Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xuân Trường đáng xem nhất AFF Cup 2016

Trước thềm giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, trang Fourfourtwo đã chọn tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách một trong những cầu thủ đáng xem nhất.

THCL Trước thềm giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, trang Fourfourtwo đã chọn tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách một trong những cầu thủ đáng xem nhất.

Xuân Trường đáng xem nhất AFF Cup 2016 - Hình 1

Xuân Trường hứa hẹn tỏa sáng tại AFF Cup 2016

Với màn trình diễn rất ấn tượng trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên và liên tục được đá chính ở thời điểm CLB Incheon tranh vé trụ hạng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã vượt qua người đồng đội như Tuấn Anh, Công Phượng để trở thành đại diện của ĐTVN trong danh sách những cầu thủ đáng xem nhất tại AFF Cup 2016.

Theo đánh giá của FourFourTwo, Xuân Trường là một cầu thủ có tầm nhìn, kỹ năng chuyền bóng và là một chuyên gia trước những tình huống cố định. Các yếu tố nổi bật đó giúp tiền vệ 21 tuổi trở thành một trong những tài năng rất hứa hẹn của bóng đá khu vực.

Phát biểu trên tờ FourFourTwo khi còn thi đấu tại Hàn Quốc, Xuân Trường chia sẻ: “Tôi chưa có ý định quay trở lại Việt Nam mà muốn chứng minh bản thân ở K.League. Việc trở về quê hương lúc này tựa như sự đầu hàng. Điều đó là không tốt cho những cầu thủ Đông Nam Á, những người muốn vươn lên tầm cao mới. Tôi muốn làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á ở K.League”.

ở tuổi 21, Xuân Trường đã cho thấy sự chững chạc, bản lĩnh và chuyên môn rất tốt. Anh sở hữu những đường chuyền chính xác, giúp ĐTVN kiểm soát được khu trung tuyến. Theo đánh giá của HLV Hữu Thắng, Xuân Trường là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐTVN tại AFF Cup 2016 sắp tới.

Ngoài Xuân Trường, tờ FourFourTwo còn liệt kê một số cái tên đáng chú ý khác hứa hẹn rất đáng xem tại AFF Cup như Irfan Fandi (Singapore), Rudolof Yanto Basna (Indonesia), Mike Ott (Philippines), Safawi Rasid (Malaysia), Aung Thu (Myanmar), Siroch Chatthong (Thái Lan), Nub Tola (Campuchia).

Ngày mai (12/11), ĐTVN sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, gặp CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản. Sau trận này HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách ĐTVN và lên đường tới Myanmar vào ngày 15/11.

Theo VNN

Bài liên quan

Tin mới

Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?
Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?

Trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp nghỉ lễ cao điểm 30/4 - 1/5, Ban Quản lý dự án 6 - Bộ Giao thông vận tải đã thông tin về việc triển khai các điểm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Bắc - Nam qua địa phận tỉnh Nghệ An.

Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Thông tin từ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 27/4, ngày đầu tiên đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 nhưng thành phố đã đón gần 50.000 lượt khách (tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường). Trong đó, khách nội địa là trên 39.000 lượt, khách quốc tế gần 9.000 lượt và tổng doanh thu từ du lịch, dịch vụ đạt trên 105 tỷ đồng.

DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024
DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG – sàn HOSE) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024, cao nhất từ khi niêm yết năm 2009 tới nay.

Tạm giữ hình sự đối tượng cướp giật tài sản tiệm vàng tại TP. Hạ Long
Tạm giữ hình sự đối tượng cướp giật tài sản tiệm vàng tại TP. Hạ Long

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Anh Phương, sinh năm 1994, thường trú tại xóm Sơn Tiến, xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Triển lãm ảnh đất và người Quảng Bình nhân kỷ niệm 420 năm
Triển lãm ảnh đất và người Quảng Bình nhân kỷ niệm 420 năm

Từ ngày 26/4 – 28/4, tại khuôn viên trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Bình sẽ diễn ra Triển lãm ảnh cá nhân của nghệ sĩ nhiếp ảnh Bách Chiến.

Câu chuyện kinh doanh của đại gia bán lẻ công nghệ Việt Nam
Câu chuyện kinh doanh của đại gia bán lẻ công nghệ Việt Nam

Hiện nay, hai đại gia công nghệ có nhiều cửa hàng và kinh doanh nhiều loại hàng hóa khác nhau là FPT và Thế Giới Di Động. Hai "ông lớn" này đều đã lên sàn chứng khoán. Cổ phiếu của Thế Giới Di Động thì giảm trong tháng Tư nhưng cổ phiếu của FPT thì vẫn duy trì được độ hót nhất định.