Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viên gout Tâm Bình – Bùng nổ ưu đãi chưa từng có

Từ ngày 15/5 – 30/6/2017, khi mua từ 3 sản phẩm Viên gout Tâm Bình trở lên, quý khách hàng sẽ được nhận những quà tặng “chưa từng có” vô cùng hấp dẫn, nằm trong chương trình tri ân khách hàng của công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Những ưu đãi chưa từng có

Chỉ áp dụng đối với các khách hàng đặt mua sản phẩm Viên gout Tâm Bình qua tổng đài 1800 6568 hoặc qua các kênh online như website: viengouttambinh.vn; chuabenhgout.net, các fanpage Viên gout Tâm Bình, Dược phẩm Tâm Bình, cơn lốc quà tặng sẽ thực sự là món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cho các khách hàng.

Viên gout Tâm Bình – Bùng nổ ưu đãi chưa từng có - Hình 1

Theo đó, khi khách hàng đặt mua từ 03 sản phẩm Viên gout Tâm Bình trở lên sẽ được hưởng một số ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp xuống còn 150.000đ/hộp(giá niêm yết là 160,000 đ/hộp), miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, được thăm khám và đo loãng xương miễn phí tại công ty Dược phẩm Tâm Bình số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Khách hàng cũng sẽ được tặng 01 hộp Viên tiêu hóa Tâm Bình –sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, chướng bụng, đau quặn bụng, đi ngoài sống phân, đi nhiều lần trong ngày,…

Đối vớinhững đơn hàng mua từ 6 -10 hộp Viên gout Tâm Bình, ngoài chính sách giảm giá chung còn 150.000/hộp:

- Nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí vận chuyển và được tặng 01 áo mưa Tâm Bình cao cấp.

- Với khách hàng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác sẽ được miễn phí vận chuyển theo kênh COD (bưu điện).

Ngoài ra,Chương trình “Tam Nhất – Cho bệnh gout biến mất” sẽ được áp dụng cho những khách hàng mua từ 10 hộp Viên gout Tâm Bình trở lên. Với những đơn hàng mua từ 11 hộp sẽ được tặng ngay 1 hộp cùng loại trị giá 160.000 đồng, đủ cho liệu trình 4 tháng sử dụng (mỗi tháng 3 hộp). Các khách hàng ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác cũng sẽ được miễn phí cước vận chuyển bưu điện.

Xua tan cơn gout bằng 01 phút sẻ chia

Cùng với những bệnh lý rối loạn chuyển hóa thường gặp như tiểu đường, rối loạn lipid máu,…số lượng người mắc bệnh gout đang có xu hướng ngày càng tăng. Thường gặp chủ yếu ở nam giới, bệnh gout thường để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị tốt.

Được biết đến là sản phẩm đông y giúp hỗ trợ điều trị bệnh goutcũng như góp phần dự phòng tái phát gouthiệu quả,sản phẩm Viên gout Tâm Bình được người bệnh tin dùng, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Viên gout Tâm Bình được bào chế hoàn toàn từ 10 loại thảo dược với sự kết hợp chặt chẽ giữa kinh nghiệm dân gian và lý luận y học có tác dụnggiảm đau, giảm lượng acid uric trong máu và bồi bổ can thận, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Với các bệnh nhân bị mắc bệnh gout cấp, mãn tính và những người có nồng độ acid uric máu cao, Viên Gout Tâm Bình là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân gout có nhu cầu được tư vấn, hỗ trợ về bệnh lý nhưng chưa có điều kiện thăm khám trực tiếp tại các cơ sở y tế, Dược phẩm Tâm Bình chính thức đưa vào vận hành hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6568 và kênh bán hàng onlineviengouttambinh.vn.Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền như GS Hoàng Bảo Châu, GS.BS Dương Trọng Hiếu, Thầy thuốc ưu tú Hoàng Đình Lân,… tổng đài 18006568 và website viengouttambinh.vn sẽ là kênh hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những băn khoăn, lo lắng của người bệnh về các triệu chứng, biểu hiện bệnh lý thường gặp cũng như có được những định hướng điều trị tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Tổng đài 1800 6568 (MIỄN PHÍ cước gọi) để đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình. Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần(trừ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ).

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".