Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 2.000 ứng viên tham dự vòng phỏng vấn của VietinBank

Trong 2 ngày 11 - 12/4/2016, hơn 2.000 ứng viên tại cụm thi Hà N

THCL Trong 2 ngày 11 - 12/4/2016, hơn 2.000 ứng viên tại cụm thi Hà Nội và Đà Nẵng tham dự vòng phỏng vấn trực tiếp cho đợt tuyển dụng lớn nhất từ đầu năm 2016 của VietinBank.

Hơn 1.600 ứng viên tại Hà Nội và 443 ứng viên tại Đà Nẵng có tên trong vòng thi phỏng vấn lần này.

VietinBank cũng đã chuẩn bị lực lượng hội đồng phỏng vấn gồm đại diện Ban Lãnh đạo các chi nhánh (CN) khu vực miền Bắc, miền Trung và trưởng/phó các phòng/ban Trụ sở chính. Đây là cơ hội tốt cho ứng viên được phỏng vấn và trao đổi trực tiếp với các lãnh đạo CN, những người trực tiếp sử dụng lao động sau này. Cùng với đó, các ứng viên được đánh giá bởi các cố vấn nghiệp vụ và chuyên gia về tuyển dụng của VietinBank.

Ông Hạ Quang Vũ - Trưởng Phòng Dịch vụ Nhân sự, Khối Nhân sự VietinBank khẳng định: “Đối với một tổ chức nào cũng thế, nhất là các ngân hàng, nhân sự là vấn đề cốt lõi. Tại thời điểm hiện tại, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tuyển 1.400 chỉ tiêu. Nhất là VietinBank đặt ra các tiêu chí tuyển dụng các lao động có kinh nghiệm hoặc kỹ năng thực sự tốt, được đào tạo bài bản, chú trọng các cán bộ trẻ nhiệt huyết. VietinBank là đơn vị tuyển dụng “sáng” ở thời điểm hiện tại. Để tổ chức tốt đợt tuyển dụng này, Phòng Dịch vụ Nhân sự cùng Khối Nhân sự VietinBank phối hợp các phòng/ban chức năng và các CN đã chuẩn bị chu đáo công việc liên quan như: Hậu cần, đề thi, nội quy quy chế, hướng dẫn tổ chức phỏng vấn cho phù hợp, đảm bảo đánh giá ứng viên công bằng nhất”.

Đợt tuyển dụng 1.400 chỉ tiêu của VietinBank đã nhận được phản hồi tích cực của những người trực tiếp sử dụng lao động sau này. Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội cho biết: “Với mạng lưới và quy mô của CN, chúng tôi đang tập trung đẩy mạnh hoạt động bán lẻ. Hiện nay hoạt động bán lẻ của CN chiếm khoảng 27% nguồn vốn tại CN (đạt trên 3.000 tỷ đồng). Năm 2016, CN đặt chỉ tiêu dư nợ bán lẻ khoảng 1.700 tỷ đồng. Đợt tuyển dụng này, CN được tuyển dụng thêm 18 cán bộ cho các vị trí nhân viên quan hệ khách hàng bán lẻ và giao dịch viên. CN đã thu hút tới gần 300 bộ hồ sơ từ các ứng viên được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước cũng như nước ngoài.

Tôi nhận thấy, các ứng viên được đào tạo bài bản, chất lượng ứng viên cao hơn so với các năm trước khi bằng xuất sắc, khá giỏi chiếm tỷ lệ khá cao. Điều đó tạo điều kiện để chúng tôi có cơ sở nâng cao chất lượng hoạt động trong thời gian tới.

L.Danh (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.