Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietravel triển khai chương trình khuyến mại Thu 2019

Từ ngày 10/8 đến 20/10/2019, Vietravel mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại Thu 2019 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 5 tỷ đồng.

Vietravel triển khai chương trình khuyến mại Thu 2019 - Hình 1

Với thông điệp “Đi trọn thế gian, thu vàng hẹn ước”, Vietravel sẽ mang đến cho du khách những chuyến đi với nhiều trải nghiệm ấn tượng, cùng người thân tận hưởng nét đặc trưng của mùa thu tại những vùng đất lạ.

Chương trình khuyến mại Thu 2019 được áp dụng khi khách hàng thanh toán tour từ ngày 10/8 đến hết ngày 20/10/2019, với những tour khởi hành đến hết ngày 15/11/2019 (đặc biệt những khách hàng mua các dòng tour Âu-Úc-Mỹ-Canada-NewZealand sẽ không bị giới hạn ngày khởi hành).

Đối với nhóm 2 khách đăng ký mua tour sẽ được ưu đãi từ 100.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/khách, tương ứng với các dòng tour sẽ có các mức giảm khác nhau và mức giảm sẽ được áp dụng đối với tour tiêu chuẩn/cao cấp. Đối với các dòng tour tiết kiệm, mức giảm sẽ giao động từ 70.000 đồng đến 900.000 đồng/khách

Đối với khách hàng đã từng đi tour với Vietravel trong năm 2019, sẽ được ưu đãi giảm đến 500.000 đồng/khách. Đặc biệt, khi đi tour theo nhóm từ 2 khách trở lên, khách hàng sẽ được cộng dồn với mức giảm giá nhóm, nâng mức giảm lên đến 1,7 triệu đồng/khách. Đây là chương trình đặc biệt mà Vietravel thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng Vietravel trong năm 2019 và tiếp tục lựa chọn Vietravel cho hành trình trải nghiệm mùa thu này.

Khi khách hàng mua tour có mức giá giảm sâu bao gồm: tour giá tốt/mua ngay/giờ chót/giảm giá trực tuyến, và đi tour từ 2 khách trở lên, thanh toán hết từ ngày 10/8 đến hết ngày 10/9/2019 sẽ được nhận ngay các phần quà hấp dẫn từ Vietravel như: gối kê cổ, vali, ô, túi xách Vietravel.

Với khách hàng khi sử dụng APP Vietravel để đặt tour và thanh toán, sẽ được ưu đãi giảm đến 1,3 triệu đồng/khách. Lưu ý: các thanh toán qua ứng dụng APP Vietravel sẽ không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại Thu 2019. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tham gia vòng quay may mắn ngay trên APP để trúng thưởng các quà tặng du lịch tiện ích hấp dẫn.

Khi mua tour trong khoảng thời gian từ 10/8 - 10/11/2019, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi từ các đối tác tài chính của Vietravel, cụ thể: Cơ hội trúng thưởng 1 tour du lịch Mỹ dành cho khách hàng có giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ JCB cao nhất; Tặng ngay Sim du lịch 4G cho 250 giao dịch đầu tiên thanh toán bằng thẻ JCB mua các tour Nhật Bản bất kỳ; tặng chú mèo may mắn Maneki neko cho 495 giao dịch tiếp theo thanh toán tour Nhật bằng thẻ JCB từ 20 triệu đồng trở lên.

Giảm ngay 500.000 đồng khi thanh toán bằng VnPay-QR và nhập mã "VIETRAVEL" (500 giao dịch đầu tiên). Giảm tiếp 300.000 đồng cho các giao dịch tiếp theo (không giới hạn số lượng giao dịch). Và đặc biệt, khách còn có cơ hội trúng thưởng 01 tour du lịch Hàn Quốc khi có giá trị thanh toán cao nhất. Điều kiện: thanh toán từ 10 triệu trở lên và nhập code “VIETRAVEL” ở phần “Mã ưu đãi”.

Hoàn ngay 500.000 đồng khi thanh toán từ 8 triệu đồng trở lên bằng thẻ tín dụng VpBank, áp dụng từ 10/8 cho đến khi hết ngân sách; tặng quà 50 túi da du lịch cao cấp cho 50 khách hàng tiếp theo.

Giảm ngay 1 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank vào mỗi thứ 5 hàng tuần cho các giao dịch từ 30 triệu đồng, áp dụng từ 10/8 cho đến khi hết ngân sách; Mua tour trả chậm lãi suất 0% cùng Sacombank.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống đối tác vàng như: King BBQ, Canifa, Trung Nguyên Legend, Vascara, Yo Spa, Nha Khoa Hoàn Mỹ, Trang Anh Spa…

Giảm ngay 150.000 Vnd cho khách hàng đi các tuyến Đông Nam Á và có hộ chiếu trắng.

Với thông điệp “Đi trọn thế gian, Thu vàng hẹn ước”, mùa du lịch Thu năm nay Vietravel sẽ mang đến cho du khách những chuyến đi với nhiều trải nghiệm ấn tượng, cùng người thân tận hưởng nét đặc trưng của mùa thu tại những vùng đất lạ.

Luôn tiên phong tìm hướng đi mới, Vietravel tung ra nhiều dòng sản phẩm trong nước và nước ngoài độc đáo, tần suất khởi hành liên tục, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, Vietravel còn chuẩn bị chu đáo trong việc kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ uy tín, để đưa ra mức giá cực kỳ ưu đãi.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tạm gác những lo toan thường nhật để “Đi trọn thế gian, Thu vàng hẹn ước”, sống “chậm” cùng thiên nhiên diệu kỳ. Đó sẽ là những khoảnh khắc thu thật ý nghĩa mà Vietravel dành cho tất cả khách hàng.

Bên cạnh đó, Vietravel Hải Phòng còn triển khai chương trình Mùa thu cho em, tài trợ cho các em nhỏ làng trẻ SOS trên địa bàn thành phố đi tham quan Hà Nội, thăm làng nghề truyền thống, hướng nghiệp cho trẻ em. Với mong muốn đem lại sự lạc quan, vui tươi và niềm tin, định hướng cho tương lai của các em, Vietravel Hải Phòng hi vọng sẽ chung tay giúp lan tỏa yêu thương nhiều hơn nữa cho mọi người.

Quỳnh Nga

 

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.