Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Sài Gòn FC "hạ gục" Quảng Nam trên sân Thống Nhất

Tiếp đón Quảng Nam trong trận đấu sớm của vòng 12 V-League 2017 trên sân Thống Nhất. CLB Sài Gòn đã không để người hâm mộ phải thất vọng khi hạ gục đối thủ với tỷ số 2-1.

V-League: Sài Gòn FC

Niềm vui của các cầu thủ Sài Sòn FC

Tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, và ngay sau tiếng còi khai cuộc đội chủ nhà đã dồn ép đội khách phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Và ngay phút thứ 6 Patrick là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Sài Gòn. Tuy nhiên, đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 khi cả hai đội không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong những phút còn lại.

Bước sang hiệp 2, đến phút 4 cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam, đem lại niềm vui cho khoảng 100 CĐV Quảng Nam có mặt trên sân.

Với quyết tâm giành chiến thắng nên cả HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) lẫn HLV Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn) đều có những sự thay đổi người ở hàng tấn công trong những phút còn lại khi tung tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Xuân Dương vào sân. Nhưng chỉ có mỗi Sài Gòn là phát huy hiệu quả khi Xuân Dương chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sài Gòn ở phút 77.

Đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của CLB Quảng Nam. Điều này khiến khả năng cạnh tranh vô địch của đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc gặp phải thử thách nghiêm trọng. Bởi dù đang có cùng 19 điểm với Hà Nội và FLC Thanh Hóa nhưng Quảng Nam (đang xếp thứ ba) lại thi đấu nhiều hơn đối thủ hai trận.

Trong khi đó, với trận thắng thứ hai liên tiếp cũng giúp Sài Gòn vương lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.

Kiều Linh

Đội hình ra sân:

Sài Gòn FC: Đức Anh, Đình Trọng, Tiến Duy, Quốc Long, Khánh Thành, Ngọc Duy, Văn Thuận, Văn Triền, Công Thảo, Marcelo, Văn Đại.

Quảng Nam FC: Văn Cường, Mạnh Toàn, Ngọc Nguyên, Văn Học, Thanh Hưng, Huy Hùng, Văn Phong, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Cleudecir.

Bài liên quan

Tin mới

Những vướng mắc, bất cập lớn của Nghị định 12 về bất động sản cần tháo gỡ
Những vướng mắc, bất cập lớn của Nghị định 12 về bất động sản cần tháo gỡ

Ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam đã nêu ra 3 vướng mắc, bất cập lớn của Nghị định 12 cần được Bộ Tài nguyên và Môi trường quan tâm hướng dẫn cụ thể để tháo gỡ, đặc biệt là trong cách tính phương pháp thặng dư.

Quảng Ninh: Quyết tâm cán đích 3 tỷ USD vốn FDI
Quảng Ninh: Quyết tâm cán đích 3 tỷ USD vốn FDI

Kết thúc quý I, tổng vốn thu hút FDI trên địa bàn tỉnh đạt 851,3 triệu USD, đạt 28,3% kế hoạch năm. Phát huy những kết quả đã đạt được, tỉnh và các sở, ngành, địa phương cùng nhà đầu tư, doanh nghiệp đang tiếp tục nỗ lực thực hiện đồng bộ những giải pháp để thu hút vốn FDI đạt ít nhất 3 tỷ USD trong năm nay.

Giá lúa gạo hôm nay 3/5: Giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại
Giá lúa gạo hôm nay 3/5: Giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại

Hôm nay 3/5, giá lúa gạo thị trường trong nước biến động trái chiều, trong khi đó giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại. Theo đó, giá gạo đồng loạt tăng trong khi giá một số loại lúa giảm.

Người Hàn Quốc tiếp theo sẽ là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam
Người Hàn Quốc tiếp theo sẽ là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Kim Sang Sik, người Hàn Quốc cơ bản tìm được tiếng nói chung về những điều khoản quan trọng trong hợp đồng. Dù vậy, hai bên vẫn còn một số vấn đề nhỏ cần phải đàm phán thêm, và đó là lý do VFF chỉ công bố chính thức vào chiều 3/5, lúc 16h15.

Dịp lễ 30/4-1/5, khách nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất giảm mạnh
Dịp lễ 30/4-1/5, khách nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất giảm mạnh

Trong đợt phục vụ cao điểm lễ từ 26/4 đến 1/5, số chuyến bay và lượng hành khách thực tế trong đợt cao điểm phục vụ lễ 30/4-1/5 vừa qua tại sân bay Tân Sơn Nhất giảm khoảng 8% so với cùng kỳ năm 203 và giảm 10% so với trước dịch Covid-19.

Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá.
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá.

Ngày 30/04/2024, tại các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, ông Vũ Trần Nguyễn, Phó Tổng giám đốc EVNNPT, kiêm Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) đã đi kiểm tra thi công xuyên lễ công trường dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá.