Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bước chân chia sẻ” tại Khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng

Đó là chủ đề của chương trình đi bộ từ thiện năm nay và sẽ được Tập đoàn Phú Mỹ Hưng tổ chức tại khu The Crescent (hồ Bán Nguyệt), thuộc Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Đây là một trong các hoạt động cộng đồng thường niên của Quỹ từ thiện Lawrence S.Ting và được Tập đoàn Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND các quận 7, 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức hàng năm.

Chương trình năm nay được ban tổ chức bổ sung nhiều điểm mới để tạo thêm niềm hứng khởi cho khách tham gia, như: Hành trình sẽ đi qua điểm cầu Ánh Sao; suốt chặng đường dài 2km sẽ có các trạm cổ động, nhóm hoạt nào với nhiều chủ đề khác nhau (nhảy thiết hài, Shuffe Dace, nhảy cổ động và nhảy cancan)…

Ngoài ra, với thông điệp của chương trình “Bước chân chia sẻ”, người tham gia không chỉ được rèn luyện sức khỏe, mà còn được đóng góp những bước chân của chính mình vào hành trình thiện nguyện của Quỹ từ thiện Lawrence S.Ting, nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên mọi vùng miền của đất nước, có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

“Bước chân chia sẻ” tại Khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Hình 1

Công ty Mai Linh là một trong những đơn vị gắn bó và đồng hành với chương trình trong suốt 13 năm tổ chức (Ảnh:Bảo Lan)

Ông Nguyễn Hùng Thịnh - Giám đốc Thương hiệu của Tập đoàn Phú Mỹ Hưng cho biết: Việc chọn màu xanh da trời là gam màu chủ đạo của chương trình năm nay, chúng tôi mong muốn những mảnh đời khó khăn sẽ tìm thấy niềm hy vọng của một tương lai tốt đẹp - của một mùa xuân bình yên và hạnh phúc.

Là nhà tài trợ và đồng hành xuyên suốt cùng với chương trình, ông Nguyễn Minh Hưng - Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, một khu đô thị văn minh, hiện đại khi cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện và đó chính là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên của Mai Linh và của Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, cũng như của lãnh đạo các địa phương mà chúng tôi luôn tin tưởng, gửi gắm".

Được biết, chương trình đã được tổ chức từ 2016 đến nay và đã trải qua 12 năm - 12 mùa xuân, chương trình đi bộ Lawrence S.Ting đã thu hút khoảng 4.000 người với 37 triệu đồng và đến nay (2018) đã thu hút 15.000 người tham gia và kinh phí hỗ trợ đã lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Và sau 13 lần tổ chức, chương trình đã quyên góp được 29 tỷ đồng với 182 lượt người tham gia, góp phần thiết thực vào việc xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội tại các địa phương, với hơn 1.000 hoàn cảnh đã được chia sẻ .

Bảo Lan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.