Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung kết cuộc thi Nhà truyền thông tài ba - IC Master 2017

Vòng Chung kết Cuộc thi Nhà truyền thông tài ba – IC Master 2017 với chủ đề “Truyền thông và Khởi nghiệp” đã diễn ra với phần tranh tài nảy lửa của ba đội thi. Trải qua 2 phần thi đầy kịch tính, Đội Nuchathdata với Dự án “VIC – Trại hè Quốc tế tại Việt Nam” đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ nặng ký để giành ngôi vị quán quân.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích và muốn trải nghiệm môi trường truyền thông chuyên nghiệp, khoa Truyền thông và Văn hoá Đối ngoại thuộc Học viện Ngoại giao đã tổ chức cuộc thi IC Master, từ đó tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tố tài năng, triển vọng, hội tụ đầy đủ những tố chất của một nhà truyền thông tương lai.

Xuyên suốt 5 tháng tổ chức với 3 vòng thi căng thẳng, hấp dẫn, ba đội thi xuất sắc nhất đã cùng nhau hội tụ tranh tài trong đêm chung kết này, với 3 đề tài quy mô được đánh giá cao: Dự án Trại hè Quốc tế VIC Vietnam (nhóm Nuchathadata); Dự án kết nối chủ và thú cưng Stylist Couple (nhóm G.E.N.D) và Dự án Game mobile Úmbala (nhóm Farita). 

Đêm chung kết có sự góp mặt của các vị giám khảo giàu kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, khởi nghiệp.

Qua 2 vòng thi trình bày và phản biện, các đội thi đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và tài năng của những nhà truyền thông tương lai.

Theo đánh giá của ban giám khảo, các dự án truyền thông khởi nghiệp trong vòng thi chung kết năm nay có ý tưởng rất độc đáo, chiến lược truyền thông bài bản và có tính thực tiễn cao. Đặc biệt, các dự án này đều đã được triển khai trong thực tế và bước đầu tạo được dấu ấn.

Có những dự án mang tính giáo dục rất cao như Trại hè quốc tế và game Úmbala. Trả lời phỏng vấn, ông Bùi Minh Tuấn – thành viên Ban giám khảo – cho biết: “Trong số các bài dự thi năm nay, có một vài điểm sáng với những kế hoạch tương đối khả thi mà bản thân tôi với tư cách là nhà đầu tư, có thể tính đến chuyện đầu tư”.

Chung kết cuộc thi Nhà truyền thông tài ba - IC Master 2017 - Hình 1

Với dự án đầy tiềm năng “VIC – Trại hè quốc tế tại Việt Nam”, nhóm Nuchathadata đã trở thành nhà vô địch của IC MASTER 2017

Tham dự đêm chung kết, ông Lê Hải Bình, Phó giám đốc Học viện Ngoại giao đánh giá, đây là sân chơi bổ ích cho các sinh viên. Thông qua cuộc thi này, các thí sinh cũng là các sinh viên sẽ có thêm các kỹ năng cần thiết để có thể trở thành các nhà truyền thông xuất sắc khi ra trường.

Sự thành công của mùa thứ 5 cuộc thi Nhà truyền thông tài ba - IC Master đã một lần nữa khẳng định bản sắc của sinh viên Học viện Ngoại Giao nói chung và sinh viên khoa Truyền thông và Văn hoá Đối ngoại nói riêng: Năng động - Sáng tạo - Tầm nhìn.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn của Dự thảo Luật Việc làm
Một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn của Dự thảo Luật Việc làm

So với Luật Việc làm năm 2013, Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) - do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội soạn thảo, có một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn...

Thừa Thiên Huế: Siết chặt quản lý thuế kinh doanh xây dựng, chuyển nhượng BĐS ngoại tỉnh
Thừa Thiên Huế: Siết chặt quản lý thuế kinh doanh xây dựng, chuyển nhượng BĐS ngoại tỉnh

Ngày 15/3/2024, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Chỉ thị số 16/CT-UBND tăng cường các giải pháp khai thác nguồn thu, quản lý tốt nguồn thu từ các đơn vị có trụ sở chính khác địa bàn tỉnh, nhưng có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh...

Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn
Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn

Chín dự án với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng - được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, ngay trong Hội nghị Công bố Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.

Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố
Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố

Tỉnh uỷ Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu 5 huyện, thành phố tạm dừng việc bầu, bổ nhiệm, luân chuyển, điều động các chức danh lãnh đạo, quản lý, trừ trường hợp khuyết người đứng đầu mà không bố trí được người phụ trách...

Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II
Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II

Để được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng II (mã số V.07.04.31), thì giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn của hạng II và trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng từ hạng III lên hạng II do cơ quan có thẩm quyền tổ chức...

Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy
Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy

Trong quá trình vận hành máng cào, một công nhân thuộc Công ty Than Dương Huy bị thanh sắt chọc vào người dẫn đến tử vong...