Bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Vikoda đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia”.
Bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Vikoda đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia”.

Lễ Công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia, và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” lần VI - năm 2025 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM). Đây là giải thưởng thường niên mang tầm quốc gia được Viện chống gian lận thương mại và hàng giả tổ chức phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Là thương hiệu uy tín với hơn 35 năm kinh nghiệm, Vikoda đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe và vượt qua nhiều doanh nghiệp để được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025.

Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025

Theo Ban tổ chức, chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia, và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị.

Các thương hiệu được lựa chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Thông qua chương trình khuyến khích người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng vào thương hiệu doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của hàng Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt. Đồng thời, đây cũng là dịp để kết nối các doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Vikoda cho biết, danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia” là minh chứng mạnh mẽ nhất cho sự tin tưởng của người tiêu dùng từ sự nỗ lực trong việc xây dựng một thương hiệu nước uống đóng chai quốc gia mạnh mẽ và bền vững.

Cũng có thể nói: Hơn 35 năm xây dựng và phát triển, Vikoda đã khẳng định được vị thế của mình với người tiêu dùng để tạo ra một thương hiệu Việt – vì người Việt. “Tôi khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tôi tin rằng đây sẽ là động lực giúp Vikoda tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa”, bà Nga chia sẻ.

“Xây dựng thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc tế”

Những năm gần đây, thị trường nước uống đóng chai luôn có sự cạnh tranh quyết liệt từ các sản phẩm trong và ngoài nước. Để có được thương hiệu có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác là một thách thức lớn đối với doanh nghiệp.

Trước tình hình đó, những năm gần đây Vikoda đã mạnh dạn đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiến, khai thác triệt để, tiềm năng và thế mạnh của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Theo bà Nga, để tồn tại và phát triển, mỗi doanh nghiệp phải có một chiến lược sản xuất, kinh doanh đúng đắn và táo bạo. Vikoda cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Vikoda luôn tự hào vì mọi sản phẩm công ty mang đến cho người tiêu dùng đều mang trong mình nền nước khoáng Đảnh Thạnh – một nguồn nước khoáng được ví như “Ngọc trong đá”.

Trải qua hơn 35 năm,Vikoda có bề dày lịch sử và thương hiệu sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh từ nguồn lực riêng về nguồn khoáng Đảnh Thạnh. Với sự quan tâm, chú trọng đầu tư từ Tập đoàn F.I.T, Vikoda đã có những bước phát triển vượt bậc đang trên đà trở thành công ty nước khoáng cao cấp và top 5 công ty nước uống nội địa hàng đầu Việt Nam, với doanh số dự kiến đạt 40 triệu USD trong những năm tới.

Chương trình Thương hiệu mạnh Quốc gia, và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường
Chương trình Thương hiệu mạnh quốc gia, và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường

Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng bỏng và cấp thiết với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Để xây dựng thương hiệu đủ mạnh và hội nhập quốc tế, Tổng Giám đốc Vikoda cho rằng: “Vikoda luôn xác định cho mình hướng đi rõ ràng, được cụ thể hóa bằng các mục tiêu, giá trị cốt lõi nhằm xây dựng thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn, vươn tầm ra thế giới và đặc biệt là vì sức khỏe của cộng đồng Việt.

Đồng thời, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đồng thời là nơi quy tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh”.

Sở hữu nguồn khoáng kiềm lý tưởng

Thương hiệu Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã được nhận diện rộng rãi và khắc ghi trong tâm trí người tiêu dùng quốc tế và trong nước, truyền cảm hứng mạnh mẽ về tận hưởng cuộc sống với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội. Bởi nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda có tính khoáng kiềm tự nhiên hoàn hảo, hàm lượng khoáng nhẹ và độ kiềm pH = 9.0 vô cùng hiếm tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Vikoda muốn chinh phục mục tiêu chiến lược tăng trưởng lên 1 triệu chai/ngày thông qua các hệ thống phân phối trong và ngoài nước. Vikoda sẽ tiếp tục đầu tư hoàn chỉnh hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại của Đức, Ý hướng đến công suất 180 triệu lít sản phẩm/năm; cải thiện và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, mở rộng kênh phân phối và các tệp khách hàng.

Trần Mạnh