Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietcombank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards

Ngày 08/09/2021, Ngân hàng Thương maijn cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết – VCB Rewards dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ.

Theo đó, tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tích điểm khi thực hiện giao dịch thanh toán thẻ hoặc thực hiện giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Số điểm tích lũy thành công được sử dụng để đổi những phần quà thiết thực.

Nhân dịp ra mắt chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: “Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, tài sản lớn nhất của chúng tôi chính là hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng ngân hàng. Chương trình Khách hàng thân thiết VCB Rewards ra mắt ngày hôm nay chính là  một lời CẢM ƠN của chúng tôi gửi tới khách hàng vì đã lựa chọn và thực hiện giao dịch mỗi ngày cùng Vietcombank”.

Tham gia dễ dàng

Để tham gia VCB Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank. Chương trình cũng tự động áp dụng với các khách hàng cá nhân hiện hữu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank. Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động trên VCB Digibank, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào.

Tích điểm khi thanh toán thẻ và giao dịch trên VCB Digibank

Sau khi tham gia chương trình VCB Rewards, khách hàng có thể bắt đầu tích điểm ngay bằng cách thanh toán thẻ hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn/mua sắm/thanh toán bằng mã QR… trên VCB Digibank. 01 điểm VCB Rewards tích lũy được có giá trị tương đương 01 VND.

Đối với các giao dịch thẻ, với mỗi 1.000 đồng thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm cả các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến), khách hàng sẽ được cộng từ 01 đến 03 điểm VCB Rewards tùy theo loại thẻ. Chương trình không áp dụng đối với các loại thẻ đã có sẵn tính năng hoàn tiền, cộng dặm, cộng điểm và một số sản phẩm thẻ đặc thù khác.

Đối với các giao dịch trên VCB Digibank, khi thực hiện 01 giao dịch thanh toán hóa đơn (bao gồm các loại giao dịch: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, phí bảo hiểm...), khách hàng sẽ được cộng 100 điểm VCB Rewards. Bên cạnh đó, với mỗi 1.000 đồng mua sắm trên VCB Digibank (bao gồm các giao dịch: Thanh toán bằng mã QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, đặt hoa, mua sắm online – VNPAY Shopping, mua bảo hiểm…), khách hàng sẽ được cộng 01 điểm VCB Rewards. Đây là các nhóm tính năng được đông đảo khách hàng sử dụng trên ngân hàng số VCB Digibank.

Sử dụng điểm linh hoạt

Số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ được sử dụng để đổi quà hoặc mua sắm hàng hóa ngay trên VCB Digibank. Ở thời điểm hiện tại, điểm của khách hàng có thể được sử dụng để: Thanh toán phí thường niên thẻ tín dụng; Nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau; Chuyển tiền từ thiện và Mua sắm Online ngay trên VCB Digibank.

Toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng sẽ có hiệu lực trong năm tích lũy đến hết ngày 31/10 của năm tiếp theo. Khách hàng có thể kiểm tra số điểm đã tích lũy và số điểm sắp hết hiệu lực bất kỳ lúc nào trên VCB Digibank để có kế hoạch sử dụng tốt nhất.

Để cảm ơn và chào đón khách hàng, Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi tặng 1.000 điểm cho tất cả hội viên mới của VCB Rewards.

PV

Bài liên quan

Tin mới

TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023
TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023

Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng so với trung bình toàn ngành.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 là 8,5%
Bà Rịa – Vũng Tàu: Đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 là 8,5%

Năm 2024, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP (trừ dầu khí) là 8,5%; Chi đầu tư phát triển hơn 19.800 tỷ đồng, chiếm 60,73% tổng chi ngân sách địa phương.

Lạng Sơn vào cuộc kiểm tra cơ sở bán hàng có dấu hiệu vi phạm tại bến xe Xuân Cương
Lạng Sơn vào cuộc kiểm tra cơ sở bán hàng có dấu hiệu vi phạm tại bến xe Xuân Cương

Ngày 27/11, TH&CL có bài viết: “Lạng Sơn cần vào cuộc xác minh làm rõ việc bán hàng có dấu hiệu không rõ nguồn gốc tại bến xe Xuân Cương”, phán ánh tại tầng 1, bến xe Công ty CP hữu nghị Xuân Cương (cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị,  Cao Lộc, Lạng Sơn), xuất hiện một số cửa hàng kinh doanh hàng hóa thảo dược, không rõ nguồn gốc… Theo đó, các cơ quan chức năng của tỉnh đã vào cuộc kiểm tra, làm rõ.

PC Quảng Ninh hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023
PC Quảng Ninh hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023, tại Khoa huyết học - Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) vừa tổ chức cho 65 cán bộ, công nhân viên hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023). Đặc biệt, đây còn là một trong những hoạt động an sinh xã hội được EVN tổ chức hàng năm.

PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2023
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2023

Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại rộn rã triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, năm 2023 này, Công ty sẽ tập trung tổ chức các sự kiện tri ân nhằm góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của ngành Điện đối với xã hội và công chúng.

Tám nhiệm vụ, giải pháp chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi
Tám nhiệm vụ, giải pháp chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Chương trình phấn đấu 80% trẻ em có vấn đề sức khỏe tâm thần, trẻ em có nguy cơ cao rối loạn sức khỏe tâm thần được tiếp cận các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tâm lý, các dịch vụ xã hội phù hợp; 100% trẻ em mồ côi được chăm sóc.