Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam - Indonesia: Thắng đẹp và đoạt vé vào bán kết

Nếu tiếp tục đánh bại Indonesia ở trận đấu tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2020. Đây là mục tiêu nằm trong khả năng của thầy trò Park Hang-seo.

Một chiến thắng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có mặt trong trận bán kết
Một chiến thắng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có mặt trong trận bán kết .
Cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận, Indonesia tạm dẫn đầu bảng B AFF Cup 2020 nhờ hơn hiệu số bàn thắng/bại. Tuy nhiên, cơ hội vào bán kết của 2 đội bóng là rất khác biệt. Trong khi Việt Nam đã thắng 1 trận đấu quan trọng trước Malaysia thì Indonesia mới thử lửa trước 2 đội bóng yếu nhất bảng (Lào và Campuchia).
 
9 bàn thắng ghi được sau 2 trận mở màn mang tới cảm giác rằng Indonesia đang thể hiện lối chơi tấn công rất ấn tượng. Nhưng kết quả đó không nói lên nhiều điều bởi Lào và Campuchia đều sở hữu hàng thủ thiếu chắc chắn. Chạm trán Việt Nam ở trận đấu tối nay mới là thử thách đầu tiên với thầy trò Shin Tae-yong.
Xếp hạng bảng B AFF cup 2020
Xếp hạng bảng B AFF cup 2020.
Đừng quên rằng Malaysia cũng từng nã 7 bàn vào lưới Campuchia và Lào. Nhưng khi gặp Việt Nam, đoàn quân của Tan Cheng Hoe đã im tiếng, thậm chí tạo ra rất ít cơ hội. Tính tới thời điểm này, Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới ở AFF Cup 2020. Vì vậy, rất khó để Indonesia tiếp tục thể hiện sức mạnh hàng công như 2 trận mở màn.
 
ĐT Việt Nam khởi đầu không thực sự bùng nổ khi chỉ thắng Lào với tỉ số 2-0. Nhưng khi gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia, đoàn quân áo đỏ đã thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh vượt trội. Dễ hiểu thôi bởi ở vòng bảng, HLV Park dành sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.
Đội hình dự kiến 2 đội trong trận đấu tối nay
Đội hình dự kiến 2 đội trong trận đấu tối nay. 
Trận đấu với Indonesia tối nay sẽ là cú đấm quyết định của đội tuyển Việt Nam. Nếu thắng, thầy trò Park Hang-seo không chỉ vươn lên dẫn đầu bảng B mà còn chính thức đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2020. Khi đó, đoàn quân áo đỏ chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa trước Campuchia ở trận hạ màn để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu.
 
Đây là mục tiêu rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam bởi sau khi đoạt vé sớm, HLV Park Hang-seo có thể tung đội hình dự bị ở trận hạ màn với Campuchia. Để vững bước trong cuộc chiến đường trường, đoàn quân áo đỏ cần phải bảo đảm lực lượng tốt nhất cho các trận đấu quan trọng.

 Thế Long

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.