Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xu hướng mới: Dùng thảo dược giúp phục hồi di chứng sau chấn thương sọ não

Sau chấn thương sọ não, có trường hợp chỉ thấy thay đổi ý thức nhẹ nhưng cũng không ít người bị hôn mê kéo dài, thậm chí tử vong. Trước mối nguy hiểm từ những di chứng này, nhiều người tìm tới giải pháp từ sản phẩm thảo dược thiên nhiên.

Chấn thương sọ não là gì?

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) định nghĩa chấn thương sọ não là tình trạng gián đoạn chức năng của não, xảy ra do va đập hoặc chấn thương ở đầu. Việc não va chạm với bên trong hộp sọ có thể gây bầm tím trong não bộ, rách màng não, đứt dây thần kinh và chảy máu. Nếu xương sọ bị gãy, mảnh vỡ của nó có thể xâm nhập vào mô não.

Chấn thương sọ não gây vỡ hộp sọ
Chấn thương sọ não gây vỡ hộp sọ.

Chấn thương này có thể xảy ra ở mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Nguyên nhân là do: Vấp ngã, chấn thương thể thao, vết thương do súng, làm việc quá sức và nhiều nhất là tai nạn giao thông.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi chăm sóc bệnh nhân sau tai biến mạch máu não TẠI ĐÂY!

Chấn thương sọ não nguy hiểm ra sao?

Theo chuyên gia, tính nghiêm trọng của triệu chứng sẽ phụ thuộc vào phần não bộ bị ảnh hưởng và mức độ tổn thương. Trong trường hợp nhẹ, bệnh nhân có thể bị nhầm lẫn tạm thời và đau đầu. Nếu nghiêm trọng có thể gây bất tỉnh, mất trí nhớ, tàn tật, hôn mê, thậm chí tử vong. Cụ thể:

Chấn thương sọ não đe dọa sức khỏe người bệnh
Chấn thương sọ não đe dọa sức khỏe người bệnh.

Thay đổi ý thức

Chấn thương sọ não từ trung bình đến nặng có thể dẫn đến những thay đổi kéo dài hoặc vĩnh viễn về ý thức, khả năng nhận thức, phản ứng của bệnh nhân, gây:

- Hôn mê.

- Sống thực vật.

- Chết não.

Biến chứng thể lý

- Động kinh.

- Chất lỏng tích tụ trong não (não úng thủy), gia tăng áp lực và gây sưng trong não.

- Nhiễm trùng: Gãy xương sọ hoặc vết thương xuyên thấu có thể làm rách các lớp mô bảo vệ (màng não) bao quanh não, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào não và gây nhiễm trùng. Nhiễm trùng màng não (viêm màng não) có thể lan sang phần còn lại của hệ thống thần kinh nếu không được điều trị.

- Tổn thương mạch máu, có thể dẫn đến đột quỵ, cục máu đông,...

- Nhức đầu thường xuyên.

- Chóng mặt.

Nhức đầu sau chấn thương sọ não
Nhức đầu sau chấn thương sọ não.

Chấn thương ở đáy hộp sọ có thể gây tổn thương các dây thần kinh sọ, dẫn đến:

- Liệt cơ mặt hoặc mất cảm giác ở mặt.

- Mất hoặc thay đổi khứu giác/vị giác/thính giác.

- Suy giảm thị lực.

- Khó nuốt.

- Chóng mặt.

- Suy giảm tư duy và khả năng nhận thức (bao gồm khả năng ghi nhớ, học tập, lý luận, phán đoán, tập trung).

- Khó khăn khi giao tiếp.

Mặc dù chấn thương sọ não để lại nhiều di chứng nặng nề nhưng may thay, hầu hết mọi người có thể thực hiện các chương trình phục hồi chức năng. Mục đích là để cải thiện khả năng thực hiện các hoạt động hàng ngày.

Bên cạnh chương trình phục hồi chức năng tác động từ bên ngoài, nhiều người còn dùng thêm sản phẩm từ thảo dược để cải thiện từ bên trong.

>>> Xem thêm: Chấn thương sọ não gây mất trí nhớ - Đừng bỏ lỡ những bí quyết phục hồi TẠI ĐÂY.

