Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khoá XIV

Xếp hàng đợi kiểm tra an ninh, 6 khách hàng của Jetsstar Pacific bị lỡ chuyến

11:06:00 16/03/2019

THCL - 6 hành khách của Jetstar Pacific đã bị lỡ chuyến, mặc dù họ khẳng định mình đến từ rất sớm và đã phải xếp hàng hơn 1h đồng hồ trước cửa kiểm soát an ninh mà không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ nhân viên hãng hàng không này, cũng như sự hỗ trợ về tình trạng chuyến bay của mình.

Theo chia sẻ của ông L.H. ngày 16/3/2019, ông đáp chuyến bay BL 756 của hãng hàng không Jetstar Pacific, hành trình Tp.HCM ra HN. Tuy nhiên, thay vì được khởi hành đúng hành trình thì ông L.H. đã bị lỡ chuyến vì phải xếp hàng dài trước cửa kiểm soát an ninh.

Hãng hàng không Jatstar Pacific

Ông H. cho biết, sau khi xếp hàng ở cửa an ninh để lên chuyến bay lúc 9h20p nhưng đến 9h15p ông với nhận được cuộc gọi từ nhân viên Jetstar Pacific là bước lên trước làm thủ tục đi vì sắp chễ chuyến bay rồi. Tuy nhiên, khi bước lên trước thì nhận được thông báo đã trễ chuyến bay.

Hành khách mệt mỏi xếp hàng dài trước cửa kiểm soát an ninh

Tuy nhiên, điều khiến ông H. và 5 hành khách khác bức xúc đó là khi biết lỡ chuyến và tìm tới nhân viên hãng hỗ trợ thì được thông báo, ông phải đóng thêm phí đổi chuyến là 500.000 đồng/ vé. Vậy có nghĩa, ông H. phải đóng thêm 1 triệu đồng cho 2 vé để có thể tiếp tục được phục vụ chuyến bay kế tiếp.

Nếu không bị lỡ chuyến, ông H và 5 hành khách khác sẽ khởi hành vào lúc 9h20 phút

Trong khi khách hàng thắc mắc tại sao phải mua thêm phí dù không phải lỗi của khách hàng thì nhân viên Jetstar Pacific cho rằng vấn đề này ông H. và 5 hành khách khác phải khiếu nại lên cảng vụ hàng không, họ không có trách nhiệm và giải thích rằng, khách hàng phải tự chủ động cho chuyến bay của mình.

Nhân viên Jetstar Pacific cho rằng vấn đề này ông H. và 5 hành khách khác muốn khiếu nại thì khiếu nại lên cảng vụ hàng không, họ không có trách nhiệm 

Tuy vậy, giữa một "rừng người" trước cửa kiểm soát an ninh sân bay, ông H. và 5 hành khách khác khẳng định mình không được thông báo cũng như hỗ trợ nào từ nhân viên của hãng về tình trạng sắp bị trễ chuyến của mình... Trong khi đó theo ông H. tại khu vực cửa an ninh không hề có 1 nhân viên của hãng Jetstar Pacific nào đứng ở đó để có thể hỗ trợ khách hàng.

Sau khi đóng phí đổi chuyến, ông H. đã được xắp xếp lên chuyến bay tiếp theo để tiếp tục cuộc hành trình

Nhân viên của hãng hàng không này khẳng định mình đã làm rất tốt dịch vụ của hãng, nhưng khi khách hàng chất vấn thì chỉ nhận được lời xin lỗi kèm theo khoản phí đổi chuyến nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới quý bạn đọc!

Hải Dương

 

 

Bản tin cuối tuần số 5: Xử lý nghiêm hành vi che giấu, trục lợi từ dịch tả lợn Châu Phi

Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành