Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng 9 LS V.league 1-2020 CLB Hải Phòng: Bế tắc ghi bàn

Hành quân tới sân Hàng Đẫy làm khách của Viettel, với tâm lí không tốt sau trận thua ngay trên sân nhà Lạch Tray trước Sài Gòn 0-2, Hải Phòng lại tiếp tục gục ngã trước đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng với tỉ số đậm 0-4.

Ảnh minh họaẢnh minh họa (Ảnh: VPF)Ngay từ đầu Hải Phòng đã chọn lối đá phòng ngự phản công, áp sát và chơi rắn, va chạm xảy ra liên tục giữa cầu thủ 2 bên. Tuy nhiên, thế cân bằng không kéo dài được nhiều, chỉ từ phút 16 tới 21 tỉ số đã là 3-0 cho Viettel, người ghi bàn cho Viettel lần lượt là Bruno, Caique và Văn Hào. Hậu vệ Hữu Tuấn bên Hải Phòng lần đầu được ra sân ở đấu trường V.league đã thể hiện sự yếu kém trong phòng ngự,liên tiếp mắc lỗi trong các tình huống kèm người, nhận thấy điều này BHL đã thay ra bằng Ngọc Tân. Thua 3 bàn chóng vánh, Hải Phòng buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, các đợt tấn công đều không hiệu quả hoặc gặp phải sự cản phá quyết liệt từ sự chỉ huy của trung vệ Viettel  Quế Ngọc Hải.

Bước sang hiệp 2 Viettel chơi nhàn nhã trước đối thủ phản kháng yếu ớt, các cơ hội chuyển hoá bàn thắng đều bị Bruno bỏ lỡ, cho đến khi Vũ Minh Tuấn vào thay thì các đợt tấn công của Viettel mới khởi sắc trở lại, phút 78 cũng chính Minh Tuấn đá phạt tuyệt đẹp làm tung lưới Văn Toản ấn định tỉ số đậm 4-0 cho Viettel. Chiến thắng đội bóng cũ, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tạm thời đứng vị trí thứ 3 trên BXH V.league.

Hàng công của Hải Phòng với cặp tiền đạo Diego và Claudecir tỏ ra vô duyên, không hiệu quả hiện chỉ có Claudecir mới ghi được một bàn thắng trong trận gặp Nam Định, các bàn thắng còn lại chỉ do Mpande Joseph ghi. Người hâm mộ trên sân Hàng Đẫy không ít lần xót xa tiếc cho thủ thành Văn Toản, không nhận được bất kỳ lời chỉ đạo nào từ BHL(Hải Phòng là đội duy nhất của V.league không có HLV thủ môn chuyên biệt). Thật đáng lo ngại cho phong độ của thủ môn tài năng Hải Phòng khi mà SEA Games năm tới tổ chức ở Việt Nam, gần đây nhất BLĐ Hải Phòng bổ xung trợ lý Ngô Anh Tuấn vào BHL nâng lên thành 5 thành viên nhưng vẫn không có HLV thủ môn.

Trong phòng họp báo HLV Hải Phòng ông Phạm Anh Tuấn cho biết:” CLB Hải Phòng không thể ghi bàn, đây không chỉ là vấn đề của trận này, thời gian qua, một số tiền đạo của đội chơi không hiệu quả, ban huấn luyện của đội đang cân nhắc, một số phương án thay thế. Chúng tôi không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Mpande”.

Nếu hàng công không được cải thiện thì Hải Phòng rất khó có được điểm số, vòng 10 CLB Hải Phòng tiếp tục làm khách trước đương kim vô địch Hà Nội .

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.