Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Yến sào Khánh Hòa: Top 60 doanh nghiệp vì Người lao động năm 2018

Sáng ngày 15/12/2018; Lễ công bố "Bảng xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2018” lần thứ 5, với chủ đề: “Doanh nghiệp với phúc lợi cho Người lao động”, được tổ chức trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Năm nay, chương trình được phát động từ tháng 7.2018.

Được bình chọn bởi một Hội đồng xếp hạng uy tín. Trên cơ sở tiêu chí xếp hạng của: Ban tổ chức, ý kiến hiệp y của: Các Sở Lao động Thương binh và Xã hội; các Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố; các Công đoàn ngành Trung ương. Ban tổ chức đã vinh danh 60 doanh nghiệp tiêu biểu.

Yến sào Khánh Hòa: Top 60 doanh nghiệp vì Người lao động năm 2018 - Hình 1

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại Bảng xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2018 

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại Bảng xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2018, với tiêu chí: Doanh nghiệp có nhiều chính sách phúc lợi, khen thưởng, tham quan, học tập trong và ngoài nước, dành cho người lao động. Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (đơn vị thành viên Yến sào Khánh Hoà), được vinh danh Bảng xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2018 với tiêu chí: Doanh nghiệp có nhiều chính sách ưu đãi chăm lo cho người lao động hơn quy định của pháp luật.

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đợn vị dẫn đầu cả nước và khu vực Châu Á về quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên. Hiện nay, Công ty đang quản lý 33 đảo yến với hơn 173 hang yến và 29 đơn vị trực thuộc, Công ty cổ phần thành viên, với trên 5.300 lao động.

Sau hơn 27 năm gia nhập thị trường, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín. Sản phẩm của công ty được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý.

Với những nỗ lực, tâm huyết của tập thể CB CNV, Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh nhiều năm liền. Năm 2017, doanh thu toàn công ty đạt 5.469  tỷ đồng, tăng 112 % so với kế hoạch; nộp ngân sách 981,88 tỷ đồng, tăng hơn 206% so với kế hoạch; thu nhập bình quân người lao động đạt 10 triệu đồng/người/tháng, tăng 112 % so với kế hoạch.

Với ý thức con người là tài sản quý nhất của doanh nghiệp. Công ty đảm bảo thực hiện đầy đủ những chính sách, đúng theo luật lao động, do Nhà nước ban hành. Người lao động được hưởng chế độ ưu đãi, phụ cấp, tạo niềm tin và sự gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp. Công ty thực hiện nhiều hoạt động văn thể mỹ, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần; CBCNV phấn khởi, an tâm công tác, tạo sự chuyển biến tích cực, hiệu quả, trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng công ty phát triển lớn mạnh bền vững. Công ty vinh dự được Bộ LĐTBXH tặng Bằng khen, được vinh danh là Doanh nghiệp vì Người lao động.

Yến sào Khánh Hòa: Top 60 doanh nghiệp vì Người lao động năm 2018 - Hình 2

Công ty Cổ phần NGK Yến sào Khánh Hòa cũng vinh dự nằm trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp vì Người lao động

Trong dịp này, cùng với Công ty Yến sào Khánh Hòa. Công ty Cổ phần NGK Yến sào Khánh Hòa, đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa, cũng vinh dự nằm trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp vì Người lao động. Đây là đơn vị đầu ngành trong sản xuất chế biến sản phẩm nước Yến sào Sanest, được chế biến từ nguồn Yến đảo thiên nhiên, do chính Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác. Với phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian, kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ Châu Âu, thế mạnh của sản phẩm là đảm bảo giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng của yến sào khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp. Công ty luôn đảm bảo công việc ổn định cho gần 1000 lao động, trong đó 100% CB CNLĐ được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH kết hợp con người. Công ty cam kết thực hiện thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ cơ sở, nghiêm túc và đúng quy định. Các chế độ đãi ngộ làm việc luôn được quan tâm thực hiện tốt như: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Khám phụ khoa cho CB CNLĐ nữ; Tổ chức tiệc và tặng quà gồm 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 triệu đồng, cho CB CNLĐ có sinh nhật trong tháng; Khen thưởng cá nhân xuất sắc sinh nhật tháng; Tăng giá trị bữa ăn ca, tăng phụ cấp ca đêm, bổ sung bữa ăn phụ cho ca đêm, tăng thêm phụ cấp thị giác cho nhân viên. Hàng năm, CB CNLĐ được tổ chức đi tham quan, học tập, nghỉ dưỡng,  tham gia Hội diễn văn nghệ, Hội thao truyền thống. Hàng năm Công ty tổ chức trao thưởng cho con CB CNLĐ đạt thành tích học tập tốt. Hết lòng giúp đỡ, kêu gọi quyên góp hỗ trợ đối với gia đình CB CNLĐ đang gặp khó khăn.

Thu nhập bình quân năm sau luôn cao hơn năm trước. Mức thu nhập bình quân năm 2018 ước đạt 14.500.000 đồng/người/tháng, bằng 102% so năm 2017. Chế độ thi đua khen thưởng được thực hiện thường xuyên, tạo động lực phấn khởi cho người lao động. Công ty còn chú trọng các công tác xã hội. Chi đoàn Công ty định kì hàng quý ghé thăm tặng quà cho hộ gia đình chính sách tại địa phương; Thắp nến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ. Chi hội Phụ nữ Công ty tổ chức tặng quà cho Phụ nữ nghèo địa phương nhân dịp 20/10.

Với uy tín chất lượng hàng đầu, Yến sào Khánh Hòa đã đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng; Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Ngọc Châu- Minh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.