Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Tạm giữ 4.100 gói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương có dấu hiệu giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ

Thực hiện văn bản chỉ đạo số 431/CQLTT-NVTH ngày 19/10/2020 của Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc về việc tăng cường kiểm tra, xử lý hàng hóa vi phạm sở hữu trí tuệ của Công ty giấy Ánh Dương.

Tạm giữ 4.100 gói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương có dấu hiệu giả mạo về nguồn gốc, xuất xứTạm giữ 4.100 gói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương có dấu hiệu giả mạo về nguồn gốc, xuất xứNgày 27/10/2020, Đội QLTT số 2 chủ trì phối hợp với công an huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành kiểm tra đối với cửa hàng Thanh Duy, địa chỉ tại thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc do ông Nguyễn Văn Duy làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang kinh doanh 4.100 gói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương, tổng trị giá của lô hàng theo giá ghi trên bao bì sản phẩm là 53,3 triệu đồng. Toàn bộ không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Tại buổi kiểm tra, theo ý kiến của giám đốc công ty Giấy Ánh Dương, địa chỉ tại xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh là chủ sở hữu nhãn hiệu băng vệ sinh Ánh Dương theo giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 218792 do Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và Công nghệ chứng nhận, toàn bộ số hàng hóa nói trên có dấu hiệu giả mạo hàng hóa của công ty.

Gói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương đang kinh doanh tại cơ sở để tiếp tục xác minhGói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương đang kinh doanh tại cơ sở để tiếp tục xác minh

Đội quản lý thị trường số 2 đã tiến hành tạm giữ 4.100 gói băng vệ sinh nhãn hiệu Ánh Dương đang kinh doanh tại cơ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.