Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xem trực tiếp trận đấu Việt Nam & Jordan ở đâu?

Trận đấu giữa Việt Nam & Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra trên sân vận động Al Maktoum, Dubai vào lúc 18h ngày 20/1 (giờ Việt Nam). Theo kế hoạch, đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV5 & VTV6.

Qua diễn biến ở vòng bảng, Jordan đã cho thấy phong độ rất ấn tượng khi thắng được Australia 1-0 và dẫn đầu bảng đấu của mình. Dù vậy đây cũng không phải là đối thủ lạ lẫm của Việt Nam khi chúng ta đã gặp Jordan chính trong quá trình vòng loại Asian Cup 2019, hòa một trận 0-0 và một trận 1-1.

Như chúng ta đã biết, đội tuyển Việt Nam đã gặp không ít trắc trở ở vòng bảng nhưng cuối cùng vẫn có vé đi tiếp với vị trí 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhờ vào 1 thẻ vàng ít hơn Lebanon - một câu chuyện cũng khá thần kỳ và hy hữu.

Xem trực tiếp trận đấu Việt Nam & Jordan ở đâu? - Hình 1

(Ảnh minh họa)

Nhưng cũng phải nói rằng sự may mắn đến với đội tuyển Việt Nam cũng được xây đắp từ những nỗ lực tưởng chừng nhỏ bé nhất của toàn đội trong từng trận đấu, và đó là điều chúng ta cần phát huy. Vào vòng trong, vòng 1/8, các cầu thủ Việt Nam chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm mới ở Asian Cup 2019.

Trước khi trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan diễn ra, trả lời phỏng vấn trên tờ Al Ghad, HLV Borkelmans cho biết: "Sau khi chắc chắn nắm ngôi đầu, chúng tôi bắt đầu theo dõi các đối thủ có thể đối đầu ở vòng 1/8.

Jordan đã phân tích lối chơi của những đội này tại Asian Cup 2019, cũng như quá trình chuẩn bị trước giải. Khi xác định sẽ gặp Việt Nam, mọi sự tập trung đều dồn cho đối thủ này. Chúng tôi nghiên cứu kỹ cách luân chuyển bóng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của Việt Nam. Jordan đã sẵn sàng cho trận đấu nhờ sự chuẩn bị này".

Trong khi đó, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng có những chia sẻ trước trận đấu. “Sau khi phân tích 2 trận đấu gần đây của Jordan, tôi thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều so với những lần đối đầu với Việt Nam.

Tuy nhiên chúng tôi đã gặp những đội mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Cơ hội đi tiếp là rất khó khăn khi đội nào cũng quyết tâm. Tuy nhiên tôi sẽ giúp các học trò khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt”- ông nói.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 ở kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Jordan là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem trận đấu giữa Việt Nam và Jordan bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).

(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tin vui: Doanh nghiệp cà phê đầu tiên của Đắk Lắk đáp ứng quy định chống mất rừng EUDR
Tin vui: Doanh nghiệp cà phê đầu tiên của Đắk Lắk đáp ứng quy định chống mất rừng EUDR

Theo ông Bạch Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (VICOFA), EUDR là thách thức đối với các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam. Nỗ lực và kết quả mà Simexco Đắk Lắk đạt được thực sự mang tính tiên phong.

Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV
Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định
Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định

Hôm nay 30/4, giá lúa gạo duy trì ổn định sau phiên điều chỉnh giảm. Thị trường giao dịch chững lại.

Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo
Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo

Ngày 29/4, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP HCM đã tổ chức trục xuất 9 người Malaysia về nước. Đây là những người làm thuê trong đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản do đồng hương của họ cầm đầu.

Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?
Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?

Hà Lan là nước dẫn đầu hút vốn đầu tư của Việt Nam với 54,6 triệu USD, chiếm 55,2% tổng vốn đầu tư trong 4 tháng đầu năm 2024.

Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch
Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch

Trước thềm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến với Điện Biên tăng cao. Các di tích lịch sử, trong đó nổi bật là Quần thể di tích quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ luôn là “địa chỉ đỏ” thu hút du khách tìm về mỗi khi đặt chân tới mảnh đất oai hùng này. Tỉnh Điện Biên kỳ vọng năm nay sẽ đón và phục vụ khoảng 1,3 triệu lượt khách.