Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietnam Airlines mở đường bay Nha Trang - Seoul

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là kết nối các điểm du lịch nội địa Việt Nam với Thủ đô xứ sở Kim Chi, từ ngày 25/3/2018, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay mới Nha Trang – Seoul (Hàn Quốc).

Với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Cam Ranh lúc 21h35 các ngày thứ Ba, thứ Tư, Thứ Bảy, Chủ Nhật và từ sân bay Incheon lúc 06h20 (giờ địa phương) các ngày Thứ Hai, thứ Tư, Thứ Năm, Chủ Nhật với thời gian bay khoảng 5 tiếng.

Đây là đường bay thứ 4 của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam với thủ đô của Hàn Quốc, sau các đường bay giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh/Đà Nẵng - Seoul. Việc mở đường bay mới Nha Trang – Seoul là một bước tiến quan trọng trong triển khai thỏa thuận hợp tác xúc tiến thương mại, du lịch, hàng không được ký kết giữa UBND tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines hồi tháng 10/2017.

Vietnam Airlines mở đường bay Nha Trang - Seoul - Hình 1

Vietnam Airlines mở đường bay Nha Trang - Seoul với tầng xuất 4 chuyến/ngày bằng máy bay Airbus A321

Nha Trang là thành phố du lịch có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng và thời tiết ấm áp quanh năm kết hợp thuận tiện về kết nối giao thông. Trong khi đó, Thủ đô Seoul với sân bay quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất của Hàn Quốc, là điểm trung chuyển chuyến bay, hành khách và hàng hóa chính cho cả khu vực Đông Á. Theo thống kê của Trung tâm Hàng không châu Á-Thái Bình Dương (CAPA), thị trường Việt Nam đứng thứ 3 về sản lượng hành khách trung bình tuần tới sân bay Incheon.

Nhân dịp mở đường bay mới,Vietnam Airlinestriển khai chương trình ưu đãi với mức giá khứ hồi từ 5.290.000 đồng được mở bán từ nay đến 30/4/2018 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 25/3/2018 và hoàn thành muộn nhất 30/4/2018.

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu. Bên cạnh đó, hội viên Bông Sen Vàng bay từ Nha Trang tới Seoul trong thời gian từ ngày 25/03 đến ngày 25/04/2018 sẽ được tặng thêm 1.000 – 2.000 dặm thưởng vào tài khoản tùy theo từng hạng vé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com, hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: ‎1900 1100.

Bảo Lan

Tin mới

Sản phẩm mới của ngành đường sắt chính thức khai trương tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng
Sản phẩm mới của ngành đường sắt chính thức khai trương tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng

Ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Đà Nẵng cho biết, việc ra mắt đoàn tàu SE21/SE22 là sản phẩm mới nằm trong chuỗi sản phẩm, dịch vụ mà ngành đường sắt đã và đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới nhằm đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên các hành trình của Đường sắt Việt Nam; góp phần kết nối du lịch, phát triển kinh tế xã hội, văn hóa vùng miền.

Tỷ giá quay đầu giảm
Tỷ giá quay đầu giảm

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết, tỷ giá vừa qua có những dao động, tuy nhiên thời gian tới, tỷ giá ngân hàng, đặc biệt là tỷ giá trung tâm có thể giữ và giảm dần, thì tỷ giá USD ngoài thị trường cũng sẽ giảm theo. "Đây là trạng thái bình thường của nền kinh tế".

Phòng, chống tiêu cực trong kiểm định xe cơ giới ở Bắc Giang
Phòng, chống tiêu cực trong kiểm định xe cơ giới ở Bắc Giang

Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tăng cường công tác quản lý, phòng, chống tiêu cực trong công tác kiểm định xe cơ giới trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên, sinh viên TP. HCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4
Đoàn viên, sinh viên TP. HCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4

Nhân Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, lãnh đạo TP. HCM cùng hơn 1.200 đoàn viên, sinh viên đã đến dâng hương, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.

Hơn 23.000 căn chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền dự án còn tồn đọng
Hơn 23.000 căn chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền dự án còn tồn đọng

Theo báo cáo mới nhất về tình hình thị trường bất động sản do Bộ Xây dựng vừa công bố, lượng tồn kho bất động sản tại các dự án trong cả nước quý I/2024 vào khoảng 23.029 căn, bao gồm cả chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền.

Bình Định: Huyện Hoài Ân hướng tới Ngày hội nông sản
Bình Định: Huyện Hoài Ân hướng tới Ngày hội nông sản

Huyện Hoài Ân (Bình Định) sẽ tổ chức Ngày hội nông sản lần thứ II – năm 2024, nhằm quảng bá, hỗ trợ xúc tiến thương mại, đẩy mạnh giới thiệu và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của địa phương.