Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Nạn nhân lên tiếng

Trong khi hàng loạt các hastag kêu gọi bảo vệ nữ sinh 15 tuổi tố bị anh rể là BTV của VTV bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội, Thùy D. đã lên tiếng cho biết, thời điểm hiện tại mọi hiểu lầm giữa em và bố mẹ đã được giải quyết...

Khi vụ lùm xùm của BTV thể thao của VTV bị nữ sinh 15 tuổi, học lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tố bạo hành nhiều năm liền đang ngày càng thu hút sự chú ý của mọi người, thì mới đây, một tài khoản facebook được cho là Thùy Dung, đã bất ngờ đăng bài đính chính lại toàn bộ vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 26/5, một tài khoản facebook mới có tên và ảnh đại diện trùng với facebook cũ của Thùy Dung bất ngờ xuất hiện bài viết phân trần về vụ việc.

Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Nạn nhân lên tiếng - Hình 1

Dòng chia sẻ mới được cho là của nạn nhân vụ lùm xùm trên

Tài khoản này cho biết facebook cũ của Dung hiện đã bị hack, đồng thời đưa ra một vài bằng chứng khẳng định điều này. Nói về tình hình hiện tại, Facebook mới viết rằng Dung vẫn ổn và rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng Dung xin phép từ chối. Ngoài ra, việc bố mẹ Dung xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện như những lời đồn thổi trên mạng xã hội là hoàn toàn không có thật.

Nguyên văn dòng trạng thái của Thùy Dung như sau:

“ĐÂY LÀ POST CUỐI CÙNG VÀ POST DUY NHẤT ĐÍNH CHÍNH SỰ VIỆC CỦA MÌNH.

‘Chào mọi người, mình là Thùy Dung và đây là FACEBOOK DUY NHẤT của mình hiện giờ. Mình lên tiếng đính chính tất cả các tin từ page của anh Sơn, hay của page Bí Mật Showbiz, Ngoa,.. duy nhất vào một lần này và sẽ không có thêm bất cứ một thông tin nào khác từ bất kì một ai khác, từ những đoạn screenshot inbox hay direct của mình với bạn bè, vì mình có nói rõ mọi việc với một người mình tin tưởng nhất và trong thời gian tới mình cũng chỉ liên hệ duy nhất với người đó thôi, nên tất cả các câu nói, inbox, direct,… của mình với ai khác hoàn toàn không có giá trị.

Đầu tiên, mình xin giải thích về đoạn direct hôm qua của mình với một người bạn trên insta. Đây là đoạn direct đúng chứ không hề cắt ghép, và nick instagram mình dùng duy nhất ở hiện tại cũng chỉ có nick đó chứ không hề có nick khác. Sự việc mình kể về chuyện với bố mẹ mình cũng là đúng. TUY NHIÊN, mình xin nhắc lại là tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mình đang viết post này đây, hoàn toàn mọi hiểu lầm của mình và bố mẹ ĐÃ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT sau cuộc nói chuyện với bố mẹ. Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè. nhờ đó, mình cũng đã nhận ra được một số việc và xin phép giải thích sau đây :

Facebook cũ của mình: Thuy Dung HIỆN TẠI ĐÃ BỊ HACK. Bởi ai thì mình không rõ, nhưng chắc chắn 100% là bị hack. Để tránh mọi người hiểu lầm hướng câu chuyện, thì như mình đã nói với bạn mình ngày hôm qua, đúng là MẸ MÌNH ĐÃ DEACTIVATE FACEBOOK CỦA MÌNH. Mẹ mình deact vì hiện tại toàn bộ thành viên trong gia đình mình đều deact facebook để tránh bị đào bới thông tin thêm, không có mục đích gì khác. Tuy nhiên, việc mẹ mình làm vậy đã là một con dao hai lưỡi, khiến cho mọi việc bị đẩy đến mức này.

Sau khi mẹ mình deact facebook của mình, MỘT AI ĐÓ ĐÃ HACK FACEBOOK CỦA MÌNH. Bố mẹ, chị mình hoàn toàn không hề biết gì về việc này, mình khẳng định 100%. Bằng chứng về việc mình bị hack là ảnh dưới đây, email mình đăng kí khi lập nick là kiseryouta2706@gmail.com, để cho nhanh thì khi log in mình type là zungmonglung, nhưng khi mình muốn có code xác nhận để vào lại nick này thì nó lại bảo mình là đã gửi code vào email bên dưới, một email MÌNH CHƯA TỪNG NHÌN THẤY BAO GIỜ. 

Và như mọi người đã biết, hôm nay đã có một đoạn video up lên từ FACEBOOK MÀ MÌNH KHÔNG CÒN DÙNG NỮA, với nội dung là cắt ghép các hình ảnh, đoạn inbox của mình với bạn bè, và điển hình nhất là một hình ảnh nhà mình đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm caption đại loại như 'Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?' (mình không rõ caption là gì vì mình không xem vid và không đọc ảnh mọi người cap lại). Mình khẳng định, BỐ MẸ MÌNH KHÔNG HỀ LÀM VIỆC NÀY. Mình có thể không rõ bố mẹ về các việc khác, nhưng mình hiểu rõ trình độ dùng công nghệ của bố mẹ mình như thế nào. Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói. những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, MÌNH XIN ĐƯỢC PHÉP KHÔNG TRẢ LỜI.

Những ý kiến mà mình vừa nói trên là tự nguyện của bản thân mình, không hề có một sự bắt ép nào của bố mẹ hay bất kì thành viên khác trong gia đình. Vì vậy mình mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để comment hay nói gì về gia đình mình nữa. Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. 

Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó, LÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ THẬT. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng.

Mình cũng xin phép không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến 'nó'.

Facebook hiện tại mình sử dụng chỉ kết bạn với bạn bè thân thiết, bạn bè học cùng trường nên mong mọi người không kết bạn với mình nữa. Em cũng cảm ơn anh chị từ các page đã quan tâm em ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc”.

Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Nạn nhân lên tiếng - Hình 2

Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Nạn nhân lên tiếng - Hình 3

Bằng chứng chứng minh Facebook cũ đã bị hack

Điều đáng nói, ngay sau status đính chính, Thùy Dung tiếp tục livestream khẳng định dòng trạng thái trên là do em viết và mong mọi người “không có những comment, bình luận ác ý về status của em nữa”.

Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Nạn nhân lên tiếng - Hình 4

Dung quay clip để khẳng định người đăng bài trên Facebook chính là em

Tuy nhiên, dân mạng vẫn chưa bị thuyết phục bởi status cũng như đoạn livestream mới này của Thùy Dung. Nhiều người cho rằng có khả năng nữ sinh 15 tuổi đang bị gia đình ép buộc làm theo.

Điều đáng nói, một loạt fanpage bảo vệ quyền lợi và liên tục cập nhật thông tin của Thùy Dung mấy ngày qua đã bị sập vào tối 27/5.

Trả lời Thời Đại, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục bảo vệ trẻ em (Bộ LĐTB và XH) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh làm rõ thông tin nữ học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) nghi bị anh rể là BTV truyền hình bạo hành.

Chiều 27/5, ông Nguyễn Công Hiệu, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông (Cục Bảo vệ - chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị Trung tâm Công tác xã hội bằng mọi giá phải gặp được cháu để xác minh chính xác tình trạng của cháu, từ đó Trung tâm Công tác xã Hội tỉnh Ninh Bình và chúng tôi sẽ phối hợp và có kế hoạch để bảo vệ quyền lợi của nữ sinh”.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.