các vũ điệu đường phố….

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận của PV tại chương trình đại nhạc hội Rực rỡ Hạ Long:

Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” - Hình 1

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu khai mạc đêm hội

Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” - Hình 2Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” - Hình 2Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” - Hình 2

Các chương trình biểu diễn ca nhạc trong đêm nhạc hội

 Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” - Hình 3Tưng bừng Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” - Hình 3

Đêm nhạc thu hút đông đảo du khách cũng như mọi tầng lớp nhân dân tham gia

Trần Trang

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia
Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia

Diễn đàn “Hợp tác toàn cầu, Tăng trưởng và Năng lượng cho Phát triển” tại Riyadh có khoảng 1.000 đại biểu đại diện cho 92 quốc gia và một số tổ chức quốc tế tham dự.

Giá tiêu hôm nay 28/4: Giá tiêu cuối tuần lên đỉnh 98.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 28/4: Giá tiêu cuối tuần lên đỉnh 98.000 đồng/kg

Giá tiêu trong ngày cuối tuần tại các vùng trồng trọng điểm đều đồng loạt tăng trở lại với mức giá dao động từ 97.000 – 98.000 đồng/kg.

Đồng Tâm lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín
Đồng Tâm lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín

Công ty Cổ phần Đồng Tâm (Dongtam Group) vừa vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2024, trong nhóm ngành Gạch, đá ốp lát. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Dongtam Group đạt thành tích này, một sự khẳng định vững chắc về vị thế hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Tỷ giá USD hôm nay 28/4: Tuần giảm
Tỷ giá USD hôm nay 28/4: Tuần giảm

Rạng sáng 28/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 14 đồng, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,06%, xuống mức 106,09.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây

17h ngày 13/3/1954, cuộc tiến công của 55.000 quân, thuộc 5 đại đoàn của quân ta vào Điện Biên Phủ chính thức bắt đầu.

Đóng điện và đưa vào vận hành Trạm biến áp 110kV Vân Trung 2 và nhánh rẽ
Đóng điện và đưa vào vận hành Trạm biến áp 110kV Vân Trung 2 và nhánh rẽ

Tại Cụm công nghiệp Tăng Tiến, phường Tăng Tiến, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, Hội đồng nghiệm thu đóng điện cấp Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã nghiệm thu đóng điện dự án “Trạm biến áp 110kV Vân Trung 2 và nhánh rẽ, tỉnh Bắc Giang”.