Giải pháp từ thiên giúp phục hồi di chứng sau chấn thương sọ não

Sau chấn thương sọ não, dù sống sót thì não nạn nhân cũng bị “tan hoang, suy kiệt”, việc này giống như chúng ta vừa hứng chịu một cơn giông bão. Khi cơn giông bão đi qua, người dân bị thiếu nước, điện, thực phẩm,... Cách khắc phục nhanh nhất là cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân vùng bão. Còn đối với não bộ, sau khi trải qua “cơn bão” chấn thương thì cách phục hồi tốt nhất là giải quyết 3 vấn đề: Cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho não (tương tự cung cấp thực phẩm cho người dân vùng bão); Tăng cường liên kết, chất dẫn truyền các tế bào não (tương tự làm lại đường dây điện); Tăng cường lưu thông máu (tương tự nối lại giao thông ở vùng bão).

Nếu như chỉ tập vật lý trị liệu không thì chưa đủ, tác dụng chậm. Dùng thuốc tây có thể cứu mạng người bệnh ngay nhưng lại không giải quyết được 3 vấn đề trên cùng một lúc. Do đó, hiệu quả cải thiện di chứng sau chấn thương sọ não không được như mong muốn.

Theo giới chuyên gia, muốn cải thiện di chứng, quan trọng cần giúp não bộ phục hồi những tổn thương từ sâu bên trong. Và sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ hoàn toàn có thể làm được điều này vì nó giúp tăng cường chức năng não bộ, hỗ trợ đẩy lùi những di chứng sau chấn thương sọ não.

Hiệu quả của Kinh Vương Não Bộ có được là nhờ sự kết hợp của các thành phần có trong công thức. Cụ thể:

Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp não bộ phục hồi sau tổn thương (đinh lăng, L-Carnitine, sulbutiamine):

Sản phẩm giúp bồi bổ khí huyết, chuyển hóa năng lượng từ đó tăng cường sinh lực, hoạt hóa nhẹ vỏ não, cải thiện chức năng tiếp nhận thông tin của hệ thần kinh và triệu chứng chậm giao tiếp, phản xạ, hỗ trợ bảo vệ tế bào não.

Tăng cường liên kết, dẫn truyền giữa các tế bào não (thạch tùng răng, boron, sulbutiamine, thiên ma):

Thành phần chính thạch tùng răng chứa hoạt chất huperzine A có tác dụng tăng cường chất dẫn truyền thần kinh, đặc biệt giúp hình thành kết nối mới giữa các tế bào não bị tổn thương với tế bào lành. Bên cạnh đó, thiên ma, boron và sulbutiamin giúp cải thiện chức năng não bộ, tăng khả năng phối hợp giữa các giác quan, điều hòa dẫn truyền xung động thần kinh, bảo vệ tế bào thần kinh nhờ làm chậm sự suy thoái do lão hóa, loại bỏ gốc tự do và ngăn ngừa nhiễm độc thần kinh. 

Thạch tùng răng tăng cường dẫn truyền thần kinh giữa tế bào lành và tế bào bị tổn thương
Thạch tùng răng tăng cường dẫn truyền thần kinh giữa tế bào lành và tế bào bị tổn thương.

Phá tan các cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu lên não (Cao natto, đinh lăng, L-Carnitine):

Thành phần cao natto chứa nattokinase có thể làm tan cục máu đông – tác nhân gây tai biến mạch máu não, từ đó, tăng tuần hoàn máu đến não, ngừa tai biến. Bên cạnh đó, thành phần đinh lăng và L-Carnitine giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn trong cơ thể, hoạt hóa nhẹ vỏ não, cải thiện chức năng tiếp nhận thông tin của hệ thần kinh. Lúc này, tế bào sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nên tăng khả năng hồi phục, giảm thiểu triệu chứng và tăng cường khả năng điều khiển các cơ quan trong cơ thể.

Với sự kết hợp của các thành phần tác động vào 3 cơ chế nêu trên, sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ là giải pháp ưu việt giúp tăng cường chức năng não bộ, qua đó phục hồi di chứng do chấn thương sọ não mà không gây tác dụng phụ.

