Lần này, hội chợ có quy mô hơn 600 gian hàng với tổng diện tích gần 6.000 m2, sử dụng các nhà trưng bày nhà A1, nhà A2 và khu vực ngoài trời, thu hút hơn 350 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các gian hàng được trưng bày theo từng ngành hàng như dệt may, da giày, gia dụng, thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống...
Nổi bật của hội chợ là sự tham gia của các sản phẩm địa phương và đặc sản các vùng miền như: Các loại trái cây Nam bộ, thủy hải sản như nước mắm Phú Quốc, nước mắm Nha Trang, nước mắm Phan Thiết..., các sản phẩm nổi tiếng từ các địa phương như cốm làng Vòng (Hà Nội), hành, tỏi (Lý Sơn), chè Tân Cương (Thái Nguyên), cam Cao Phong (Hòa Bình), cam Vinh (Nghệ An), gạo nương (Tuyên Quang), gạo đồi, chè tuyết, rượu chít, rượu táo mèo, mật ong (Điện Biên), mộc nhĩ, nấm hương, măng chua, miến dong (Cao Bằng), bánh đậu xanh, bánh gai (Hải Dương), chả, giò, bánh chưng Ước Lễ (Hà Nội), cùng với hàng trăm chủng loại lương thực, thực phẩm, ẩm thực ba miền phục vụ nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngay tại Hội chợ.
Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề phong phú, tinh tế và độc đáo cùng các vật phẩm thờ cúng như đồ gỗ, đồ sành sứ, mây tre, trầm hương, nến và các sản phẩm phong thủy... cũng là tâm điểm để tham quan, mua sắm phục vụ trưng bày ngày tết và nhu cầu tâm linh của nhân dân, tạo sự khác biệt với các trung tâm thương mại của Hà Nội.
Chiếm tỷ trọng đáng kể trong hội chợ là các sản phẩm cao cấp nhập khẩu. Có thể kể đến như bánh kẹo, trái cây nhập khẩu từ Nga, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Bỉ… Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như nhung hươu Siberia, đá Magma của Hàn Quốc; các sản phẩm, đồ gia dụng đến từ Anh, Đức, Ý… cũng góp phần làm phong phú thêm cho Hội chợ Xuân năm nay.
Trong nhiều năm qua, Hội chợ Xuân Giảng Võ vẫn là tụ điểm hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa để nhân dân thủ đô và các vùng lân cận sắm Tết và thưởng thức không khí ngày xuân.
D. Nhung