Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh

Tối 23/6/2019, tại TP. Vinh (Nghệ An) đã tổ chức buổi Talk Show và Fashion Show với chủ đề "Đôi chân biết hát" do Học viện Zoner tổ chức.

Tới dự đêm hội có khách mời cùng đồng hành cùng Zoner: BTV thời trang của VTV Tôn Hiếu Anh; Hoa hậu Ngọc Anh NaNa, MC VTV Nguyễn Minh Hà; 2 trong số những học viên xuất sắc của Hữu Anh Zoner là quán quân mẫu nhí Nguyễn Tiến Trà và Đoàn Yến Chi, tân hoa khôi Hương sắc Việt nam 2019 cùng đông đảo các học viên nhí, các bậc phụ huynh.

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 1

Các khách mời tham dự đêm hội "Đôi chân biết hát" tại TP. Vinh, Nghệ An

Đêm hội với chủ đề "Đôi chân biết hát", Học viện Zoner như “luồng gió mới”, thay đổi nhận thức về nghề người mẫu đặc biệt là người mẫu nhí, cũng như hiểu thêm về thời trang và định hình phong cách cá nhân cho bé.

Tại đêm hội, Học viện Zoner đưa tới một sân chơi, một cuộc thi mới mang tính chất chuyên nghiệp dành riêng cho mẫu nhí tại TP. Vinh được chuyển thể theo chương trình Asian Next Top Kid Model của Hàn Quốc.

Qua đây, Học viện Zoner mong muốn thay đổi cách nhìn nhận và đánh giá của các bậc phụ huynh với chính những đứa con thân yêu của mình, giúp cho các con có tiếng nói riêng và một màu sắc hoàn toàn khác biệt, tự tin sải bước trên làn gió thời trang trong và ngoài nước. Đến với Học viện Zoner, các bé sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao, được làm quen với tất cả kĩ năng cần thiết để trở thành những siêu mẫu thực thụ, được học tập với các chuyên gia nổi tiếng, được tiếp xúc với nhịp điệu sôi động mới nhất của làng thời trang Việt Nam. Hơn cả, với mỗi tuần học các bé sẽ được thực hành với mỗi chủ đề hấp dẫn, được tự tin POSE dáng trước ống kính. Các bé sẽ trở nên tự tin sải bước trên sàn Catwalk, được thường xuyên tham dự các show diễn thời trang nhí và đặc biệt hơn là có một tấm vé tới xứ xở Kim Chi - Hàn Quốc xinh đẹp.

Được biết, Học Viên Zoner vừa khai trương chi nhánh Học viện Zoner Academy tại số 45 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An với sự tham gia trực tiếp đào tạo của Hữu Anh Zoner (cha đẻ của Zoner) và những giáo viên nghệ sĩ có tên tuổi trong giới cùng toàn bộ ekip chuyên nghiệp của học viện.

Học viện Zoner tự hào là "cái nôi" ấp ủ, nuôi dưỡng, nâng tầm và chắp cánh ước mơ trở thành người mẫu của con trẻ với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, chuyên gia Stylist hàng đầu Việt Nam - có tiếng trong làng giải trí.

Dưới đây là một số hình ảnh các người mẫu nhí trình diễn tại đêm hội “Đôi chân biết hát”:

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 2

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 3

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 4

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 5

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 6

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 7

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 8

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 9

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 10

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 11

Zoner: Học viện đào tạo mẫu nhí đã có mặt tại TP. Vinh - Hình 12

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.