Trên thực tế, nhiều người sử dụng Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi sức khỏe. Tiêu biểu như trường hợp của cô Phạm Thị Bích Lan (trú tại số 3, lầu 9, chung cư Sơn An, Tam Hoa, Biên Hòa, Đồng Nai). Từng bị nhồi máu não, liệt nửa người, 2 năm rưỡi không đi lại được nhưng may mắn tìm được đúng biện pháp, cô Lan đã phục hồi di chứng, vận động trở lại bình thường chỉ sau khoảng 2 tháng. Mời bạn xem chi tiết câu chuyện của cô Lan TẠI ĐÂY!

Trong bối cảnh thị trường tràn lan hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì một sản phẩm từ thảo dược an toàn, uy tín, chất lượng như Kinh Vương Não Bộ sẽ là lựa chọn hợp lý người muốn phục hồi di chứng sau chấn thương sọ não. Hãy lựa chọn ngay bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ - Hỗ trợ chức năng não bộ

THÀNH PHẦN: Mỗi viên chứa:

Cao Thạch Tùng Răng 65mg

Cao Đinh Lăng 60mg

Cao Natto (chứa Nattokinase) 50mg

L-Carnitine fumarate 50mg

Cao Thiên Ma 10mg

Sulbutiamine 2mg

Boron (dưới dạng Boron citrate) 1mg

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: - Người bị thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: Suy giảm trí nhớ, chóng mặt, mất ngủ.

- Người do tai biến mạch máu não, do tắc mạch.

- Các trường hợp do suy giảm chức năng não bộ.

CÔNG DỤNG: - Hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não.

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não.

- Hỗ trợ các chức năng của não bộ như vận động, nhận thức trí nhớ và ngôn ngữ.

*Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ và Thương mại Nam Phương.

KINH VƯƠNG NÃO BỘ CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% Kinh Vương Não Bộ cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Khánh Vũ

Tin mới

Dưới trời nắng như đổ lửa, Thủ tướng xuống đồng trò chuyện cùng nông dân vùng hạn
Dưới trời nắng như đổ lửa, Thủ tướng xuống đồng trò chuyện cùng nông dân vùng hạn

Trưa 28/4, dưới trời nắng như đổ lửa, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi thị sát, tìm hiểu tình hình hạn hán, kiểm tra công tác ứng phó khô hạn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, khảo sát việc vận hành hệ thống thủy lợi Tân Mỹ, thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng bởi hạn.

Thực phẩm Sao Ta chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức vào ngày 15/5
Thực phẩm Sao Ta chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức vào ngày 15/5

Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (mã cổ phiếu FMC - sàn HoSE) vừa có thông báo về việc sẽ chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2023 vào ngày 15/5 tới đây.

Sản phẩm mới của ngành đường sắt chính thức khai trương tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng
Sản phẩm mới của ngành đường sắt chính thức khai trương tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng

Ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Đà Nẵng cho biết, việc ra mắt đoàn tàu SE21/SE22 là sản phẩm mới nằm trong chuỗi sản phẩm, dịch vụ mà ngành đường sắt đã và đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới nhằm đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên các hành trình của Đường sắt Việt Nam; góp phần kết nối du lịch, phát triển kinh tế xã hội, văn hóa vùng miền.

Phòng, chống tiêu cực trong kiểm định xe cơ giới ở Bắc Giang
Phòng, chống tiêu cực trong kiểm định xe cơ giới ở Bắc Giang

Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tăng cường công tác quản lý, phòng, chống tiêu cực trong công tác kiểm định xe cơ giới trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên, sinh viên TP. HCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4
Đoàn viên, sinh viên TP. HCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4

Nhân Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, lãnh đạo TP. HCM cùng hơn 1.200 đoàn viên, sinh viên đã đến dâng hương, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.

Hơn 23.000 căn chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền dự án còn tồn đọng
Hơn 23.000 căn chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền dự án còn tồn đọng

Theo báo cáo mới nhất về tình hình thị trường bất động sản do Bộ Xây dựng vừa công bố, lượng tồn kho bất động sản tại các dự án trong cả nước quý I/2024 vào khoảng 23.029 căn, bao gồm cả chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền.