Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ thầy giáo đánh học sinh ở Huế: Sẽ lập hội đồng kỷ luật và xử lý nghiêm!

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ

 

THCL Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo nhà trường và thầy giáo H xin lỗi phụ huynh và học sinh đểcác cháu ổn định tâm lý...

Vết thương do thầy H đánh khiến đùi các em bầm tím, tụ máu, phải ngồi lệch, đi lại khó khăn

Hôm nay (24/10), ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp chỉ đạo Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Bến Ván (xã Lộc Bổn, Phú Lộc) vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc thầy giáo Lâm Minh H đã dùng thước gỗ đánh 6 em học sinh, gây thương tích.

Trước đó, sáng ngày 22/10, trong giờ môn Tin học của lớp 7/1 (do thầy H chủ nhiệm), lớp  không có giáo viên đứng lớp, giảng dạy nên nhiều em học sinh trong lớp đùa nghịch nhau, không may trong lớp có 6 em học sinh làm hỏng một cái ghế khiến lớp càng ồn ào thêm, gây ảnh hưởng tới các lớp khác. Thầy H nhận được tin báo từ các em học sinh, đã trở về lớp, bắt 6 em là Võ Văn Đ, Võ Văn L, Lê Đình T, Lê Đức T, Võ Quốc D và Ngô Đình M lên bảng xếp hàng và dùng thước gỗ đánh mạnh vào 6 em khiến cho cả 6 em bị bầm tím, tụ mấu ở sau đùi chân.

“Hành vi của thầy H là vụ việc nghiêm trọng, ảnh hưởng tới uy tín, danh dự đạo đức nghề nghiệp của  giáo viên và nhà trường, ảnh hưởng không tốt tới xã hội. Tôi rất đau lòng khi biết được sự việc trên”, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết.

Trước mắt, Giám đốc SởGiáo dục và Đào tạo chỉ đạo thầy giáo Lâm Minh H phải làm tường trình chi tiết sự việc, nhận trách nhiệm, biết được mức độ sai trái của mình và tự nhận hình thức kỷ luật. Đồng thời, thầy giáo H cần gặp gia đình các em bị đánh để xin lỗi, nói rõ sai phạm của bản thân, động viên học sinh để các em ổn định tâm lý.

Theo chỉ đạo từ Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Bến Ván họp hội đồng kỷ luật để xử lý theo quy định đối với thầy Lâm Minh H. Hình thức kỷ luật cuối cùng sẽ chính thức được công bố, chậm nhất vào sáng ngày 25/10.

Xuân Hữu - Đức Long

 

 

 

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 5/5: “Đổ đèo”, về mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 5/5: “Đổ đèo”, về mốc 105

Rạng sáng 5/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 1 đồng, hiện ở mức 24.245 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,81%, xuống mức 105,08.

Nhà sử học Campuchia ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhà sử học Campuchia ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có một ý nghĩa rất lớn và đã đi vào lịch sử nhân loại. Đây là lần đầu tiên quân đội của một nước từng là thuộc địa ở Châu Á đánh bại đội quân hiện đại và tối tân của một cường quốc Châu Âu, được hỗ trợ bởi đồng minh là Mỹ trong một chiến dịch quân sự lớn, buộc Pháp phải hòa đàm và rút quân ra khỏi Đông Dương.

Giá cà phê hôm nay 5/5: Nguồn cung toàn cầu tăng cao, giá cà phê trong nước giảm cực mạnh
Giá cà phê hôm nay 5/5: Nguồn cung toàn cầu tăng cao, giá cà phê trong nước giảm cực mạnh

Giá cà phê trong nước hôm nay 5/5 giảm cực mạnh và ở trạng thái "rơi tự do" khi giảm từ 15.000 - 16.000 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất sau mỗi phiên giao dịch thời gian qua. Theo các chuyên gia, giá cà phê nối dài đà giảm mạnh trong tuần này và đạt mức thấp nhất trong 1 tháng qua là do nguồn cung cà phê toàn cầu tăng.

Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”
Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”

Giá xăng dầu hôm nay 5/5, giá dầu thế giới ghi nhận mức giảm sốc 7% trong tuần. Trong 5 phiên giao dịch, giá dầu giảm tới 4 phiên, gần như đi ngang 1 phiên.

Phát hiện, tạm giữ gần 8 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Phát hiện, tạm giữ gần 8 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lực lượng Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh vừa kiểm tra, tạm giữ 7.800 kg thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đánh thức sức mạnh Lục địa Đen
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đánh thức sức mạnh Lục địa Đen

"Chiến thắng Điện Biên Phủ là một sự kiện truyền cảm hứng tích cực, đã làm thức tỉnh và khơi dậy, mở màn cho các phong trào giải phóng dân tộc và các cuộc kháng chiến tại nhiều nước Châu Phi...".