Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công Phượng và Quang Hải cùng “nổ súng”, HAGL hòa Hà Nội kịch tính

Trận đấu diễn ra kịch tính khi 2 đội chơi "ăn miếng trả miếng" tại trận tứ kết lượt đi Cup Quốc gia.

Công Phượng và Quang Hải cùng “nổ súng”, HAGL hòa Hà Nội kịch tính - Hình 1

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt

Sân Pleiku luôn là điểm tựa cho HAGL trong những lần tiếp đón CLB Hà Nội. Ba mùa giải liên tiếp từ khi lứa ra mắt lứa Công Phượng, Xuân Trường, đội bóng phố núi đều đánh bại các vị khách đến từ thủ đô tại đây.

Chạm trán với CLB Hà Nội trên sân nhà trong trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia, HAGL thể hiện bộ mặt khác hẳn so với trận thua "phơi áo" ở Hàng Đẫy cách đây 1 tháng. Đội chủ nhà chơi ngang ngửa, thậm chí có lúc áp đảo đối thủ. Bóng một lần tìm đến xà ngang của CLB Hà Nội sau tình huống đánh đầu của Triệu Việt Hưng.

Những phút cuối hiệp 1 trận đấu diễn ra căng thẳng khi cầu thủ 2 đội có một số tình huống va chạm và nổi nóng. Và cũng ở thời điểm này bàn thắng mở tỷ số cũng xuất hiện.  Phút bù giờ thứ ba, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League là Ganiyu Oseni có mặt đúng lúc đúng chỗ để dứt điểm tung lưới HAGL.

Trong thế bị dẫn trước, bước sang hiệp 2 HAGL vẫn thi đấu tự tin và gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp với sự giúp sức của cầu thủ CLB Hà Nội. Sau pha căng ngang của Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh giật mình phá bóng thẳng về lưới nhà và tặng cho HAGL bàn gỡ hòa.

Bàn thắng của đội bóng phố núi khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn nhiều với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp. CLB Hà Nội lần thứ hai vượt lên ở phút 71 với bàn thắng dễ dàng của Quang Hải.

Tuy nhiên đội bóng thủ đô lại đánh mất lợi thế bởi 1 sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự. Sau Duy Mạnh, đến lượt Đình Trọng thành tội đồ với pha phạm lỗi trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Công Phượng gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Trận đấu trở lên nóng ở những phút cuối trận khi Thành Lương phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài. Trong khi các CĐV chủ nhà ném chai lọ vào khu vực kỹ thuật của CLB Hà Nội.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hai đội sẽ tái đấu ở sân Hàng Đẫy trong trận tứ kết lượt về vào ngày 15/5 để phân định tấm vé vào bán kết.

K.Linh 

 

Bài liên quan

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...