Qua hơn 20 năm tổ chức, chương trình đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ với sự tham gia của CEOs các Tập đoàn, Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa (phải) tới dự chương trình Thương hiệu Mạnh năm 2024.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa (phải) tới dự chương trình Thương hiệu Mạnh năm 2024. (Ảnh: NC-NH)

Với chủ đề “ Tiên phong đầu tư Xanh,” năm 2024 chương trình đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi vinh dự đạt Top 16 “Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững” năm 2024. Giải thưởng là sự ghi nhận to lớn những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, đồng thời mở ra cánh cửa giao thương với các đối tác lớn trong khu vực, là bệ phóng vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới”.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐQT Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) đại diện Công ty nhận danh hiệu
Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐQT Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) đại diện Công ty nhận danh hiệu "Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững” năm 2024. (Ảnh: NC-NH)

Cũng trong dịp này, Bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch Hội đồng Thành viên được vinh danh ở hạng mục “ Doanh nhân xuất sắc 2024” để ghi nhận sự đóng góp quan trọng của Bà đối với sự phát triển của thương hiệu doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Trong cương vị là lãnh đạo doanh nghiệp, Bà Trịnh Thị Hồng Vân đã chỉ đạo điều hành doanh nghiệp hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, giúp cán bộ công nhân viên phấn khởi yên tâm công tác, chú trọng bồi dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho CB CNV Công ty, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả, đóng góp tích cực đến các hoạt động xã hội cộng đồng.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) được vinh danh ở hạng mục “ Doanh nhân xuất sắc 2024”
Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa (giữa) được vinh danh ở hạng mục “ Doanh nhân xuất sắc 2024” (Ảnh: NC-NH)

Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên của tỉnh Khánh Hòa. Công ty quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến, đạt kỷ lục về quản lý số lượng hang đảo yến và sản lượng yến sào lớn nhất Châu Á. Qua gần 35 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hoà, Sanest, Sanvinest được công nhận là thương hiệu quốc gia, trở thành thương hiệu uy tín, được khách hàng trong nước và quốc tế tôn vinh là sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới.

Ngọc Châu- Ngọc Hảo