Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Gianni Infantino cho rằng môn thể thao vua sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu những cá tính như HLV người Bồ Đào Nha.

THCL Gianni Infantino cho rằng môn thể thao vua sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu những cá tính như HLV người Bồ Đào Nha.

Chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho' - Hình 1

Mourinho là một HLV giàu cá tính

Jose Mourinho thuộc số những nhân vật bóng đá luôn được báo chí săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những ý kiến trái chiều vì phát biểu và hành động không giống ai của ông.

Infantino đánh giá cao những đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp nhiều cho bóng đá với những ý tưởng xuất phát từ tình yêu của ông ấy khi làm việc".

"Dĩ nhiên, bạn có thể yêu hoặc ghét ông ấy, và tôi nằm trong nhóm đầu tiên. Chúng ta cần những người như ông ấy, những nhà cải cách dám nói điều bản thân nghĩ và không phải lúc nào cũng lo lắng về chuyện giữ hòa khí", Infantino nói tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt vì những cử chỉ không đúng mực. Mới đây, ông bị cấm chỉ đạo trong trận Man Utd gặp Swansea vì bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt tương tự. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích vì thái độ thù địch với Barca và Pep Guardiola.

"Chúng ta cần những người như vậy trong bóng đá và Mourinho nằm trong số những cá tính lớn nhất, ông ấy là một huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho' - Hình 2

Infantino hâm mộ Mourinho

Nhà lãnh đạo tối cao của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu đặc biệt cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ nhiệm tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như một trong những con virus xâm nhập vào bạn khi còn nhỏ. Bố tôi là một người hâm mộ Inter nhiệt thành và trận đấu đầu tiên tôi đi xem cùng ông ấy là một trận đấu của Inter ở San Siro. Khi bạn bước vào sân, sẽ chẳng còn mối lo toan nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và tất nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ tịch, tôi cần phải giữ thái độ trung lập, là một người Thụy Sỹ", Infantino bày tỏ.

Theo VNE

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...